Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Angel Slim là TPCN giúp đốt cháy lớp mỡ thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V043826
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
786
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Angel Slim là TPCN giúp đốt cháy lớp mỡ thừa

Angel Slim là TPCN giúp đốt cháy lớp mỡ thừa, giảm trọng lượng cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả và an toàn, giúp bạn có được vóc dáng thon thả với số đo ba vòng đẹp như ý.

Ngày nay, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân không còn xa lạ với nhiều người. Bởi đây được xem là một trong những bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho phái đẹp. Angel Slim là thực phẩm chức năng giảm cân được nhiều người thừa cân béo phì trên thế giới tin dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội.

Dòng sản phẩm uy tín trên thị trường:
Angel Slim đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới và được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

alt
Với công thức tiên tiến tổng hợp từ các hoạt chất hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên, giúp chuyển hóa lớp mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp người béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.

Thành phần chính có trong Angel Slim:
TPCN Angel Slim được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: nấm linh chi, trà xanh, hoa sen, táo gai, phục linh, tảo biển…. giúp bạn giảm cân lành mạnh, không lo tác dụng phụ mà các dưỡng chất có trong sản phẩm còn có tác dụng giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Tác dụng của viên giảm cân Angel Slim:
- Angel Slim có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp chuyển hóa chất béo hoặc mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Đào thải độc tố, chất béo, mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước, nhất là phần mỡ bụng.

- Sản phẩm giúp giảm cảm thấy thèm ăn, tạo cảm giác no lâu, cung cấp và tạo thêm chất dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Ngoài ra, Angel Slim còn giúp phòng ngừa một số bệnh như ung thư ruột, trực tràng và giảm các chất độc hại khác trên cơ thể.



alt


- Angel Slim giúp giảm cân hiệu quả, không gây tác dụng phụ, khi dùng không có cảm giác mệt.

- Với Angel Slim, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được mà không cần lo ngại về vấn đề tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng.

- Angel Slim không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự lão hóa giúp da dẻ hồng hào và tươi trẻ.

Cách sử dụng Angel Slim hiệu quả:
Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… và tăng cường vận động thể thao sẽ tăng thêm hiệu quả. Nên ăn đúng bữa, không bỏ đói, uống thật nhiều nước để đảm bảo sức khỏe. Nếu đạt được cân nặng như ý, bạn nên kéo dãn khoảng cách sử dụng sản phẩm để cơ thể thích nghi, không nên ngưng sử dụng một cách đột ngột.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất

Hạn sử dụng: Xem trên sản phẩm

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Sản xuất tại: Mỹ



alt


Mua TPCN Angel slim ở đâu?
Hiện nay TPCN Angel slim đã được phân phối chính Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:
 

  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
Tin đăng cùng chuyên mục