Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Mua xe

TÌM KIẾM
Mua xe

Cắt tóc ngày nào tốt tháng 5/2018 để kích Tài Lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V146955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
1098
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phonglinhnguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tháng 5 năm 2018 cắt tóc ngày nào đẹp nhất? Đây là một vấn đề rất nhiều quý vị đang thắc mắc. Vì khá nhiều người cho rằng cắt tóc chỉ là chuyện vặt nên ko tạo ra được sự chú ý xem ngày tốt cắt tóc Tháng 5/2018 làm gì cả. Tuy nhiên thì ông bà ta đề cập “cái răng cái tóc là góc con người” thì chắc rằng là ko sai được. Vấn đề xem tháng 5 cắt tóc ngày nào tốt nhất sẽ giúp quý gia chủ làm mọi việc đc suôn sẻ hơn, hạn chế khá nhiều rủi ro xấu, hạn chế điềm xấu. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp quý bạn cách xem tháng 5 cắt tóc ngày nào tốt nhất, cộng học hỏi nhé.

Tham khảo thêm : xem ngày tốt mua xe theo tuổi để gia chủ kích Tài Lộc.

 

 

Việc tối kỵ cần phải biết khi cắt tóc ngày nào tốt tháng 5/2018.

Chú ý số 1: Ko được cắt tóc vào ngày mùng một đầu tháng 5, không cắt tóc Vào đầu năm. Bởi vì người ta kiêng các ngày trước tiên của năm và của tháng tránh cắt tóc.

Chú ý số 2: Trước khi thi cử ko được cắt tóc. Do sẽ làm cho đầu óc dối trí, không tập trung làm bài đc. Ảnh hưởng đến việc thi cử, nếu muốn thi trượt thì mỗi người cứ nên thử.

Lưu ý thứ Ba: Bà bầu trước khi đi đẻ thì nên tuyệt đối không được cắt tóc, vì vậy sẽ làm giảm năng lượng và làm các con sinh ra không được khỏe.

Tóm lại: Trên đây là bài viết: Xem ngày tốt cắt tóc tháng 5/2018, mong rằng bài này giúp ích được cho các bạn để Cắt tóc ngày nào tốt. Ngoài ra, nếu như các bạn muốn coi tháng tới Coi ngày cắt tóc 2018 thì mời quý bạn click: http://phongthuyso.vn/xem-ngay-tot-xau-thang-6-nam-2018.html để cắt tóc.

Tin đăng cùng chuyên mục