Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viết Call To Action như thế nào là đúng trong SMS Marketing

Thông tin mua bán
Mã tin
V417321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2021
Hết hạn
17/04/2022
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viết call to action hay và thật sự đúng nhu cầu khách hàng chính là một lợi thế của doanh nghiệp khi triển khai SMS Markeitng. Nhiều công ty thường không để ý đến vấn đề này. Tuy nhiên một CTA tốt chính là biển chỉ dẫn cho khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

>> Nghiên cứu thị trường bằng SMS 2 chiều: https://bit.ly/3uVdCPW

1. Tại sao lời kêu gọi hành động (CTA) lại quan trọng trong SMS Marketing?

Tầm quan trọng của Call to action trong SMS Marketing

Call to action hay còn gọi là lời kêu gọi hành động là một chi tiết quan trọng trong mỗi tin nhắn tiếp thị. Đây được xem là 1 biển hướng dẫn cho phép người dùng biết nên làm gì tiếp theo khi muốn tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ. Nếu không có CTA rõ ràng thì có lẽ các bước mua hàng hay truy cập thông tin tiếp theo của mặt hàng chiến dịch SMS Marketing sẽ không hiệu quả.

2. Một số phương pháp viết CTA thu hút trong SMS Marketing

Sự hài lòng tức thì

Sự hài lòng tức thì của tin nhắn

Chẳng ai muốn phải chờ đợi hay lắng nghe những lời giải đáp dài dòng cả; điều khách hàng muốn chính là sự hài lòng tức thì. Do đó, một lời kêu gọi hành động rõ ràng như một câu trả lời nhanh và mang đến sự giúp đỡ khiến người đọc cảm thấy như rằng nhu cầu mình đang được giải quyết. Qua đó, khách hàng sẽ hài lòng hơn cũng như dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng.

Gợi được sự tò mò và/cũng như mong muốn được trải nghiệm

Gợi sự tò mò cho người đọc

Theo tâm lý học thì người ta thường sẽ không thích cảm giác bị bỏ lỡ điều gì mang đến giá trị cho họ. Nếu đội ngũ Marketing vận dụng tốt khía cạnh này trong lời kêu gọi hành động và làm cho tất cả mọi người thấy rằng họ đang để tuột mất nhiều thứ thú vị giả dụ như không sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Khi đó, họ sẽ chẳng với lý do gì để từ chối sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp cả.

Cần tập trung vào các tính năng

Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đều có các tính năng riêng biệt của nó. Là một nhà tiếp thị thì bạn nên tập trung vào cái giá trị người dùng cần ở các sản phẩm. Vì vậy, sử dụng “Call To Action” tập trung vào tính năng sản phẩm là một giải pháp tuyệt vời trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, nếu sản phẩm của bạn có sự khác biệt hãy nhấn mạnh điều đó trong SMS Marekting.

Tập trung vào các lợi ích trong CTA

Đây là một chiến lược được sử dụng rộng rãi trong quá trình xây dựng CTA ở các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, bên cạnh giá cả thì lợi ích nhận được là điều mà khách hàng luôn quan tâm một cách đặc biệt ở một sản phẩm/dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua. Trong lời kêu gọi hành động của mình, sẽ là khôn ngoan nếu như bạn nhấn mạnh vào giá trị lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ sẽ mang lại cho người sử dụng, để họ hình dung được những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai và dễ dàng hơn trong việc đưa ra hành động của mình.

Nhấn mạnh sự tiết kiệm trong nội dung CTA

Bạn có thể tận dụng xu hướng mua hàng tiết kiệm hiện nay và kết hợp các chương trình khuyến mãi, cung cấp các mức giảm giá phù hợp cho sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Việc này không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn tạo ra được một phản ứng mạnh mẽ trong thị trường. Một ví dụ như: “Tiết kiệm hơn 100 triệu đồng khi mua căn hộ cao cấp Golden River ngay trong hôm nay!”

Như trong CTA trên đây, trong khi căn hộ cao cấp này không nhất thiết phải mua, nhưng với khả năng tiết kiệm hơn 100 triệu đồng thì dường như người tiêu dùng cảm thấy bị kích thích mà muốn hành động ngay bởi sự tiết kiệm mà mình có được.

Hy vọng rằng với các cách giúp call to action thu hút hơn ở bài viết trên thì doanh nghiệp có thể áp dụng thành công vào hoạt động tiếp thị của công ty. Nếu có thắc mắc về SMS Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

>> Tham khảo dịch vụ đầu số SMS Gateway của AZTECH tại: https://bit.ly/3gd6Z7m

Tin đăng cùng chuyên mục