Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Thiết Bị Mạng Cisco 9200

Thông tin mua bán
Mã tin
V428387
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2021
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
son nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
59 võ chí công, cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Thiết bị chuyển mạch Cisco ® Catalyst ® 9200 Series mở rộng sức mạnh của mạng dựa trên mục đích cũng như đổi mới phần cứng và phần mềm Catalyst 9000 cho một loạt các triển khai rộng hơn. Với phả hệ gia đình của mình, thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9200 Series mang đến sự đơn giản mà không ảnh hưởng - nó an toàn, luôn bật và CNTT được đơn giản hóa.

Switch Cisco C9200 Series - Phân phối chính hãng từ ANBINHNET 

Dòng sản phẩm Cisco C9200 là dòng sản phẩm được Cisco phát hành nhằm mục tiêu thay thế cho dòng sản phẩm C2960X đã ra mắt khá lâu ( tháng 5 năm 2013 ). Cisco C9200 Series được đánh giá tốt và hứa hẹn đem lại hiệu năng tốt với cấu tạo nổi bật như các bộ nguồn công suất cao, cấp điện vĩnh viễn qua Ethernet (PoE) và thời gian trung bình giữa các lần hỏng hóc (MTBF) cao nhất trong dòng sản phẩm. Switch Cisco chính hãng C9200 Series có 2 dòng sản phẩm là C9200 và C9200L. Trong đó C9200 có hiệu năng tốt hơn và khả năng mở rộng đa dạng hơn C9200L, tuy nhiên với doanh nghiệp vừa và nhỏ, C9200L hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng.

Hiện tại dòng sản phẩm Switch Cisco C9200 đang được  Công ty TNHH Mạng Viễn Thông ANBINHNET, là đơn vị phân phối thiết bị mạng chính hãng tại Việt Nam kinh doanh với giá cả cạnh tranh nhất. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để có được báo giá và hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất.

 

 

 

Lí do lựa chọn sản phẩm Switch Cisco Catalyst C9200 Series

Dòng Switch Cisco C9200 có phần cứng được cải tiến, các tùy chọn phần mềm tiên tiến hơn, hỗ trợ các tính năng của tương lai như Cloud, DNA. Dưới đây là các  tính năng nổi bật của dòng switch này:

*Tính năng

- Tối đa 48 cổng khả năng Cấp nguồn qua Ethernet Plus (PoE +)

- Khả năng phục hồi với các đơn vị thay thế trường (FRU) và nguồn điện dự phòng, quạt và đường lên mô-đun

- Tùy chọn đường xuống linh hoạt với dữ liệu, PoE + hoặc mGig

- Hiệu quả hoạt động với xếp chồng bảng nối ngược tùy chọn, hỗ trợ băng thông xếp chồng lên tới 160 Gbps

- UADP 2.0 Mini với CPU tích hợp cung cấp cho khách hàng quy mô tối ưu hóa với cấu trúc chi phí tốt hơn

- Tăng cường bảo mật với mã hóa AES-128 MACsec, phân đoạn dựa trên chính sách và các hệ thống đáng tin cậy

- Các khả năng của Lớp 3, bao gồm OSPF, EIGRP, ISIS, RIP và truy cập được định tuyến

- Giám sát mạng nâng cao bằng NetFlow linh hoạt hoàn toàn

- Truy cập được xác định bằng phần mềm của Cisco (Truy cập SD):

- Đơn giản hóa các hoạt động và triển khai với tự động hóa dựa trên chính sách từ cạnh sang đám mây được quản lý với Cisco

- Công cụ dịch vụ nhận dạng (ISE)

- Đảm bảo mạng và cải thiện thời gian giải quyết thông qua Trung tâm DNA của Cisco

- Đã bật và chạy (PnP): Cung cấp đơn giản, an toàn, thống nhất và tích hợp để giảm bớt chi nhánh hoặc khuôn viên mới triển khai thiết bị hoặc cập nhật lên mạng hiện có

- Cisco IOS XE: Hệ điều hành dựa trên cấp phép phổ biến cho nhóm sản phẩm Cisco Catalyst 9000 dành cho doanh nghiệp với sự hỗ trợ cho khả năng lập trình theo mô hình và truyền phát từ xa

- ASIC với khả năng lập trình và động cơ vi mô có thể lập trình, cùng với dựa trên mẫu, có thể định cấu hình phân bổ chuyển tiếp Lớp 2 và Lớp 3, Danh sách điều khiển truy cập (ACL) và mục nhập Chất lượng dịch vụ (QoS).

CÁC SẢN PHẨM SWITCH CISCO CHÍNH HÃNG ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ANBINHNET ™

Trong suốt thời gian phát triển, qua hàng trăm, hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp Việt Nam ở hầu hết các tỉnh thành. Các sản phẩm Switch Cisco 9200, 9200L Series cũng như Các sản phẩm Switch Cisco Chính Hãng của chúng tôi được các đối tác và khách hàng đánh giá cao về uỵ tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. cung cấp đầy đủ các giải pháp mạng và bảo mật dành cho các hệ thống mạng của quý khách. Các sản phẩm Thiết Bị Mạng Cisco do chúng tôi bán ra đều là hàng Cisco Chính Hãng, đầy đủ CO CQ, được bảo hành theo chính sách bảo hành của Cisco việt nam và có thể mua đầy đủ dịch vụ bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng cisco tại hà nội và hồ chí minh.

Địa Chỉ Phân Phối Switch Cisco 9200, 9200L Chính Hãng Tại Hà Nội

Để Nhận Thông Tin Hỗ Trợ Báo Giá Dự Án, Đặt Hàng, Giao Hàng, Bảo Hành, Khuyến Mại, Hỗ trợ kỹ thuật của các sản phẩm Switch Cisco 9200, 9200L Chính Hãng tại TP Hà Nội và khu vực lân cận, Hãy Chát ngay với chúng tôi ở khung bên dưới hoặc gọi điện tới số hotline hỗ trợ 24/7 của ANBINHNET ™.

Tin đăng cùng chuyên mục