Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bật mí cách đánh son lòng môi kiểu Hàn Quốc cực dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V431115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2021
Hết hạn
06/12/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chụt Chụt Lipstick
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để son môi của bạn trôi đi mượt mà và đều để tạo nên vẻ ngoài như môi Gradient kiểu Hàn Quốc. Chúng mình chia sẽ cho các bạn một số cách đánh son lòng môi kiểu Hàn Quốc. Những mẹo này cũng sẽ giúp son môi của bạn mịn hơn và trông đều màu hơn. Đọc để tìm hiểu thêm!

Son lòng môi là gì?

Son lòng môi hay còn gọi là môi gradient lần đâu tiên xuất hiện trong giới làm đẹp ở Hàn Quốc cách đây vài năm, nhưng kể từ đó, nó đã tạo được đà phát triển không chỉ ở các khu vực khác của châu Á mà còn ở phương Tây. Xu hướng son lòng moi đã phát triển trong vài năm gần đây; Màu môi năm 2021 trông tinh tế hơn, thay vì kiểu hai tông màu rõ ràng đã phổ biến cách đây vài năm. Trông kiểu này có vẻ như nhiều công đoạn, nhưng trong hướng dẫn này, chúng mình mong muốn chỉ cho bạn cách nhanh chóng và dễ dàng để có được một đôi môi gradient kiểu Hàn Quốc mà ngay cả những người mới bắt đâu sử dụng son môi cũng có thể bắt kịp. Hãy xem cách đánh son lòng môi ở bài hướng dẫn này và bạn sẽ có thể có được đôi môi gradient hoàn hảo!

Pan
Jo Yi-seo trong Tầng lớp Itaewon thể hiện vẻ đẹp vô cùng đáng yêu khi sử dụng cách đánh son lòng môi

1. Cách đánh son lòng môi chuẩn kiểu phủ sương

Son lòng môi chuẩn kiểu Hàn Quốc trông giống như sương, vì vậy nó vẻ ngoài nhìn khá mọng nước. Điểm tốt của kiểu son lòng môi chuẩn là nó dễ áp dụng hơn, vì dễ hoà trộn hơn.

Bước 1: Thoa kem che khuyết điểm lên môi

cách đánh son lòng môi kiểu chuẩn - thoa kem che khuyết điểm lên môi

Thoa kem che khuyết điểm trên môi giúp loại bỏ được các nếp nhăn hoặc các đường viền môi. Nó cũng giúp đảm bảo màu môi sẫm hiển thị tốt hơn.

Điều tốt nhất khi sử dụng kem che khuyết điểm là bạn không cần phải tìm hiểu xem hai màu nào kết hợp tốt với nhau. Kem che khuyết điểm của bạn phải phụ hợp với màu da tự nhiên và phải tôn da của bạn

Bước 2: Thoa màu môi bạn yêu thích và tăng độ đậm nhạt từ từ

cách đánh son lòng môi kiểu chuẩn - thoa màu son yêu thích và tăng độ đậm nhạt từ từ

Để tạo ra một làn môi gradient .trông như sương, hãy sử dụng son bóng hoặc son tint, mang lại hiệu ứng bóng và cũng dễ hoà trộn. Xem thêm các loại son phù hợp tại đây

Sử dụng kết hợp châm và thoa son ở giữa môi, gần miệng. Bạn có thể bắt đầu với chỉ một lượng nhỏ son và đánh nó một cách nhẹ nhàng.

Tiếp theo, bậm nhẹ hai môi vào nhau để tán màu. Lưu ý không đánh lem khắp môi mà chỉ chuyển động đóng mở nhẹ nhàng để độ chuyển màu tinh tế và tự nhiên nhất.

Bạn có thể sử dụng thêm màu son khác nếu bạn muốn có vẻ ngoài trong đầy đặn hơn. Lập lại các bước cho đến khi bạn đạt được một “chiếc môi” như mong muốn.

Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng môi của bạn

cách đánh son lòng môi kiểu chuẩn -

Cuối cùng, thoa đều để bạn có được một màu son lòng môi trông tự nhiên. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc tăm bông để tăng giảm độ đậm nhạt của môi.

Và sau đó, bạn đã hoàn thành. Hãy tận hưởng nó nào!

2. Cách đánh son lòng môi kiểu mờ

Son lòng môi chuyển màu mờ là một biến thể của kiểu môi chuyển màu Hàn Quốc đã trở nên phổ biến trong thời gian qua. Điều này rất được yêu thích bởi những người thích đôi môi mờ hoặc những người nhận thấy đôi môi chuyển màu mờ lâu trôi hơi giúp cho họ không phải tô lên thường xuyên.

Bước 1: Son môi màu nude mờ

cách đánh son lòng môi kiểu mờ - son môi màu nude mờ

Thay vì sử dụng kem che khuyết điểm như ở cách son lòng môi kiểu phủ sương, hãy sử dụng son môi nude dạng lì. Điểu này sẽ bổ sung cho vẻ ngoài mờ đẹp hơn.

Hãy đánh son nude dọc theo đường viền môi để không nhìn rõ đường viền môi bắt đầu từ đâu. Bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng ngón tay hoặc tăm bông.

Bước 2: Thoa một lớp son bóng làm môi sẫm hơn

cách đánh son lòng môi kiểu mờ - thoa một lớp son bóng làm môi sẫm hơn

Thoa một lớp son bóng sẫm hơn với lớp son mờ ở giữa môi. Son đến khi bạn cảm thấy hài lòng với đôi môi của mình.

Nếu bạn thấy son thỏi của mình quá dày và khó đảm bảo rằng lớp mờ chỉ che được nửa môi (nếu môi bạn mỏng). Hãy cân nhắc thực hiện bước này bằng cách sử dụng son dạng kem.

Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng môi của bạn

cách đánh son lòng môi kiểu mờ - thoa đều nhẹ nhàng môi của bạn

Cũng giống như Bước 3 trong cách trên, bạn cần thoa đều để có một màu đôi môi tự nhiên. Dùng chuyển động mở và đóng để chấm hai môi vào nhau (tránh làm lem màu ra khấp môi). Bạn cũng sử dụng tâm bông hoặc ngón tay để pha trộn màu sắc để tạo ra một đôi môi trông tự nhiên.

Chúc các bạn thành công và có đôi môi như ý muốn <3

Xem thêm các sản phẩm từ Chụt Chụt Lipstick tại đây

 

Nếu khách hàng có thắc mắc xin gửi về email: chutchutlipstick@gmail.com

Trang Facebook: Chụt Chụt Lipstick

 

Tin đăng cùng chuyên mục