Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công thức làm đẹp siêu hiệu quả kết hợp bột trà xanh cùng sữa chua

Thông tin mua bán
Mã tin
V419539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2021
Hết hạn
02/06/2022
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rinh vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự phối hợp bột trà xanh và sữa chua có tác dụng gì mà hội chị em lạ tin tưởng tiêu dùng đến vậy. Hãy theo chân chúng tôi Tìm hiểu về chiếc mặt nạ này cũng như cách thức dùng nó ra sao cho hiệu quả nhất nhé!

Sự kết hợp trà xanh sữa chua hoàn hảo như thế nào?

Như chúng ta đã biết da mặt luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng và bổ sung các dưỡng chất để được phục hồi, tái tạo làn da mới. Công thức trà xanh sữa chua sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn làm cho việc này. Bởi chúng mang thành phần trong khoảng thiên nhiên và lành tính đem lại phổ quát ích lợi lý tưởng như sau:

  • Thổi bay mụn cũ và ngăn phòng ngừa mụn mới sở hữu công thức trà xanh sữa chua. Vì trong bột trà xanh sở hữu cất những hoạt chất như L- Theanine và chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, khoáng chất… Chính vì thế, chị em nào tiêu dùng trà xanh mang sữa chua, đảm bảo cải thiện làn da bị mụn rõ rệt, đánh bay những nốt mụn cũ. Đồng thời ngăn dự phòng mụn cám hình thành ở lưng.
  • quá trình lão hóa da sẽ được khiến cho chậm nhờ mặt nạ trà xanh sữa chua. Tác dụng chống oxy hóa của trà xanh vốn từ lâu đã rất nổi danh nay hài hòa mang những tinh chất dưỡng ẩm trong sữa chua sẽ giúp làn da luôn căng tràn sức sống.
  • Trong trà xanh mang đội ngũ những chất chống oxy hóa gọi là catechin hòa quyện có vitamin, dưỡng chất của sữa chua sẽ giúp làm giảm nguy cơ tổn hại tế bào da. Trong khoảng ấy, khiến cho chậm hóa công đoạn lão hóa, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.
  • bí quyết này đang “gây sốt” bởi giảm thâm, nám hiệu quả. Đa số là nhờ vào thành phần vitamin B1, B2, B6, vitamin E, vitamin C…trong sữa chua có khoáng vật như kẽm, kali, magie… trà xanh giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. Trả lại cho phái đẹp làn da mịn màng, trắng sáng và mờ thâm nám.

Công thức bột trà xanh và sữa chua

bật mí những cách săn sóc da bằng trà xanh sữa chua

Sự hài hòa bột trà xanh và sữa chua đang trở thành trào lưu khiến cho đẹp của những chị em. Phương pháp này rất được ưa thích bởi độ an toàn, lành tính, tiết kiệm mà vẫn đêm hiệu quả cao. Nếu như ai chưa biết sử dụng trà xanh và sữa chua như thế nào thì hãy “bỏ túi” nội dung sau:

bí quyết đắp mặt nạ trà xanh sữa chua

Đây là cách để bạn săn sóc làn mặt của mình giúp sạch nám, tàn hương, mụn thâm. Thực hiện cách thức này rất đơn giản:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 thìa sữa chua ko tuyến đường và một thìa bột trà xanh thuần chất.
  • Sau ấy, cho 2 vật liệu này vào một bát nhỏ trộn đều sở hữu nhau thành hổ lốn mịn. Tiến hành vệ sinh da mặt thật sạch sẽ để giúp loại bỏ những chất bụi bẩn, rửa sơ qua với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở hơn. Trong khoảng ấy tạo điều kiện để giúp hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn.
  • xoa đều hẩu lốn vời trộn lên da mặt, vừa thoa vừa phối hợp mang massage đầy đủ mặt. Mục đích khiến cho những dưỡng chất trong hổ lốn sở hữu thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu phân bì da.
  • Nằm yên, thư giãn từ thời gian 15 – 20 phút. Chung cuộc sử dụng nước mát rửa sạch mặt lại để giúp lỗ chân lông se khít hơn.

Tắm trắng tại nhà bằng sữa chua và trà xanh

Tuyệt chiêu tắm trắng trà xanh có sữa chua tại nhà cũng giống như cách đắp mặt lạ, được nhiều người thương thích. Bạn khiến cho theo những bước sau:

  • Cần chuẩn bị nguyên liệu 3 thìa bột trà xanh nguyên chất, 1 hộp sữa chua ko tuyến đường
  • Sau đấy, trộn đều bột trà chanh và sữa chua không trục đường lại có nhau cho tới lúc sánh mịn. Tắm qua thân thể bằng nước ấm để lỗ chân lông nở rộng, dễ dàng thu nhận dưỡng chất hơn.
  • Tiếp đến thấm khô người và thoa đều hỗn hợp lên khắp thân thể. Bạn nên mát-xa nhẹ nhõm, tập kết hơn ở vùng đầu gối và khuỷu tay.
  • Đợi từ 15 – 20 phút và tắm sạch lại mang nước. Nhớ trâm một chút kem dưỡng da.

tắm trắng bằng bột trà xanh

cách khiến cho sữa chua trà xanh đẹp da lại giữ dáng

những cô nàng thường mê tít món sữa chua trà xanh để vừa đẹp da vừa sở hữu một vóc dáng mảnh dẻ, thon thả.

  • Cần chuẩn bị vật liệu là 150ml nước, 220ml sữa chua, 5gr bột trà xanh, hũ thủy tinh nhỏ có nắp
  • Hòa bột trà xanh sở hữu 150 nước, bạn nhớ đánh tan. Tiếp đó gạn bỏ phần bột lợn cợn dưới đáy chén.
  • Đổ sữa chua vào, khuấy đều cho các vật liệu hòa quyện vào nhau.
  • Bạn đổ nguyên liệu vừa khiến ra ra lọ thủy tinh cho vào nồi đổ ngập nước sôi khoảng 2/3 hũ. Đậy nắp nồi lại, phủ một tấm khăn to bên trên để ủ.
  • Bạn ủ khoảng 18-20 giờ sau đấy sữa chua lên men vừa vị, cho vào tủ lạnh bảo quản để sử dụng dần. Cách thức này dễ khiến cho có thể thay thế cho việc đắp mặt sữa chua trà xanh.

với thể thấy, sự kết hợp bột trà xanh và sữa chua vững chắc sẽ đem lại cho các nàng làn da thực sự khỏe mạnh, đẹp toàn diện ko thua sút những loại kem dưỡng da hay kem đặc trị. Chưa nói, công thức này rất an toàn, ko kích ứng da, thích hợp mọi loại da và giá tiền tương đối “hạt dẻ” khi sắm tại tinhbotthiennhien.com

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục