Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

tin worldcup888: Nhận định bóng đá Jaro vs Ekenas, 22h30 ngày 25/8

Thông tin mua bán
Mã tin
V425021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2021
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Kiến Thụy » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giải hạng 2 Phần Lan đang đi dần về những vòng đấu cuối cùng và lúc này cuộc đua tới chức vô địch cũng như tấm vé thăng hạng đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Theo thể thức của giải hạng 2 Phần Lan, chỉ nhà vô địch mới giành quyền thăng hạng trực tiếp, còn lại đội đứng thứ 2 sẽ phải đá play-off thăng hạng.
 
Lúc này mùa giải đã trôi qua được 17 vòng đấu (toàn mùa có 22 vòng). RoPS Rovaniemi đang dẫn đầu BXH với 32 điểm, nhưng đã thi đấu 18 trận. VPS Vaasa đứng thứ 2 với 30 điểm, trong khi Jaro đứng thứ 3 với 29 điểm. Thậm chí, ngay cả Ekenas đứng thứ 4 cũng có 26 điểm.
 
Có thể thấy rõ sự khốc liệt ở chặng nước rút này, trong đó màn thư hùng đêm nay giữa Jaro vs Ekenas mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cuộc chiến cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Nếu thắng, Jaro sẽ vươn lên bằng điểm đội đầu bảng. Nếu thua, họ sẽ bị Ekenas bắt kịp về điểm số và chặng đường 4 vòng cuối mùa sẽ trở nên rất gian nan.
 
 
May mắn dành cho Jaro là trận đấu này họ có lợi thế sân nhà và đang thi đấu tương đối ổn định với mạch 3 trận toàn thắng. Với Ekenas, phong độ sân khách kém cỏi là nguyên nhân khiến họ thất thế ở cuộc đua vô địch, khi nhận thất bại 3/4 trận xa nhà gần nhất.
 
Chưa hết, những chuyến hành quân tới sân của Jaro cũng luôn là ác mộng đối với Ekenas, bởi hợ toàn thua 3 trận liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á, trong đó có 1 trận cũng xuất hiện kèo châu Á 0:1/2 như trận trận đêm nay.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ
 
Nhận định bóng đá Jaro vs Ekenas, 22h30 ngày 25/8: Hạng 2 Phần Lan
 
Phân tích kèo tài xỉu
 
Những trận đấu có sự góp mặt của Jaro thời gian qua đang diễn ra tương đối chặt chẽ và kín kẽ, khi 6/8 trận đã đấu đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó hàng thủ đội chủ nhà có 5 trận giữ sạch lưới. Với tính chất quan trọng của trận cầu 6 điểm, màn thư hùng này khả năng khó xất hiện nhiều bàn thắng.
 
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
 
10 trận đối đầu gần nhất, Jaro thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận
 
Lựa chọn tốt nhất: Jaro -1/2 cả trận
 
DỰ ĐOÁN: 1-0
Tin đăng cùng chuyên mục