Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

THANG MÁNG CÁP LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THANG MÁNG CÁP

Thông tin mua bán
Mã tin
V644245
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2023
Hết hạn
31/12/2025
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH ALEN
Điện thoại
02866858898
Địa chỉ
149/44 Tân Thới Nhất 17. P. Tân Thới Nhất, Q.12. TP. HCM
Nội dung chi tiết
Thang máng cáp là thành phần không thể thiếu trong việc dẫn cáp điện và cáp mạng trong các hệ thống tòa nhà. Gần như tất cả các công trình lớn ngày nay đều phụ thuộc vào hệ thống này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về các loại thang máng cáp giá rẻ và ứng dụng của chúng.
 
Thang máng cáp là gì?
Trong việc xây dựng hệ thống điện, thang máng cáp, còn được gọi là máng dẫn, được sử dụng để lắp đặt các dây cáp điện và cáp mạng trong các khu vực như nhà máy, trường học, trạm y tế, tòa nhà chung cư, cao ốc...
 
Tìm hiểu chi tiết về hệ thống thang máng cáp
Hệ thống thang máng cáp bao gồm thang máng cáp và các phụ kiện như chuyển hướng chữ L, chuyển hướng chữ T và các phụ kiện khác như giá đỡ máng cáp, bộ nối máng cáp, nắp đậy máng cáp, ti treo máng cáp...
 
Dưới đây là một video mô tả cách lắp đặt hệ thống thang máng cáp để bạn có cái nhìn tổng quan nhất:
 
Phân biệt giữa Thang cáp, Máng cáp và Khay cáp
Thang cáp (Cable Ladder) Thang cáp có hình dạng giống như cái thang với các bậc để dẫn dây cáp điện hoặc cáp mạng. Loại thang này tiết kiệm vật liệu và có cấu trúc chắc chắn, thích hợp để dẫn các dây cáp lớn và nặng.
 
Máng cáp (Cable Trunking) Máng cáp là các tấm tôn liền nhau được uốn và thiết kế dưới dạng máng (có thể có nắp đậy) với rãnh và lỗ để dẫn dây cáp điện hoặc cáp mạng. Máng cáp thường được sử dụng cho các dây cáp nhỏ và dễ bị tổn thương, đồng thời bảo vệ chúng khỏi tác động bên ngoài.
 
Khay cáp (Cable Tray) Khay cáp giống với máng cáp nhưng được đột lỗ với mật độ từ 60% đến 80%. Các lỗ này giúp cố định và phân loại dây cáp điện, giảm trọng lượng hệ thống máng cáp và tạo môi trường thoáng.
 
Các loai thang máng cáp
Thang máng cáp sơn tĩnh điện Sơn tĩnh điện mang lại thẩm mỹ cao, chống rỉ sét và tạo lớp cách điện bảo vệ hệ thống.
 
Thang máng cáp mạ kẽm điện phân Sơn mạ kẽm điện phân bảo vệ thang cáp khỏi ăn mòn và có bề mặt nhẵn, sáng.
 
Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng Mạ kẽm nhúng nóng mang lại khả năng chống ăn mòn tốt, phù hợp cho các môi trường khắc nghiệt.
 
Các loại vật liệu làm thang máng cáp
Thép tấm Thép kết hợp với sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng thường được sử dụng cho thang cáp.
 
Tôn ZAM Hợp kim từ Thép – Kẽm – Magie, chống ăn mòn cao và không cần sơn phủ vật liệu.
 
Nhôm Nhẹ và chống ăn mòn, thường được sử dụng cho khay cáp.
 
Hệ thống thang máng cáp mang lại an toàn, tiết kiệm không gian, thời gian, và chi phí trong lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống điện. Đồng thời, nó bảo vệ cáp và người thi công, đồng thời dễ dàng di chuyển trong công trình.
 
Nếu bạn cần thang máng cáp chất lượng cao và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH ALEN. Họ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng tận tâm.
Tin đăng cùng chuyên mục