Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

dịch vụ bán quà tết cung cấp món quà tết ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V385360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2020
Hết hạn
24/08/2021
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mamafood
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xu hướng quà Tết vài năm gần đây  trong mỗi giỏ quà dành tặng người nhà và bằng hữu xuất hiện một số chiếc đặc sản khô dù là khô 1 nắng hay khô nhiều nắng như trâu gác bếp Tây Bắc, làm thịt bò khô, khô bò một nắng, khô cá những loại, khô mực, tôm khô, khô kém chất lượng – vũ nữ chân dài, khô rắn…đây đều là các món quà ý nghĩa được đa dạng người ưa chuộng. Và Mamafood là địa chỉ uy tín để bạn gửi trọn niềm tin để chọn các sản phẩm khô trên đây.

Đặc sản khô nào thường được dùng khiến quà tặng dịp tết?

Xem thêm Mua gì làm quà tết ??? Bài viết này gợi ý cho bạn những món quà nên mua để làm quà tết: https://mamafood.vn/qua-tang-tet/mua-gi-lam-qua-y-nghia/

Món quà tết ý nghĩa

Nhiều năm trở lại đây trong giỏ quà Tết của đa dạng người dành tặng cho bạn hữu người thân, đồng nghiệp đối tác xuất hiện những mẫu đặc sản khô của các vùng miền trên cả nước thậm chí những chiếc khô còn mang nguồn gốc từ nước không tính như: Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nga,…Đây là những món quà độc đáo sở hữu ý nghĩa thiết thực đồng thời miêu tả tấm thật tình của người tặng muốn gửi đến người nhận.

Đặc sản khô các vùng miền tương đối phổ biến và phong phú, mỗi món đều được làm cho từ các vật liệu tự nhiên dân dã, bình dị vốn mang sẵn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta rồi qua qua bàn tay chế biến của con người hài hòa với những vật liệu gia vị để tạo buộc phải hương vị tuyệt vời cho những dòng thực phẩm từ tôm, cá, giết thịt … Chính sự độc đáo của các món ăn này ko chỉ dị biệt về hương vị và còn có giá trị to về văn hóa ẩm thực của từng vùng miền bởi thế mới gọi là đặc sản.

Mỗi dịp tết đến là lúc toàn bộ người với dịp được gặp nhau, gia đình sum vầy cũng là dịp hầu hết người thể hiện tấm thực tâm với nhau phê duyệt các quà ý nghĩa. Năm nay cũng như đa dạng năm về trước trong mỗi giỏ quà còn mang thêm những món đặc sản khô tới từ những vùng miền trên cả nước kể cả những nước trong khu vực như Lào, Campuchia,… Có thể điểm danh những mẫu đặc sản khô như:

Khô bò một nắng là sản phẩm giết mổ khô vốn là đặc sản của vùng Tây Nguyên và Phú Yên được khiến từ giết bò cỏ tươi ngon nhất khô bò một nắng chấm cùng với muối kiến vàng càng thêm hấp dẫn.

Khô cá các chiếc với thể đề cập đến một số dòng khô cá đặc sản miền Tây ngon nức tiếng: Khô cá dứa, khô cá đù, khô cá lóc, khô cá đuối, khô cá sửu…,mỗi món khô đều mang hương vị riêng của từng loài cá kết hợp mang những gia vị để trở nên mặn mà hơn.

Trâu gác bếp: Là một loại đặc sản nổi danh của vùng Tây Bắc, sản phẩm này hơi độc đáo từng miếng giết mổ bên ngoại trừ mang màu nâu bóng, khô săn chắc sau lúc nướng hoặc bỏ vào lò vi sóng quay lên miếng thịt mềm hơn xé ra bên trong sở hữu màu đỏ hồng, mang vị ngọt tự nhiên. Trâu gác bếp sở hữu thể chấm mang chẳm chéo hoặc tương ớt Mường Khương.

Khô fake (vũ nữ chân dài) cũng là một trong số những mẫu đặc sản được ưa chuộng khiến cho quà biếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Khô giả được làm cho từ fake cơm tẩm ướp có những loại gia vị có thể chiên giòn chấm tương ớt hoặc mắm me khiến mồi nhậu hấp dẫn

Tôm khô Cà Mau: Là sản phẩm cao cấp đặc trưng là tôm đất khô Cà Mau, sở hữu thịt đỏ hồng cam hấp dẫn, ngọt mặn mà rất hấp dẫn. Tôm đất khô Cà Mau cũng được đóng hộp lịch sự, đẹp mắt sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành cho đa số tất cả người.

Các mẫu khô cá cao cấp được giới sành ăn và việt kiều săn lùng mỗi lúc về nước

Các chiếc đặc sản khô ko chỉ là món đặc sản sử dụng để khiến quà biếu trong các dịp lễ Tết là còn là món quà ý nghĩa mà được các người sành ăn cũng như bà con Kiều bào các nước đều tậu sắm để thưởng thức hoặc khiến cho quà tặng khi quay về. Các chiếc khô cá cao cấp được tìm nên nói đến: Khô cá dứa một nắng, khô hắc cấy (khô cá đuối đen), khô cá đường, khô cá sửu, khô cá bè trang, khô cá lóc Biển hồ, khô cá tra phồng biển hồ…

Những mẫu khô cá tuy là những món khô dân dã song hương vị tuyệt vời gây ấn tượng sau 1 miếng ăn thứ 1 với người sành ăn. Với họ ăn ko chỉ đơn giản là no bụng hay tận hưởng hương vị ngay lúc ăn mà sở hữu họ, hương vị của khô cá có đến cho họ cảm nhận được nâng lên tầm nghệ thuật, nghệ thuật thưởng thức vô cùng đặc dung nhan và cũng là các trãi nghiệm tuyệt vời.

Đối có bà con Kiều bào mỗi miếng cá khô chiên hay nướng ăn cộng có cơm trắng giúp với tới cho bà con Việt kiều hương vị của quê nhà mỗi khi thưởng thức các món ăn trên xứ sở xa xôi, nhớ về một thời khốn khó, một tuổi thơ dữ dội miền sông nước Việt.

Địa chỉ tìm khô uy tín tại Hà Nội và đô thị Hồ Chí Minh

Khô cá hay các cái đặc sản khô kể chung được người Việt Nam dù ở trong hay ngoại trừ nước đều siêu yêu thích. Bởi những mẫu khô đặc sản tại mỗi vùng miền đều sở hữu đến cho người thưởng thức các hương vị tuyệt vời, độc đáo, hấp dẫn khó quên. Các dòng đặc sản khô ngon lại dễ đóng gói cực kỳ tiện dụng trong việc bảo quản vận chuyển cần việc chúng trở thành những món quà cũng dễ dàng hơn cực kỳ nhiều.

Điều quan trọng là nên tậu các doanh nghiệp kinh doanh các loại đặc sản khô ngon chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là trong dịp Tết. Hãy yên ổn tâm khi mua chọn đặc sản khô tại Mamafood nhé – công ty uy tín được nhiều người dùng tin tưởng trong đa dạng năm qua, những sản phẩm khô cá hay những dòng đặc sản khô khác đều là hàng tuyển lựa từ những nhà cung cấp, các đơn vị, cơ sở phân phối uy tín trong cả nước lẫn nước ko kể buộc phải hoàn toàn bảo đảm chất lượng 100% hàng chính gốc, chế tạo bảo đảm vệ sinh, rẻ và an toàn cho sức khỏe. Đặc sản khô được Mamafood tuyển chọn hàng ngon chất lượng, đóng gói cẩn thận, đẹp mắt kiên cố sẽ là các món quà xuất sắc dành tặng cho người thân bè bạn, đồng nghiệp trong dịp lễ, Tết.

Xem thêm các loại quà tặng tết được ưa chuộng có tại Mamafood qua đường dẫn sau: https://mamafood.vn/qua-tang-tet/

Tin đăng cùng chuyên mục