Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách làm tóc xoăn lâu tại nhà #THÀNH #CÔNG ngay sau 1 đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V435294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2022
Hết hạn
22/02/2023
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
wellavnforum
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mái tóc xoăn bồng bềnh là điều mà bất cứ người con gái hiện đại nào cũng muốn được có. Nhưng để sở hữu mái tóc xoăn xinh này, các thiếu nữ nên bỏ ra từ 4 – 5 giờ tại quán cắt tóc, chưa kể tốn kém chi phí. Do đó, cách làm tóc xoăn lâu tại nhà càng ngày càng được các nàng để ý kiếm tìm nhiều hơn thế nữa. Bạn không cần phải lo khi phải bỏ ra nhiều tiền hay e sợ tóc bị hư tổn do nhiệt và hoá chất mà vẫn có được mái tóc xoăn xinh đẹp như ý.

1. Bí quyết uốn tóc tại nhà giữ được lâu bởi lô

Có lẽ là đàn bà ai ai cũng biết bí quyết làm cho tóc xoăn bằng lô, bằng ngay cả những salon cũng đang áp dụng phương pháp này. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể học phương pháp cuốn lô tóc tại nhà để có mái tóc xoăn ngay tức thì mà hoàn toàn không cần tốn kém. Những bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chải tóc và chia thành hai phần bằng nhau. Nhắc nhở, để tóc thuận tiện vào nếp, bạn cần phải uốn lúc tóc còn ẩm.

Bước 2: Bạn chia tóc thành những phần bé hơn và cuốn từng lọn tóc bằng lô từ bên dưới lên trên rồi cố định lại. Giữ vài tiếng hoặc để qua đêm. Tùy từng dòng lô mà tóc sẽ xoăn ngắn hoặc dài.

Sau trong khi tháo lô, bạn sử dụng tay vuốt nhẹ cho tóc vào nếp và thoa ít dầu dưỡng để giữ nếp lâu hơn.

2. Cách làm tóc xoăn lâu tại nhà bởi bím tóc

Hẳn người nào cũng mê mẩn trước mái tóc xoăn sóng nước đang rất được say mê hiện giờ. Nó mang lại sắc đẹp tiên tiến, quyến rũ lại giúp cho các cô nàng thêm trẻ đẹp, năng động. Và càng tuyệt vời hơn khi bạn không nên bỏ ra nhiều tiền mà vẫn sở hữu được mái tóc xoăn sóng nước ngay tại nhà chỉ từ bí kíp đơn thuần là thắt tóc mà thôi. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần gội đầu rồi sấy nhưng nên để tóc không khô hẳn một tí. Tiếp theo, bạn chải cho tóc không rối, tùy với độ dày tóc và muốn uốn xoăn lọn sóng lớn hay nhỏ mà bạn chia tóc thành hai hoặc 4 phần.

Bước 2: Thắt tóc như thường ngày rồi thắt lại. Chờ đợi vài giờ hoặc để qua tối.

Bước 3: Tháo dây chun và dùng tay vuốt nhẹ, thoa thêm 1 ít dầu dưỡng giữ nếp là bạn đã sở hữu ngay mái tóc xoăn bềnh bồng với cách làm tóc xoăn lâu tại nhà.

3. Bí quyết khiến tóc xoăn đuôi kiểu Hàn cùng với kẹp càng cua

Kẹp càng cua là một dụng cụ vô cùng thân thuộc với phái đẹp. Nó không chỉ giúp những cô nàng vuốt được gọn tóc mà còn giúp xoăn đuôi tóc cực tốt, mang đến mái tóc trẻ đẹp, cá tính. Cách làm như sau:

Bước 1: Bạn chải tóc cho suôn mượt và xịt chút keo để giữ nếp.

Bước 2: Vuốt tóc lên bên trên đỉnh đầu rồi xoắn lại và búi tròn, cố định bởi kẹp càng cua.

Bước 3: Bạn chờ vài tiếng rồi tháo ra, sử dụng tay vuốt nhẹ những lọn tóc sẽ lập tức sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên.

Để kiểu tóc này đạt được visual đỉnh cao nhất, ngoài những việc lên form tóc đúng chuẩn chỉnh bạn cần lựa chọn các màu nhuộm thích hợp. Trong những số đó nhuộm tóc màu nâu tây được coi như là giải pháp hữu hiệu nhất cho tất cả mẫu mặt, màu sắc da hay độ tuổi. Xem ngay để biết thêm chi tiết Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây xinh đẹp cho các nàng.

4. Làm tóc xoăn lọn nhỏ bằng khăn tay

Khăn tay là thiết bị thân thuộc với chúng ta. Nhưng ít ai biết nó còn có tác dụng khiến xoăn tóc hiệu quả. Không cần sử dụng đến hóa chất hay mất tiền bạc, vài giờ, chỉ cần một cái khăn tay cộng vài thao tác bạn đã có ngay mẫu tóc xoăn như mong muốn. Hãy làm cùng những cách làm tóc xoăn lâu tại nhà dưới đây nhé!

Bước 1: Chải cho tóc vào nếp rồi chia tóc thành 3 phần.

Bước 2: Buộc tóc bằng khăn vào từng lọn tóc làm thế nào để cho nút thắt bắt buộc dính sát đầu.

Bước 3: Tiếp tục chia mỗi lọn tóc thành hai lọn nhỏ, cuốn từng lọn tóc vào 1 đoạn của khăn rồi cột đuôi tóc lại bởi dây chun.

Bước 4: Bạn để tóc qua đêm, sáng hôm sau tháo các lọn tóc ra, vuốt nhẹ và xịt chút keo để tóc xoăn xinh vào nếp.

5. Làm cho tóc xoăn bằng kẹp bấm

Là phụ nữ chắc hẳn bạn nào cũng có trong túi các cây kẹp bấm. Nếu bạn cũng vậy thì sao không thử sử dụng chúng để khiến tóc xoăn ngay tại nhà!

Bước 1: Bạn chải tóc rồi chia thành các lọn nhỏ.

Bước 2: Uốn từng lọn tóc quanh cây kẹp bấm lên tới đỉnh đầu.

Bước 3: Bạn xịt một ít keo rồi ngủ qua đêm, sáng hôm sau là đã sở hữu mái tóc mới lạ rồi!

Bạn nên ứng dụng phương pháp quấn tóc uốn khi ngủ này trong khi ngủ để không tác động đến công việc khác.

Kể trên là cách làm tóc xoăn lâu tại nhà thuần túy, dễ ứng dụng. Nếu như bạn vừa muốn tiết kiệm mà vẫn muốn có mái tóc xoăn đẹp thì hãy vận dụng ngay các bí quyết trên . Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp nhé


 

Tin đăng cùng chuyên mục