Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết tăng cơ cho chàng với Cm 5000

Thông tin mua bán
Mã tin
V035869
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2015
Hết hạn
20/05/2015
Xem :
882
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Email
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Thân hình cân đối với những múi cơ là điều mà hầu hết cánh mày râu đều mong muốn sở hữu. Chính vì mong muốn chính đáng đó nên các chàng trai thường lựa chọn phòng gym làm “địa bàn” của mình. Nhưng liệu phòng tập gym có phải là biện pháp duy nhất để các chàng sở hữu được một thân hình cơ bắp như ý?

Rất nhiều quý ông mong muốn thực hiện một chương trình luyện tập nhưng họ lại bận quá nên không có thời gian đến phòng tập. Trên thực tế, không nhất thiết phải đến phòng tập thì các quý ông mới có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Với sự quyết tâm và nỗ lực sẽ giúp việc luyện tập tại nhà (vốn đã hạn chế về trang thiết bị) của các quý ông vẫn đạt được hiệu quả tăng cân tăng cơ cao nhất.

Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản mà các quý ông cần tuân thủ khi muốn sở hữu một thân hình cơ bắp ngay tại nhà.

Các quý ông nên biết rằng, cũng giống như bất cứ các phương pháp tập luyện tăng cân tăng cơ nào thì việc tập luyện bằng sức nặng cơ thể cũng có những nguyên tắc riêng của nó. Để đạt được hiệu quả tập luyện cao nhất, các quý ông hãy luôn thực hiện những nguyên tắc dưới đây.

Kiểm soát nhịp thở

Kiểm soát nhịp thở là một nguyên tắc khá quan trọng trong bất cứ chương trình luyện tập tăng cân tăng cơ của phái mạnh. Không ít người thậm chí còn có thói quen nín thở khi tập trung cao độ. Điều này không tốt, thậm chí còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng . Hãy luôn thở sâu và đều đặn để hiệu quả của những bài tập được đảm bảo.

Áp dụng đúng tư thế tập

Nếu trong khi thực hiện các bài tập mà bạn thực hiện chúng một cách sai một tư thế thì lẽ dĩ nhiên bạn sẽ chẳng nhận được lợi ích tăng cân, tăng cơ gì từ bài tập, thậm chí là gặp chấn thương không đáng có. Vậy nên, hãy luôn quan sát và đảm bảo rằng bạn đang thực hiện một tư thế chuẩn xác, tác động đúng vào nhóm cơ cần tập luyện. Nếu bạn chưa từng tập luyện trước kia, hãy nhờ một người có kinh nghiệm giúp đỡ.

Đảm bảo tốc độ tập phù hợp

Để phát huy hết hiệu quả của các bài tập mà bạn áp dụng thì bạn cần phải thực hiện chúng một cách chậm rãi ở hầu hết các bài tập, dù có dùng tạ hay không. Nói như vậy  không có nghĩa là bạn nghỉ lâu hơn hai lần thực hiện động tác mà là bạn sẽ thực hiện một động tác chậm hơn. Điều này giúp cơ bắp của bạn phải làm việc trong thời gian dài hơn, do đó được kích thích tốt hơn và phát triển hơn.

Cố gắng gia hạn sức chịu đựng của bản thân

Để giúp các khối cơ trên cơ thể phát triển một cách toàn diện và tối đa nhất thì bạn cần phá vỡ giới hạn chịu đựng của cơ bắp, và mỏi chính là dấu hiệu cho thấy bạn đã chạm đến giới hạn đó.

Dinh dưỡng đóng vai trò quyết định

Theo bất cứ chương trình luyện tập tăng cân tăng cơ nào thì các quý ông vẫn vẫn cần dinh dưỡng để hồi phục và phát triển sau khi tập luyện. Đảm bảo rằng bạn luôn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng đa lượng (đạm, tinh bột, chất béo) cho cơ thể, đặc biệt là chất đạm để kết quả tập luyện luôn ở mức cao nhất. Vitamin và chất xơ từ trái cây cùng rau xanh cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu.

Sử dụng dinh dưỡng chuyên dụng

Bên cạnh việc thực hiện luyện tập khoa học và áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp thì một lời khuyên cho các quý ông muốn sở hữu thân hình nam tính quyến rũ đó chính là sử dụng các loại dinh dưỡng chuyên dụng bổ sung. Một trong số đó có thể kể đến như Sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000.

Sản phẩm này sẽ giúp bạn hỗ trợ tăng cân tăng cơ, cải thiện cân nặng và khối lượng cơ bắp của cơ thể, đồng thời loại thực phẩm này còn có khả năng giúp phục hồi năng lượng sau mỗi buổi tập luyện mệt mỏi mà các bạn thực hiện.

Sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ CM 5000 được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Cục Vệ sinh an toàn Thực – Dược phẩm FDA của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn GM USA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Vậy nên, các quý ông hoàn toàn có thể tin dùng sự hỗ trợ rất ưu việt này cho chế độ luyện tập tăng cân, tăng cơ của mình tại nhà.

Để đảm bảo hiệu quả luyện tập tăng cân, tăng cơ của các bài tập thể dục dù cho là ở phòng tập hay ở nhà thì các quý ông cần phải tuân thủ những nguyên tắc luyện tập cơ bản trên cùng với sự cố gắng và nỗ lực.. Chúc các quý ông thành công trong mục tiêu chinh phục cơ thể săn chắc của mình.

Lưu ý:

- Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Bảo quản nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Nếu bạn cảm giác mệt mỏi với các bài tập chuyên sâu, đừng chần chừ nhấc máy đến số điện thoại: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để nhờ đến sự hỗ trợ của Bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000. Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ sau để mua sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi khác:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI.VN

CN1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

CN2:  số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục