Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

tin worldcup888: Bùi Tấn Trường bị HLV Park Hang Seo chất vấn vì phát ngôn trên Tiktok

Thông tin mua bán
Mã tin
V430592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2021
Hết hạn
27/11/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
HLV Park Hang Seo đã thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để kiểm chứng về phát ngôn của Bùi Tấn Trường trên Tiktok, xoay quanh thực hư câu nói Tấn Trường tính nghỉ rồi mà ông Park vẫn cứ triệu tập lên ĐTQG.
Bùi Tấn Trường bị HLV Park Hang Seo chất vấn vì phát ngôn trên Tiktok
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
Một số trang thông tin điện tử về thể thao của Việt Nam dẫn lại câu nói được cho là lời lẽ của thủ môn Bùi Tấn Trường khi trò chuyện với fans trên tiktok: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài". Trước câu nói này, chiều qua (18/11), HLV Park Hang Seo có liên hệ với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để gọi điện trực tiếp cho Tấn Trường nhằm kiểm chứng thực hư phát ngôn này. Tấn Trường có đáp lại rằng: “Ủa, đâu ra nữa vậy? Mới vụ kia nói tôi livestream đến 2h sáng trước trận Saudi Arabia tôi im ru không nói gì, rồi giờ lại quay qua vụ này nữa".
 
 
Anh trần tình: “Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là "giải nghệ đi". Tôi mới trả lời lại là "giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tui. Rồi công việc tui đang làm, tự nhiên mấy người kêu tui nghỉ. Thí dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?". Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói "tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài" đâu. Ai mà đi nói vậy”.
 
Tấn Trường cũng đính chính: “Đá xong trận Nhật Bản (11-11), HLV Park Hang Seo đã không cho lên mạng livestream rồi. Mà chính xác là thầy nhắc toàn đội chứ không riêng gì tôi. Thầy bảo toàn đội hạn chế lên mạng xã hội lại, tập trung cho trận Saudi Arabia, cố gắng kiếm điểm chứ đội đã thua liên tiếp 5 trận rồi. 
 
Tấn Trường được khuyên hạn chế livestream trên mạng xã hội 
 
HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh sau đó cũng nói tôi nên hạn chế lên TikTok để tập trung cho trận đấu, rồi sau đó thì livestream, muốn làm gì thì làm. Vì vậy, tôi không livestream nữa. Chỉ có hôm trước trận đấu với Saudi Arabia, có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gởi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Và tôi lên đúng 10 phút là tôi xuống. Đó là điều bất khả kháng”.
 
Tấn Trường đã ra sân 4 trong 6 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh để thủng lưới 8 bàn trong 4 trận kể trên (4 bàn trong 2 trận gặp Saudi Arabia, 1 bàn trước Nhật Bản, 3 bàn trước Trung Quốc). Tuy nhiên ở trận đấu với Nhật Bản, Tấn Trường được Sofa Scored chấm cao nhất với 7.3 điểm.
Tin đăng cùng chuyên mục