Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Top sàn giao dịch bitcoin nhiều người dùng nhất trên thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V415748
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

các sàn giao dịch bitcoin đang là vấn đề được quan tâm nhất của các nhà đầu cơ hiện nay. Giả dụ các bạn cũng để ý đến việc đầu tư vào bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác, thì cách trực tiếp nhất là tậu bitcoin trên các sàn phân phối Bitcoin uy tín, lớn nhất trên thế giới. Các sàn giao dịch bitcoin này sẽ có độ an toàn cao, giảm thiểu tình trạng nhà đầu cơ bị mất tiền do sàn giao dịch không uy tín.

Tôi tin rằng các bạn có thể đã nghe đề cập về phổ biến về việc đàm phán, tìm bán tiền điện tử, nhưng bạn có đích thực biết những loại sàn phân phối bitcoin uy tín nhất trên thế giới không? Sàn phân phối nào cũng có những ưu nhược điểm riêng, Vì thế các bạn nên Đánh giá những ưu thế và tránh được của từng đại lý phân phối và những yếu tố liên quan, chọn ra sàn phân phối phù thống nhất với nhu cầu của bản thân trước lúc quyết định đầu cơ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 vài kiến thức về nhân tố cần để ý lúc chọn sàn phân phối và dưới đây là một đại lý phân phối bitcoin uy tín, to nhất trên thế giới. Cộng Đánh giá nhé!

những nhân tố cần quan tâm khi chọn sàn giao dịch

Phương thức thanh toán

bạn nên coi xét sàn giao dịch tiền điện tử có hỗ trợ giao dịch bằng tiền pháp định hay không. Tiền pháp định được kiểm soát bởi chính phủ, chẳng hạn như đồng euro và đồng đô la Mỹ, VNĐ.

nếu nền tảng thương lượng ko hỗ trợ tậu bitcoin hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào khác bằng cách sử dụng tiền pháp định, điều đó có tức thị các bạn sẽ chẳng thể sắm tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ/thẻ nguồn đầu tư. Do vậy nên, để giao dịch thuận tiện hơn, tốt nhất là chọn các sàn giao dịch bitcoin hỗ trợ phổ quát tùy chọn trả tiền, chả hạn như PayPal, chuyển khoản nhà băng, thẻ ghi nợ/thẻ nguồn đầu tư.

Xem thêm: các hình thức nạp tiền Binance

Số loại tiền điện tử

Hiện tại có hơn 1600 loại tiền điện tử trên thị trường, nhưng ko phải đa số những sàn đều hỗ trợ giao dịch phần lớn các loại tiền điện tử này.

giả dụ bạn là một nhà đầu tư tiền điện tử dài hạn, thì việc chọn đầu cơ vào Bitcoin là một tuyển lựa tốt. Nhưng nếu như các bạn có kinh nghiệm và muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình hoặc quyết tâm tìm những sản phẩm tài chính có xuất xứ rõ ràng, chẳng hạn như hợp đồng chênh lệch tiền điện tử, bạn nên kiếm tìm đại lý phân phối tiền điện tử tốt nhất với tính thanh khoản cao và rộng rãi về các sản phẩm nguồn vốn.

Phí giao dịch

Chọn sàn giao dịch bitcoin với phí giao dịch thấp kiên cố sẽ hữu dụng cho các bạn. Tuyển lựa tốt nhất là đàm phán bitcoin được hỗ trợ với 0 phí hoả hồng.

Trước khi các bạn quyết định tậu từ sàn giao dịch tiền điện tử nào, hãy đảm bảo bạn đã sắm thấy các thông báo can dự trên trang web của sàn, chả hạn như tiền gửi, phí thương lượng và phí rút tiền.

Phí giao dịch của các sàn không giống nhau là không giống nhau và nó hơi ảnh hưởng đến lợi nhuận và thua lỗ của bạn lúc các bạn kết thúc thương lượng.

Xem thêm: Rút tiền từ Binance về ngân hàng

tăm tiếng tốt

Cách tốt nhất để Đánh giá về sàn giao dịch bitcoin ấy có tốt hay ko là kiếm tìm những Đánh giá trong khoảng các bạn và từ các trang web nổi danh.

bạn có thể rà soát giấy phép, cơ quan điều hành, thông tin chi tiết Mọi chi tiết liên hệ theo, v.v ... Một đại lý phân phối tiền điện tử đáng tin cậy sẽ có nhiều thông báo và các thông tin sẽ tất cả, toàn diện.

các bạn cũng có thể hỏi bất kỳ nghi vấn nào trên những diễn đàn hay trên những trang mạng xã hội như Facebook hoặc Reddit.

hỗ trợ khách hàng

Bất kỳ sàn giao dịch bitcoin nào cũng cần có một đội ngũ tương trợ quý khách chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách mau chóng.

Nhưng chỉ 1 số ít sàn giao dịch phân phối nói chuyện trực tiếp hoặc hỗ trợ quý khách 24/7. Như thế nên, các bạn hãy gửi mail đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ để bạn có thể kiểm tra họ sản xuất nhà cung cấp tương trợ khách hàng đến mức độ nào?

