Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

tin worldcup888: Cầu thủ clb tp.hcm tiếp tục đình công và không thi đấu cúp qg

Thông tin mua bán
Mã tin
V437648
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2022
Hết hạn
16/04/2023
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiều 8/4, các cầu thủ CLB TP.HCM đã tiếp tục buổi đình công thứ 2 để đòi quyền lợi của mình. Họ cho biết nếu lãnh đạo CLB không làm việc với họ đàng hoàng, các cầu thủ này sẽ không thi đấu ở trận gặp Sài Gòn FC vào chiều 10/4 tới.
Cầu thủ CLB TP.HCM sẽ đình công và không thi đấu Cúp QG
Hôm trước, Bongdaplus đã thông tin về việc hơn nửa đội hình chính của CLB TP.HCM, hay nói đúng hơn là 13 cầu thủ đang bị lãnh đạo CLB nợ nửa năm phí lót tay của mùa giải 2021 nên đình công không tập luyện để đòi hỏi quyền lợi. Đến buổi tập chiều nay, các cầu thủ vẫn tiếp tục đình công, nhưng có 2 người đã “quay xe” là Hồ Tuấn Tài và thủ môn Phạm Văn Cường.
 
Cần nhắc lại, mùa giải 2021 phải huỷ bỏ sau vòng đấu thứ 12, nên lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định không trả tiền phí lót tay nửa năm 2021 cho các cầu thủ, đồng thời những tháng họ không thi đấu lương cũng bị cắt giảm. Tuy nhiên, các cầu thủ không đồng ý điều này và yêu cầu phải được trả đầy đủ vì họ vẫn tập luyện bình thường dẫu đang mùa dịch. 
 
 
 
Thay vì ngồi lại cùng nhau nhằm giải quyết sự vụ thì giữa tháng 2 năm 2022, lãnh đạo CLB đã gửi một văn bản đến các cầu thủ và cho biết chỉ hỗ trợ 10%, xem đó là số tiền lót tay còn lại của mùa giải. Điều này đã khiến các cầu thủ rất bất bình và dẫn đến việc đình công như trên.
 
Theo thông tin Bongdaplus có được, lãnh đạo CLB đã gọi điện yêu cầu một số cá nhân nên rời nhóm đình công và sẽ nhận được một phần lót tay để tiếp tục thi đấu. Những cầu thủ không được liên lạc sẽ bị thanh lý hợp đồng. Điều này càng khiến cho vụ việc thêm nghiêm trọng và càng làm các cầu thủ bức xúc. 
 
Nhóm cầu thủ này cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo vẫn chưa có buổi làm việc đàng hoàng nào với chúng tôi. Họ chỉ gọi điện cho từng cá nhân để gây chia rẽ. Việc Tuấn Tài và Văn Cường không tiếp tục đồng hành cùng anh em là do bị tác động của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, nhưng chúng tôi vẫn còn đến 11 anh em đồng lòng cùng nhau và sẽ đi đến cùng vụ việc này”.
 
Các cầu thủ cho biết, luật sư của họ đang tiến hành khiếu kiện theo luật định và chắc chắn các cầu thủ này sẽ không thi đấu ở Cúp QG trận gặp Sài Gòn FC vào chiều 10/4 tới, nếu không có sự giải quyết ổn thoả giữa đôi bên. Cũng trong chiều nay, chúng tôi đã liên lạc với chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP.HCM, nhưng ông không bắt máy. 
Tin đăng cùng chuyên mục