Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

tin worldcup888: Tuyển Việt Nam: Đâu rồi, nhà Vua Đông Nam Á

Thông tin mua bán
Mã tin
V432738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2021
Hết hạn
29/12/2022
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thất bại
Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 sau Indonesia có thể không đáng để bận tâm, bởi mục tiêu của tuyển Việt Nam vẫn là chức vô địch và đội vẫn đang tiến bước về phía trước.
 
Nhưng việc kết thúc vòng bảng với ngôi vị nhì bảng B AFF Cup, với nhiều người vốn quen với suy nghĩ tuyển Việt Nam luôn mặc định số 1 trong khu vực suốt vài năm qua rõ ràng là... thất bại.
 
Tuyển Việt Nam: Đâu rồi, nhà Vua Đông Nam Á
Tuyển Việt Nam vẫn bất bại ở vòng bảng AFF Cup 2020
Suy nghĩ kể trên đương nhiên không thực tế, nhưng quay trở lại từng trận đấu ở vòng bảng của tuyển Việt Nam một cách chi tiết, cũng như mục tiêu mà HLV Park Hang Seo đặt ra thì dường như thất bại là thật.
 
Ngoại trừ chiến thắng Malaysia có phần ổn nhất (nhưng trong điều kiện đối thủ thua thiệt về con người), thì các trận còn lại tuyển Việt Nam chưa thật xứng với kỳ vọng của đội bóng số 1 khu vực.
 
Đá với Lào, Campuchia vốn hầu hết các cầu thủ trẻ non kinh nghiệm, nói tuyển Việt Nam vất vả thì không đúng, nhưng bảo dễ cũng thiếu hợp lý khi loay hoay trong việc sút tung lưới đối thủ ở thời điểm rất cần một bàn thắng.
 
 
Cuộc đối đầu với Indonesia dù không thua, nhưng lại là thất bại của HLV Park Hang Seo trong cuộc đấu trí với người đồng hương bên kia chiến tuyến thì chưa thể nói thắng lợi hoàn toàn tại vòng bảng AFF Cup 2020.
 
Dấu hỏi vị thế của “nhà vua” Đông Nam Á
Tuyển Việt Nam đá thế nào ở bán kết trước Thái Lan thì còn phải đợi, nhưng chắc chắn một điều sau những gì thể hiện tại vòng bảng vị thế của đội bóng số 1 khu vực đã suy giảm rất nhiều.
 
Vị thế ấy là buộc các đối thủ e dè sau màn trình diễn (dù kết quả thua trắng) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hay coi tuyển Việt Nam gần như rất khó có thể đánh bại như đã nghĩ suốt 4 năm qua.
 
Nhưng lúc này thì khác, tuyển Việt Nam còn quá nhiều vấn đề trong cách chơi tấn công áp đặt, sự thiếu hiệu quả của các chân sút và quan trọng hơn không mới trên phương diện con người, đủ để Thái Lan hoặc xa hơn là Singapore, Indonesia giảm đi sự e ngại so với trước giải.
 
Tuyển Việt Nam: Đâu rồi, nhà Vua Đông Nam Á
nhưng vị thế "nhà vua" Đông Nam Á đang suy giảm rất nhiều với màn trình diễn còn nhiều vấn đề của thầy trò HLV Park Hang Seo
Nói xa xôi là thế, còn gần hơn với cách chơi toan tính thậm chí đôi lúc thụ động ở trận gặp Campuchia của tuyển Việt Nam đã không cho thấy tư thế của một nhà vô địch, của đội bóng mạnh nhất, bất bại trong khu vực vài năm gần đây.
 
Điều duy nhất an ủi người hâm mộ về vị thế của “nhà vua Đông Nam Á” có lẽ chất lượng, sự đồng đều lẫn bản lĩnh của các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ còn lại hoặc cách mà HLV Park Hang Seo phát biểu rằng: “gặp đội nào ở bán kết cũng như nhau...”
 
Nhưng tiếc rằng, phát biểu đầy sự tự tin ấy của chiến lược gia người Hàn Quốc khi mọi thứ đã ngã ngũ, còn trước đó có lẽ HLV Park Hang Seo vẫn muốn né Thái Lan chứ chẳng phải không.
 
Thế nên, giờ chỉ còn cách đánh bại Thái Lan để lấy lại uy danh của “nhà vua” Đông Nam Á mới được, còn không số 1 hay những gì mà người ta ngợi ca tuyển Việt Nam suốt thời gian qua xem chừng mới là hư danh.
Tin đăng cùng chuyên mục