Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ đúng cách và mang lại hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V428555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bùi duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh dầu thông đỏ là một trong những thảo dược rất tốt cho sức khỏe con người. Loại thông này được trồng nhiều tại Hàn Quốc và là nơi cung cấp nguyên liệu tốt nhất để sản xuất tinh dầu này. Sử dụng đúng cách sẽ giúp mang lại lợi ích về sức khỏe và có tác dụng trong làm đẹp. Vậy cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất?

Hướng dẫn cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ hiệu quả

Để tinh dầu thông đỏ có thể phát huy được tất cả những hiệu quả cần biết cách sử dụng. Khi sử dụng viên uống thì người dùng cần tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn sau:

- Chỉ sử dụng 2 viên uống tinh dầu thông đỏ một ngày. Nên uống khoảng 30 phút trước hoặc sau khi ăn cũng được.

- Trong thời gian đầu sử dụng thì mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên để cơ thể dần thích nghi với hàm lượng dưỡng chất cao. Sau đó thì mới tăng lên uống 2 viên một ngày. Sau khi uống tinh dầu thông nên uống nhiều nước để tăng khả năng đào thải chất độc của cơ thể.

- Ngoài việc uống trực tiếp viên tinh dầu thông đỏ thì chị em phụ nữ nếu muốn làm đẹp da mặt thì có thể thực hiện theo cách sau. Trước tiên cần phải rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bóc 1 viên tinh dầu thông đỏ ra rồi hòa với nước, vỗ nhẹ hỗn hợp này lên mặt để vừa mat-xa vừa dưỡng da. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ thường xuyên như vậy giúp chị em có một làn da trắng sáng và mịn màng.

- Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 10 tuổi thì không sử dụng. Trường hợp muốn dùng thì phải xin ý kiến của các bác sĩ trước khi dùng.

- Tinh dầu thông đỏ cần được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Không sử dụng khi phát hiện viên uống có dấu hiệu lạ như nứt vỡ, biến dạng hay đổi màu.

Những đối tượng nào sử dụng tinh dầu thông đỏ?

Tinh dầu thông đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. Dưới đây là những đối tượng nên sử dụng viên uống này:

- Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư như: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan

- Người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao

- Phụ nữ muốn chăm sóc da từ những loại thảo dược thiên nhiên

- Người cao tuổi có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp

- Người mắc các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, men gan cao, người bị suy giảm chức năng gan

Trên đây là cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Royal Korean Red Pine để người uống khai thác được tối đa công dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục