Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tại sao laptop Dell Inspiron 3551 lại gây ấn tượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V073750
Giá
7.860.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2016
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hướng tới phân khúc người dùng văn phòng, học sinh - sinh viên mong muốn sở hữu một cái laptop màn hình rất lớn nên Inspiron 3551 được Dell trang bị 1 mức cấu hình làng nhàng , hiệu năng đầy đủ dùng cho một vài tác vụ văn phòng, giải trí cơ bản .

>>>>>> Tậu ngay laptop  Dell Precision M4700 cũ với mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay.

Thiết kế .


cách  bố trí một số cổng giao tiếp trên 2 cạnh bên của chiếc laptop cỡ lớn này khá hợp lý với ba cổng USB (một cổng ở cạnh trái, 2 cổng trên cạnh cần phải ). Khe cắm thẻ nhớ và HDMI được đặt ở cạnh trái, cùng lúc đó khe cắm tai nghe 3 ,5 mm lại được bố trí trên cạnh buộc phải - hơi khác biệt so với phần lớn một vài dòng laptop bây giờ . Đèn thông báo tín hiệu tình trạng máy tại cạnh trước khá thuận nhân thể để người dùng quan sát lúc sử dụng . thiết bị có đến 4 khu vực tản nhiệt được đặt trên dưới mặt đáy và cạnh trái của máy . Pin tích hợp 40 Wh khá nhỏ và tương đối dễ tháo lắp.


Màn hình.


Độ sáng tối đa của máy tương đối cao nhưng vì độ tương phản thấp cộng với góc nhìn khá hẹp nên hơi khó khăn khi sử dụng trên ngoài trời sáng. Nhìn chung, màn hình của Inspiron 3551 ăn nhập khi dùng bên trong phòng, những nơi có ánh sáng yếu, chất lượng hiển thị tốt nhất trong những điều kiện dùng máy này là bạn chỉnh độ sáng tại mức 85%.
Bàn phím , touchpad.

>>>>>>>> Săn quà tặng rất lớn khi mua Dell Precision M6700 cũ trong mùa hè này.

Hệ điều hành và tính năng .

Inspiron 3551 được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.một with Bing 64-bit. Về cơ bản , mọi tính năng của máy không nào khác gì nhiều thiết bị tính dùng Windows 8.một khác . Dell gần như tất cả không có một vài tùy biến cho hệ điều hành này ngoại trừ giao diện (Theme) cài sẵn và một số phần mềm đặc trưng của nhiều dòng laptop Dell như Dell Audio, Dell Backup and Recovery, Dell cập nhập và My Dell.

Hiệu năng và pin.

Inspiron 3551 được trang bị cấu hình trên mức nhàng nhàng , máy sử dụng chip đối phó Intel Celeron N2840 tốc độ xung nhịp hai ,16GHz đối với tên mã Bay Trail-M được sản xuất ở quy trình 22nm. CPU này có 2 nhân đối phó với cache L2 1MB và đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. máy có bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng dung lượng 500GB. thực tế sử dụng cho thấy , Inspiron 3551 có khả năng đảm nhận tốt một số tác vụ văn phòng, coi phim Full HD Rip đối với định dạng MKV tương đối tốt . bên cạnh đó , máy thực hiện chưa tốt những hoạt động xử lý đồ họa và chơi trò chơi .
 



 

Tin đăng cùng chuyên mục