Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free Giảm cân thành công đã giúp tôi đi ra khỏi vỏ ốc của mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V042735
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
758
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Carbo Free Giảm cân thành công đã giúp tôi đi ra khỏi vỏ ốc của mình
Khi Felicia Greenwald đã tìm ra cách xây dựng những thói quen lành mạnh vào lịch trình làm việc của cô cuối cùng cô cũng bị mất trọng lượng.
 

Felicia Greewald Tôi đã mất 33 kg nhờ những thói quen lành mạnh

 

Felicia Greewald

Cân nặng trước khi giảm cân: 106 kg

Cân nặng sau khi giảm cân: 73 kg


Felicia Greewald Tôi đã mất 33 kg nhờ những thói quen lành mạnh
 

Phong cách sống

Ở trường trung học, tôi cân nặng 79 kg. Tôi đã có cuộc sống năng động và tham gia các môn thể thao, nhưng khi tôi đi học đại học, cân nặng tôi đã tăng lên khoảng 9 kg.

Đó có lẽ là bởi vì tôi hoàn toàn dừng lại việc tập luyện và thói quen ăn uống của mình. Tôi kết bạn với thực phẩm căn tin và dừng việc tập luyện.

Sau khi tốt nghiệp, tôi chuyển đến California và bắt đầu làm ba công việc. Đồng thời, tôi bắt đầu hẹn hò. Hầu hết thời gian chúng tôi bên nhau là ăn uống nhà hàng. Trong quá trình quen 5 tháng của chúng tôi, trọng lượng của tôi tăng thêm 18 kg, đưa tôi đến 106 kg.



 

Sự thay đổi

Sau khi chúng tôi chia tay, tôi đi du lịch 4 ngày tại Grand Canyon với gia đình của tôi. Đến cuối chuyến đi, anh em họ của tôi nói rằng trông tôi có vẻ gầy đi!. Khi tôi về nhà, tôi đã cân và thấy rằng tôi đã mất  khoảng 5 kg. Những con số làm tôi cảm thấy thực sự tốt vì vậy tôi đã cố gắng để kết hợp các thói quen từ chuyến du lịch đó vào cuộc sống hàng ngày của tôi.

Tôi đã ngừng uống soda và bắt đầu nhấm nháp nước, cắt giảm các thức ăn nhanh, chuẩn bị bữa ăn của riêng tôi và tập thể dục ít nhất năm ngày một tuần.

Điều khó khăn là để tìm ra thời gian nấu các bữa ăn lành mạnh ở nhà, nhưng tôi đã quyết định đơn giản hóa quá trình này bằng cách nấu các bữa ăn của tôi trước thời hạn.

Tôi đã mua tủ lạnh lớn hơn và máy ép trái cây, rau để có thể ăn vào mỗi buổi sáng. Đối với bữa ăn tối hoặc ăn trưa, tôi nấu súp.

Để ngăn ngừa chán ăn, tôi thêm các loại ngũ cốc và các nguyên liệu khác nhau vào súp mỗi bữa ăn. Sau bốn tháng, tôi đã giảm còn 82 kg.

Chẳng bao lâu sau đó, tôi bắt đầu kinh doanh nghề nhiếp ảnh và sự căng thẳng đã tác động rất lớn trên cơ thể của tôi. Trong suốt hai năm, thói quen tốt của tôi bắt đầu mờ dần và trọng lượng của tôi liên tục dao động tăng lên khoảng 7 kg. Thay vì cố gắng gắn bó với những thói quen lành mạnh trước đây, sau khi thấy mình đã tăng cân, tôi bắt đầu cố gắng "ăn kiêng" bao gồm việc cắt đi carbs hoặc chỉ uống nước trái cây trong một tháng. Tôi luôn luôn kết thúc với việc ăn không lành mạnh một lần nữa. Đó là một chu kỳ xấu cho chính bản thân tôi.

Tôi biết tôi muốn giữ trọng lượng tốt, nhưng tôi không biết làm thế nào để làm điều đó. Một người bạn của tôi nói với tôi rằng cô ấy đã bắt đầu chương trình giảm cân Jenny Schatzle. Chương trình gồm 6 tuần với các lớp đào tạo cường độ cao, một chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và một kế hoạch bữa ăn để làm theo. Tôi đã do dự lúc đầu bởi vì các chương trình rất đắt tiền, nhưng sau khi tôi đã thử các lớp học đầu tiên, tôi đã quyết định làm điều đó.

Việc tập luyện đã thực sự gây nghiện. Chúng đã thay đổi tất cả các thời gian và giữ cơ thể tôi như tôi muốn.

Các chuyên gia dinh dưỡng nói với tôi rằng tôi thực sự đã không ăn thường xuyên, vì vậy tôi bắt đầu kết hợp các món ăn nhẹ lành mạnh vào chế độ ăn uống hàng ngày. Sau 6 tuần, tôi đã mất 4,5 kg và quyết định tiếp tục tham gia chương trình giảm cân này. Tôi bị mất thêm 9 kg!

Hiện nay, tôi vẫn giữ được những thói quen ăn uống lành mạnh của mình. Hôm nay, tôi cân nặng 73 kg.


Felicia Greewald Tôi đã mất 33 kg nhờ những thói quen lành mạnh
 

Phần thưởng

Giảm cân thành công đã giúp tôi đi ra khỏi vỏ ốc của mình và đã lấy lại được sự tự tin. Nó thực sự đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp của mình như là một thợ chụp ảnh cưới, tôi có nhiều năng lượng để làm việc hơn.

Lời khuyên của Felicia

Tập luyện ra bất cứ khi nào bạn có thể.

Đừng nói "chế độ ăn uống giảm cân bắt đầu từ thứ hai" và thả lỏng mình.

Đừng đánh giá thấp bản thân.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
 
Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục