Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu điểm của máy khí nén 2 cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V440954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2022
Hết hạn
22/06/2023
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay máy nén khí piston 2 cấp đang được sử dụng phổ biến và trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp bởi thiết bị sở hữu công suất lớn cùng nhiều ưu điểm vượt trội hơn máy nén khí 1 cấp. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại chưa hiểu rõ về thiết bị nén khí này.
 
Vậy, máy nén khí 2 cấp là gì? Máy có ưu điểm gì so với máy nén khi cấp 1. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thiết bị để sử dụng chúng đạt hiệu quả nhất.
 
 
Máy nén khí cấp 2 là gì? Cách phân biệt máy nén cấp 1 và cấp 2
 
Máy nén khí piston 2 cấp là loại máy có 2 cấp nén khác nhau. Dòng máy này hoạt động theo cơ chế thay đổi thể tích. Nhìn qua 2 loại máy nén khí 1 cấp và máy nén khí 2 cấp không có sự khác biệt quá lớn về ngoại hình. Tuy nhiên người dùng có thể nhận biết bằng cách:
 
Đầu máy nén khí piston 2 cấp
 
– Dựa vào hình thức bên ngoài: Đầu nén khí, thông thường đầu nén khí 1 cấp có 2 đầu piston, đầu nén 2 cấp có 3 đầu piston. Tuy nhiên trong một số trường hợp máy 1 cấp vẫn có 3 đầu nén khí; lúc này người dùng có thể nhận biết thông qua bình làm mát khí. Bình làm mát khí chỉ có ở máy nén khí piston 2 cấp, 1 cấp không có bình này.
 
– Dựa vào đường hút khí: Đầu nén khí của máy bơm khí nén piston 2 cấp luôn có quả nén nhưng không có đường hút khí. Trong quả nén này có xy lanh để hỗ trợ nhiệm vụ nén lần hai.
 
– Dựa vào nguyên lý hoạt động: Nguyên lý hoạt động của hai loại máy này giống như một máy nén khí piston không dầu thông thường là đều trải qua 3 giai đoạn: hút khí, nén khí và xả khí. Tuy nhiên, giữa chúng vẫn có sự khác biệt rõ rệt. Đối với máy nén 1 cấp hút khí, nén lượng khí đó một lần, rồi chuyển ngay lượng khí nén vào bình tích. Máy nén khí 1 cấp thường có áp mặc định 8 bar và thường được dùng máy vào các công việc nhẹ như: sửa chữa xe, làm gỗ, phun sơn,…
 
Còn với máy nén khí piston 2 cấp hút khí, nén lượng khí đó lần một, sau đó chuyển khí nén sang tiếp một xi lanh khác để nén lần hai, rồi mới đưa vào bình tích. Máy 2 cấp thường có áp mặc định 12-14 bar, dó đó thường được ứng dụng với những công việc nặng hơn như mài đá, làm lốp xe, bắn plasma, phun cát,… giúp công việc diễn ra nhanh hơn rất nhiều.
 
Ưu điểm của máy nén khí 2 cấp so với máy nén khi cấp 1
 
– Thông thường máy bơm khí nén 1 cấp cấu tạo 2 đến 3 đầu piston còn máy nén khí 2 cấp lại sử dụng đến 3 đầu piston kèm thêm 1 đầu làm tăng áp suất khí  tổng là 4 đầu nên trong quá trình sử dụng áp lực lớn hơn hẳn so với máy nén khí 1 cấp chính vì thế hiệu suất công việc được tăng lên đáng kể giúp tiết kiệm thời gian công sức lao động.
 
– Trong quá trình sử dụng máy 2 cấp nén có lượng điện năng tiêu thụ ít hơn nên tiết kiệm được chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.
 
– Máy bơm hơi khí nén 2 cấp được thiết kế chống rung, giảm thanh tốt có thể hạn chế được tiếng ồn lớn khi làm việc.
 
– Không chỉ có vậy, máy bơm khí nén 2 cấp có tuổi thọ và độ bền cao hơn so với các lại máy nén khí 1 cấp bởi sự cải tiến trong thiết kế, các bộ phận máy được nâng cấp, an toàn trong quá trình sử dụng.
 
Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về loại máy nén khí piston 2 cấp để khai thác tốt công cụng của thiết bị.
 
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy nén khí chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
 
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
HOTLINE: 0911792424
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục