Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có một bí quyết giảm cân nhanh từ bưởi, bạn đã biết ???​

Thông tin mua bán
Mã tin
V038514
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
935
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Có một bí quyết giảm cân nhanh từ bưởi, bạn đã biết ???


Bạn đang bắt đầu cho một kế hoạch giảm cân?
Bạn muốn cải thiện vóc dáng ngay hôm nay & trở thành tâm điểm chú ý của mọi người?
Bạn đang tìm một kế hoạch giảm cân vừa nhanh, vừa an toàn mà giá thật sự phù hợp?


Chúng tôi mang đến cho bạn một bí quyết giảm cân cực nhanh từ tinh chất trái bưởi,
đó là:
* SUPERIOR FAT BURNER * giảm cân từ tinh chất bưởi
Superior Fat Burner là TPCN giảm cân được nhiều tin dùng nhất hiện nay

Superior Fat Burner đang là lựa chọn số 1 trong tất cả các loại TPCN giảm cân có xuất xứ từ USA và là loạt vào top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.

Superior Fat Burner là dòng 
TPCN hỗ trợ giảm cân hàng đầu của tập đoàn Dược GMPharm – Hoa Kỳ, đã được bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm thế giới kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành đảm bảo chất lượng cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đồng thời, tại Việt Nam Bộ Y tế đã kiểm định chất lượng và an toàn cho cấp giấy chứng nhận TPCN Superior Fat Burner được phép lưu hành trên toàn quốc.

Superior Fat Burner có thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên như: bưởi, trà xanh, nấm linh chi, lá sen, sữa ong chúa… Chính nhờ các thành phần từ tự nhiên, giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên, không cần ăn kiêng và không gây tác dụng phụ và không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Ngoài tác dụng giảm cân, Superior Fat Burner còn cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.




[​IMG]


Superior Fat Burner đang là lựa chọn số 1 trong tất cả các loại TPCN giảm cân có xuất xứ từ USA và là loạt vào top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.
 

Superior Fat Burner sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời kiềm chế cơn thèm ăn, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn sự hấp thu chất béo, tăng cường sự trao đổi chất, kiểm soát lượng calo, giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, nhờ chiết xuất tự nhiênSuperior Fat Burner còn giúp bạn đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và để phòng một số bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạnh.

Superior Fat Burner rất thích hợp cho những người bận rộn, không có thời gian tập luyện, đặc biệt là làm văn phòng. Chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt ăn uống lành mạnh và kết hợp với việc uống thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner mỗi ngày không những giúp bạn sở hữu được thân hình thon thả mà còn tỉnh táo hơn trong công việc.

[​IMG]
Dược sĩ Kim Tuyến.

 


* Lưu ý:

Các sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Nơi bán TPCN Superior Fat Burner uy tín nhất

Để mua sản phẩm Superior Fat Burner, bạn nên đến Hệ thống của hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Kivi.vn Đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, sinh lý, làm đẹp uy tín chất lượng với giá tốt nhất, đến với Hệ thống của hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Kivi.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những điều sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

- Với việc giao hàng miễn phí toàn quốc, tiện lợi cho việc mua hàng của bạn, đặc biệt, những khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua hotline, nhận hàng tại nhà và thanh toán ngay khi nhận được sản phẩm.
 

[​IMG]
Tin đăng cùng chuyên mục