Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

tin worldcup888: Tiến Linh: U23 Việt Nam giữ chặt tấm HCV SEA Games

Thông tin mua bán
Mã tin
V439515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2022
Hết hạn
25/05/2023
Xem :
93
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định anh và các đồng đội chiến đấu hết sức ở trận chung kết gặp Thái Lan, quyết bảo vệ tấm HCV SEA Games.
"Việc phải thi đấu 120 phút là rất khó khăn. Nhưng trên khán đài, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi xin dành bàn thắng tặng tất cả người hâm mộ, những người đã ở lại cổ vũ và theo dõi U23 Việt Nam.
 
Trước mắt còn một trận chung kết, chúng tôi cố gắng hết mình để giữ tấm huy chương vàng ở lại", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Malaysia 1-0 ở bán kết SEA Games 31.
 
 
Tiến Linh ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vào chung kết
"HLV Park Hang Seo luôn động viên tất cả mọi người. Có một câu nói của thấy tiếp thêm động lực lớn cho tôi, đó là: "Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam", Tiến Linh tiết lộ câu nói của HLV Park giúp anh và các đồng đội có nhiều động lực để thi đấu.
 
Nói về trận chung kết gặp Thái Lan, Tiến Linh thể hiện quyết tâm: "Cả đội hôm nay đã hao tốn rất nhiều thể lực. Trước mắt là đối thủ U23 Thái Lan, hứa hẹn còn khó khăn hơn rất nhiều.
 
Hy vọng rằng 2 ngày tới toàn đội sẽ hồi phục thật tốt. Hy vọng ở trận đấu với U23 Thái Lan, toàn đội cống hiến hết mình để bảo vệ tấm HCV SEA Games, dành tặng người hâm mộ".
 
HLV Mano Polking cho biết U23 Thái Lan là đội bóng có chất lượng cầu thủ rất tốt nên việc vô địch SEA Games 31 cũng không có gì phải đáng nói.
Tối 19/5, U23 Thái Lan đánh bại U23 Indonesia, giành quyền vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Đối thủ của thầy trò HLV Mano Polking là chủ nhà U23 Việt Nam, đội cũng có trận thắng 1-0 trước Malaysia.
 
Đánh giá về trận thắng rất vất vả trước Indonesia, HLV Mano Polking cho biết: "Indonesia có thực lực mạnh. Chúng tôi đã chơi kiên nhẫn để tận dụng cơ hội. Giữ cự ly đội hình tốt, không tạo khoảng trống cho Indonesia.
 
Indonesia có một tương lai tươi sáng. Các bạn còn nhiều thời gian để tiến bộ. Đây là một đội hình chất lượng, được tổ chức tốt. Trong tương lai, việc đánh bại Indonesia sẽ rất khó khăn.
 
 
U23 Thái Lan gặp Việt Nam ở chung kết
U23 Thái Lan xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi thể hiện tinh thần thi đấu, sự đoàn kết tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các cầu thủ vì cách họ chiến đấu. Giờ các học trò của tôi cần nghỉ ngơi để hướng đến trận chung kết".
 
Ở trận đấu này, trọng tài đã rút ra 4 tấm thẻ đỏ, riêng Indonesia đã nhận đến 3 thẻ. HLV Mano Polking nói về chiếc thẻ đỏ của học trò: "Tấm thẻ đỏ dành cho William là điều đáng tiếc. Cậu ấy là một trong những nhân tố quan trọng, giúp U23 Thái Lan có sức chiến đấu hơn". 
 
Đánh giá về các đội bóng ở SEA Games 31, HLV Mano Polking cho biết: "Tất cả đội ở SEA Games đều chất lượng, trong đó có chúng tôi. Việc Thái Lan vô địch là điều bình thường, không thể hiện hết nền bóng đá. Các đội bóng đều tiến bộ. Điều đó chứng tỏ giải VĐQG ở Đông Nam Á đã tốt".
Tin đăng cùng chuyên mục