Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vai trò và tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V109457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mac trung
Điện thoại
01693974593
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Tầm quan trọng của nó được thể hiện ở những mặt sau:
– Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp định hướng cho hoạt động của mình trong tương lai thông qua việc phân tích và dự báo môi trường kinh doanh. Kinh doanh là một hoạt động luôn chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài và bên trong (Ngô Kim Thanh 2011). Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vừa linh hoạt vừa chủ động để thích ứng với những biến động của thị trường, đồng thời còn đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển theo đúng hướng. Điều đó có thể giúp doanh nghiệp phấn đấu thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế của mình trên thị trường.
– Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp nắm bắt được các cơ hội cũng như đầy đủ các nguy cơ đối với sự phát triển nguồn lực của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp khai thác và sử dụng hợp lý các nguồn lực, phát huy sức mạnh của doanh nghiệp.
– Chiến lược tạo ra một quỹ đạo hoạt động cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp liên kết được các cá nhân với các lợi ích khác cùng hướng tới một mục đích chung, cùng phát triển doanh nghiệp (Ngô Kim Thanh 2011). Nó tạo một mối liên kết gắn bó giữa các nhân viên với nhau và giữa các nhà
nguồn: http://thuelamluanvan.net/vai-tro-va-tam-quan-trong-cua-chien-luoc-kinh-doanh-doi-voi-doanh-nghiep/

Tin đăng cùng chuyên mục