Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V119526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
03/11/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày càng hối hả và tất bật, việc chu toàn giữa công việc gia đình và xã hội là vô cùng gian nan. Đối với các gia đình trẻ hầu như công việc hành chính đã tiêu hao gần như năng lượng làm việc trong một ngày, sau giờ tan sở lại thêm biết bao nhiêu các công việc nhà đang cần được giải quyết. Việc nghĩ ngơi trở thành một nhu cầu cực kì lớn. Chính vì vậy Công ty Phú Lộc cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ.

Tìm hiểu thêm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ tại: http://giupviecphuloc.com/dich-vu-giup-viec-nha-theo-gio-gia-re-chi-tu-24-000-vnd

Lợi ích mang lại từ vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ.

 

Đến với Phú Lộc, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chất lượng dịch vụ

 

1. Tiết kiệm thời gian của chủ nhà: chủ động thời gian giúp việc dọn vệ sinh tại nhà, hoặc tại văn phòng, thời gian dọn vệ sinh đặt trước hoặc báo trước bên giúp việc và chủ nhà thông nhất. người dọn dẹp giúp việc theo giờ chỉ cần đến đúng lịch và khách hàng chủ động được thời gian công việc của mình.

2. Tiêt kiệm chi tiêu : về giá cả thì loại hình giúp việc theo giờ là sự cải tiến lớn nhất về phung phí cho người giúp việc so với việc giúp việc gia đình ăn ở lại. Loại hình này giảm chi phí tiền nhân công xuống khoảng 70% so với giúp việc gia đình theo cách ăn ở lại. không phải tiêu phí về chỗ ăn chỗ ở cho lao động, giảm được tiêu pha ăn ở mỗi tháng khoảng 3 triệu đồng

Ví dụ thuê 1 giúp việc ăn ở thì mức lương chi trả khoảng 4500k/tháng + tiền ăn+ở (2,5 triệu) +điện nước… trung bình chi phí cho 1 giúp việc khoảng 7 triệu / tháng. nhưng mà giúp việc theo giờ bạn chỉ mất khoảng 20% số tiền so với thuê giúp việc ăn ở lại. khoảng 1triệu đồng đến 1,5 triệu đồng/ tháng.

3. Giúp việc theo giờ sẽ an toàn yên tâm: Việc có giúp việc ở lại thì bạn chắc chắn phải lo đến mất mát tài chính, an toàn khi có người ở cùng gia đình minh. nhưng mà giúp việc theo giờ bạn không phải lo sợ về sự an toàn và mất mát. bạn sẽ giữ được không gian riêng tư của gia đình mình.

Tại sao tôi lại giới thiệu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ mà không phải là dịch vụ giúp việc nhà ở lại (24/24 và 24/7)?.

- Tiết kiệm tiêu phí.

- Có ngay người giúp việc trong khoảng 24 đến 48 giờ

- Không lúng túng về chổ ăn ở cho người giúp việc.

- Linh hoạt về thời gian.

- Không cần lo sợ về nhân thân của người giúp việc.

- Nhân viên giúp việc nhà có kinh nghiệm hoặc được huấn luyện chuyên nghiệp.

- Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ của chúng tôi được xem là tiết kiệm chi phí nhất so với các loại hình giúp việc khác. Rất tiện nghi cho các gia đình nhỏ (ít việc nhà) hoặc các gia đình có nhu cầu việc nhà tăng đột biến mà chủ nhà không thể đảm đương nỗi.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Vui lòng theo liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt nhất.

Website: http://giupviecphuloc.com

Hotline: 08.6676.4849 - 0934.102.448 - 0932.008.069

Email: info@giupviecphuloc.com

Địa chỉ: 828/12 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

 

Tin đăng cùng chuyên mục