Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

sửa chữa laptop

Thông tin mua bán
Mã tin
V120814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2017
Hết hạn
13/11/2018
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sữa chữa Laptop lấy ngay ở Hà Nội

Giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại lê thanh nghị
Sửa máy tính tại nhà là dịch vụ được biết đến với một vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp. Thay vì phải mang vác máy tính ra cửa hàng thì hiện nay khi dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, cơ quan phát triển bùng nổ đã mang lại sự thuận tiện cho các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng máy tính hiệu quả hơn. Tiết kiệm chi phí, tránh những hỏng hóc không đáng có khi mang máy đi xa, tiết kiệm thời gian và không làm gián đoạn công việc là những ưu việt mà dịch vụsửa máy tính tại nhà mang lại.

Hiện nay, hầu hết khi chiếc laptop của bạn gặp sự cố thì bạn đều không biết hoặc hoàn toàn không an tâm khi mang đến các trung tâm không uy tín làm hỏng hoặc luộc đồ và tính nhiều phí vô lý cũng như tìm đủ mọi lý do, mọi cách để moi tiền của các bạn. Giờ đây bạn có thể yên tâm khi đến với Dịch Vụ Sửa Chữa Laptop Uy Tín lấy Ngay của Bệnh Viện Laptop Hà Nội – HD  – Thợ Cả với 8 Năm Kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa Chữa Phần Cứng laptop.

Dịch vụ sửa máy tính tại Hà Nội chuyên nghiệp giá rẻ :
Dịch vụ sửa máy tính tại Hà Nội của công ty chúng tôi đã hoạt động trong nhiều năm trên khắp địa bàn Hà Nội. Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ là phương châm mà công ty chúng tôi vẫn thực hiện đến ngày nay.
Với bề dày kinh nghiệm sửa máy tính tại nhà Hà Nội, với kỹ năng chuyên nghiệp được đào tạo, các kỹ thuật viên của HD luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sửa máy tính đến phong cách làm việc nhanh chóng, nhiệt tình. Tạo dựng được niềm tin từ khi mới thành lập, các đơn vị mà chúng tôi đã sửa chữa máy tính lúc nào cũng sẵn sàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khi khách hàng đến với HD – Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của khách chúng tôi sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên. Đó là lý do giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với HD. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp chúng tôi luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.

Chúng tôi luôn lấy Phương châm : “Sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ thu mua laptop cũ tận nơi

Quy trình kiểm tra máy tính laptop trước khi sửa chữa

Bảo mật tuyệt đối dữ liệu cá nhân của khách hàng, có kế hoạch sao lưu lại dữ liệu trước khi tiến hành cài đặt, sửa chữa và phải được sự cho phép của khách hàng.

Khách hàng được trực tiếp ngồi theo dõi quy trình sửa chữa laptop của chúng tôi mà không lo sợ tình trạng bị luộc đồ như các trung tâm sửa chữa laptop “ma” hiện nay.

Hoàn trả 100% phí dịch vụ sửa chữa laptop khi máy đã sửa tại trung tâm mà bị bảo hành thường xuyên vẫn bị lỗi.

Sửa chữa laptop lấy liền nhanh chóng, hậu mãi chu đáo, bảo hành nhanh gọn.

Thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình, thân thiện.

Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop cũ lấy liền giá rẻ uy tín khi có nhu cầu sửa gấp, chúng tôi luôn ưu tiên nhu cầu cấp bách của quý khách.

Lý do bạn nên đến với dịch vụ sửa laptop HD

 1, 7 năm trong kinh nghiệm sửa chữa máy tính :

Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của chiếc máy tính. Do vậy chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

2, Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, kinh nghiệm cùng các chuyên gia về máy tính:

Được tuyển chọn từ những kỹ thuật viên ưu tú, qua nhiều năm thử thách, đến nay đội ngũ của chúng tôi lên tơi 15 thành viên. Với đầy đủ tay nghề, cũng như nghiệp vụ để phục vụ khách hàng.

3, Linh phụ kiện laptop chính hãng với giá rẻ nhất, Cam kết chỉ bán Linh Kiện Của hãng

4, Chất lượng, hiệu quả công việc, sự hài lòng của khác hàng luôn đặt lên hàng đầu,

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đến thành công của doanh nghiệm như thế nào, vì vậy chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tôi đa cho quý khách hàng với dịch vụ sửa máy tính của mình..

5, Bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng, Hình thức thanh toán linh hoạt có VAT: 

Với chính sách bảo hành nhanh chóng, tạo thuận lợi cho khách hàng về thời gian, Thanh toán linh hoạt trực tiếp, qua thẻ, chuyển khoản, có hoá đơn đi kèm…

6, Tư vấn hỗ trợ dịch vụ miễn phí, Hỗ trợ online 24/24h :

QUYỀN LỢI KHI SỬA LAPTOP TẠI HD

Đến với dịch vụ  SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ , khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ từ 30-45 phút sau khi báo sự cố, chi phí dịch vụ sửa chữa hợp lý. Ngoài ra khách hàng còn được thay thế các linh phụ kiện chính hãng, và được hưởng chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng sau sửa chữa.

Với mục tiêu đặt quyền lợi khách hàng là trên hết, là niềm vui,là thành công của máy tính HD LAPTOP. Chúng tôi đang dần khẳng định mình trên thị trường Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề, và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang lợi ích tốt nhất đến với khách hàng.

Nếu bạn cần đối tác hợp tác lâu dài, uy tín, máy tính HD LAPTOP hân hạnh được hợp tác với bạn. Khi ký hợp đồng sửa chữa, bảo dưỡng máy tính tại nhà riêng, các công ty, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của HD LAPTOP. Với giá thành hợp lý cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thân thiện với trung tâm.

Vậy còn chần chờ gì nữa! Các bạn hãy nhấc máy và gọi tới số Hotline : 0948292525 khi gặp bất kì sự cố nào liên quan tới sửa máy tính, laptop...

Tin đăng cùng chuyên mục