Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

tin worldcup888: HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V438790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2022
Hết hạn
11/05/2023
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên sân nhà.
Không nằm ngoài dự đoán, HLV Park Hang Seo lựa chọn 20 cầu thủ hầu hết là những gương mặt quen thuộc, có phong độ tốt và phù hợp với chiến thuật.
 
Ngoài bộ ba "vũ khí hạng nặng" Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh, ông Park trao cơ hội tham dự SEA Games 31 cho thủ thành Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Đô, tiền vệ Hai Long, Hoàng Anh, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Hồ Thanh Minh...
 
 
HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31
Trong số này, một số cầu thủ mới chỉ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cách đây ít ngày, đáng chú ý có tiền vệ Hai Long.
 
 
Bốn cầu thủ bị loại là hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt. Dù bị loại nhưng 4 cầu thủ trên vẫn phải đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng trong trường hợp U23 Việt Nam cần người thay thế. 
 
Theo quy định của Điều lệ, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 15 cầu thủ trong trường hợp nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, những thành viên bị thay thế không được trở lại đội tuyển trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi khỏi Covid-19.
 
 
HLV Park Hang Seo tính toán kỹ về mặt nhân sự
Trong ngày hôm nay, các cầu thủ bị loại đã trở về Trung tâm đào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tiếp tục tập luyện cùng với đội tuyển Olympic Việt Nam. Riêng thủ môn Trịnh Xuân Hoàng được giữ lại tập luyện cùng đội U23 Việt Nam theo phương án dự phòng. 
 
U23 Việt Nam còn 2 buổi tập tại Việt Trì, chuẩn bị cho trận ra quân SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào lúc 19h ngày 6/5.
Tin đăng cùng chuyên mục