Tính thuần tuý, hoàn hảo

Một đại lý phân phối tiền điện tử tốt thường thân thiện với người dùng và cho phép các nhà đầu cơ gửi tiền hoặc rút tiền mau chóng và thuận lợi.

các nền tảng thảo luận tiền điện tử tốt nhất thường phân phối nhiều chức năng, như tùy chọn thanh toán cởi mở, dễ dùng, thanh khoản cao và phổ biến tiền tệ. Tuy vậy, 1 số sàn giao dịch tiền điện tử sẽ giới hạn tính khả dụng ở những khu vực khác nhau dựa trên các quy định trong khu vực hoặc của nước sở tại mà khách hàng đang sống.

Sau khi cân đề cập hết những nguyên tố trên, các bạn đã có thể chọn cho mình sàn phân phối bitcoin phù thống nhất rồi đấy. Cộng điểm qua những sàn phân phối uy tín nhất trên thế giới nhé.

Top 15 đại lý phân phối bitcoin uy tín nhất trên toàn cầu

1. Sàn Mitrade

Mitrade là một đại lý phân phối có hội sở tại Úc do ASIC quản lý, sản xuất thương lượng trực tuyến trên gần 100 sản phẩm nguồn vốn không giống nhau.

nền tảng này cung cấp thông tin về những biểu đồ, tin tức và lịch kinh tế theo thời kì thực giúp các bạn có một hệ thống giao dịch rõ ràng, minh bạch và dễ sử dụng. Họ cũng phân phối phương tiện kiểm soát an ninh chống số dư vang cho các nhà thương lượng, một dụng cụ sẽ rất có ích cho những nhà giao dịch.

Trên Mitrade, các bạn có thể đầu tư vào tiền điện tử mà không phải mua trực tiếp. Không chỉ thế, với dịch vụ của Mitrade, các bạn không cần lưu trữ tiền điện tử.

sàn giao dịch Mitrade

Ưu điểm:

  • Có cả nền tảng Web và áp dụng di động giúp đàm phán thuận tiện hơn.

  • nền móng thương lượng thuần tuý và trực giác.

  • Phí thương lượng khó khăn.

  • Điều kiện thương lượng ngưỡng thấp.

  • cung ứng giao dịch có đòn bẩy lên đến 1: 200.

  • phân phối bảo vệ cân bằng chống số dư âm.

Nhược điểm:

  • Hiện mới chỉ cho phép giao dịch các loại tiền điện tử lớn nhất thị trường.

  • hồ hết những sản phẩm đều được sản xuất dưới dạng giao kèo chênh lệch.

2. Sàn Binance

Binance là một đại lý phân phối bitcoin khá mới, nhưng nó vững mạnh rất nhanh và hiện tại trở là một trong các sàn phân phối bitcoin to nhất thế giới.

Binance có tính thanh khoản cao hơn phổ biến sàn giao dịch bitcoin khác. Các bạn có thể mua và bán hơn 100 loại tiền ảo số với mức phí khó khăn. Nhưng bạn nên lưu ý rằng Binance chỉ tương trợ đàm phán tiền điện tử. Tính năng khác của Binance là gửi tiền và rút tiền rất nhanh, thường trong vòng vài phút hoặc một giờ.

Sàn giao dịch bitcoin Binance

Ưu điểm:

  • Đăng ký dễ dàng

  • tương trợ thẻ nguồn đầu tư và thẻ ghi nợ

  • Miễn phí tiền gửi

  • đàm phán mau chóng

Nhược điểm:

  • Phí rút tiền cao

  • Binance giữ khóa(private keys) riêng

3. Sàn Coinbase

Coinbase là sàn phân phối tiền điện tử to nhất và đa dạng nhất toàn cầu đã được nhắc trong chuỗi 583.000 của Reddit.

nền tảng giao dịch bitcoin này hỗ trợ hơn 32 đất nước và được sử dụng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn toàn cầu.

Coinbase sản xuất các phương thức thanh toán không giống nhau cho người dùng dựa trên vị trí địa lý, đất nước mà họ cư trú. Các bạn có thể mua, lưu trữ và đàm phán tiền điện tử một cách thuận tiện và an toàn trên trang web này.

Sàn giao dịch bitcoin Coinbase

Ưu điểm:

  • khách hàng mới có thể kiếm tiền điện tử miễn phí chuẩn y coinbase

  • ngoài mặt thân thiện, thuần tuý và giá được ghi rõ ràng

  • vun đắp đồng coin sàn USDC có tính lâu dài cho phép khách hàng kiểm soát an ninh các khoản đầu tư của họ bằng cách bán những tài sản như Bitcoin hoặc Ethereum cho USDC.

Nhược điểm:

  • Phí khá cao so với tiêu chuẩn của những sàn phân phối.

  • tài khoản của bạn có thể bị tắt tùy thuộc vào nơi các bạn gửi tiền điện tử của mình sau lúc đã tìm nó trên Coinbase.

  • bắt buộc xác minh danh tính phức tạp.

Bài viết tổng hợp về top 10 sàn tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.

Tin đăng cùng chuyên mục