Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cơ chế giảm cân an toàn của Green Coffee Bean

Thông tin mua bán
Mã tin
V040043
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2015
Hết hạn
06/06/2015
Xem :
709
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Cơ chế giảm cân an toàn của Green Coffee Bean

Phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả không mất quá nhiều thời gian, tiền của đang là mối quan tâm hàng đầu được những người béo phì bận rộn, không có thời gian để theo đuổi một chế độ giảm cân nhất định tìm kiếm. Và sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. Vậy làm sao để trọn được một loại TPCN có công dụng tốt nhất trong hàng ngàn TPCN bán tràn lan ngoài thị trường?

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng TPCN giảm cân chiết xuất từ cà phê đó chính là:

Green Coffee Bean giảm cân nhanh chóng, an toàn

 

green-coffee-bean

 

Green Coffee Bean sử dụng tốt cho cả nam và nữ, những người béo phì lâu năm, người không có nhiều thời gian rãnh lượng mỡ tích tụ nhiều. Sau khi sử dụng hết 1 hộp bạn có thể giảm từ 4 – 12kg, có được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng Green Coffee Bean?

Lý do 1: Green Coffee Bean là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên như hạt cà phê kết hợp các thảo dược tự nhiên vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica…, nên rất thân thiện với môi trường và an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Lý do 2: Green Coffee Bean được tổ chức y tế thế giới FDA chứng nhận, kiểm nghiệm độ an toàn và chất lượng trước khi đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu giảm cân của nhiều người.

Lý do 3: Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng. 

Cơ chế giảm cân an toàn của Green Coffee Bean

giam can nhanh voi superior fat burner Green Coffee Bean với cơ chế đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, biến chúng thành một dạng năng lượng, còn mộ phần thì được đào thải ra ngoài, giúp bạn giảm cân không cần lo ngại sẽ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

 giam can nhanh voi superior fat burner Hàm lượng hoạt chất Acid chlorogenic cao có trong hạt cà phê có tác dụng hạn chế hấp thu carbs, cân bằng lượng đường trong cơ thể, ngăn chặn sự tích lũy chất béo dư thừa hiệu quả.

giam can nhanh voi superior fat burner Thành phần tinh chất trong vỏ nang, vỏ gạo, silica còn có cơ chế kiềm chế cảm giác đói, sự thèm ăn cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng nạp quá nhiều năng lượng gây tăng cân, đồng thời đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể để bạn giảm cân mà không phải ăn kiêng khem khổ.

giam can nhanh voi superior fat burner Ngoài ra, Green Coffee Bean còn chứa các chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao hiệu suất tập luyện, giúp khối lượng nạc trong cơ thể tăng lên, giảm mỡ nhưng cơ thể vẫn săn chắc, khỏe mạnh.

Thành phần đặc biệt trong Green Coffee Bean

 alt

Cà phê tươi

Thành phần trong cà phê có chứa phần lớn chất các cafein có tác dụng giúp các hỗ trợ quá tình chuyển hóa các acid béo trong máu thành năng lượng dễ tiêu thụ, thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, giải thoát độc tố, chất béo nhờ thế mà giúp giảm béo hiệu quả.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của cà phê trên hệ thống thần kinh trung ương có tác dụng làm tăng tiết những hormon stress như adrenalin, cortisol nên có thể tăng cường khả năng “chống trả hoặc bỏ chạy” giúp ta năng động, linh hoạt và thêm công suất cơ bắp để làm giảm tạm thời sự mệt mỏi. Đặc biệt, cà phê còn làm tăng sự trao đổi chất và quá trình oxy hóa chất béo giúp trung hoà những gốc tự do để ngăn chận quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hoá.

 alt

Silica

Silica có thể được tìm thấy trong lá rau xanh, hành tây, gạo, ngũ cốc và lúa mạch nguyên hạt. Silicon dioxide (silica) là một chất bổ sung phổ biến trong sản xuất thực phẩm, nơi nó được sử dụng chủ yếu để hấp thụ nước trong thực phẩm được nghiền thành bột.

Silica giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo nhanh chóng.

 

alt

Vỏ nang cellulose

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, chất cellulose có thể giúp giảm bớt cholesterol trong máu, thúc đẩy tiêu hao nhiệt lượng cơ thể nhanh hơn, từ đó giảm trọng lượng nhanh chóng mang đến bạn một vóc dáng cân đối.

Vỏ nang cellulose còn chứa các chất làm đẹp, săn chắc da. Một số ít các hạt hạnh nhân chứa cùng một lượng cellulose như trong một quả cam hoặc một quả táo.

alt

Vỏ gạo

Vỏ gạo chứa nhiều chất xơ (fiber), chất dầu, vitamins và chất khoáng là những thành phần quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe hơn. Tinh chất dầu tocotrienol factor (TRF) trong vỏ gạo có tác dụng khử trừ chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu, làm giảm lượng cholesterol trong máu giảm thiểu tình trạng mỡ trong máu và các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

Ngoài ra, trong vỏ gạo còn có thêm một chất chống lại chất xúc tác enzyme HMG-CoA, một chất có khuynh hướng giúp gia tăng lượng cholesterol xấu LDL. Vỏ gạo còn được nhiều bác sĩ coi là dược phẩm quan trọng cho các bệnh nhân ung thư, giúp hủy diệt khối u, ngăn chặn di căn, lọc máu, tẩy độc, phòng chống các bệnh tim mạch và ung thư.

Bạn sẽ được gì khi dùng Green Coffee Bean?

alt Green Coffee Bean xóa tan nỗi lo các vấn đề thừa cân, béo phì một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lâu dài.

altGreen Coffee Bean mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn cùng thân hình hoàn hảo như mong đợi mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

altVừa giảm cân nhanh, Green Coffee Bean vừa tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật như tiểu đường, tim mạch, đột quỵ.

altGreen Coffee Bean với chiết xuất từ tinh chất hạt cà phê xanh cùng các thảo dược sẽ giúp bạn tỉnh táo, minh mẫn trong giờ làm việc, vừa bài trừ các độc tố, thanh lọc cơ thể, giúp làn da mịn màng, ngăn chặn các vấn đề bệnh tật liên quan đến tim mạch, đột quỵ, tiểu đường….

altGreen Coffee Bean giảm cân nhanh chóng mà không hề có bất kỳ các tác dụng phụ nào như dị ứng da, đau đầu, tiêu chảy, chóng mặt, nôn ói…

altVới cơ chế đốt chảy mỡ thừa, Green Coffee Bean giúp giảm cân nhanh mà không lo sợ mập lại sau khi ngưng sử dụng.

altGreen Coffee Bean giúp người béo nhanh chóng lấy lại sự tự tin vào bản thân mình và thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu. 

altGreen Coffee Bean mang lại niềm hạnh phúc không chỉ cho bản thân mà còn cho cả những người quan tâm đến bạn.

altGreen Coffee Bean giúp bạn thoải mái, sẵn sàng thử nghiệm những bộ cánh mà lúc trước bạn chỉ dám nghĩ tới.

altVà Green Coffee Bean còn mang lại hàng trăm lợi ích khác cả về tinh thần lẫn sức khỏe cho người dùng sau khi giảm cân…

Tin đăng cùng chuyên mục