Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trọn gói dịch vụ kế toán giá rẻ bình dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V433602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2022
Hết hạn
14/01/2023
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
ktbinhduong
Điện thoại
0979 787 858
Địa chỉ
15/1/9 Phạm Ngọc Thạch, Khu 5, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Nội dung chi tiết

1. Dịch vụ kế toán tại Bình Dương luôn cam kết mọi khó khăn, vướng mắc về kế toán, thuế và các thủ tục pháp lý liên quan sẽ được giải quyết một cách triệt để và gấp rút nhất.

Đối với các tổ chức mới thành lập hay hoạt động lâu năm thì luôn cần một hệ thống kế toán toàn diện, chính xác, an toàn và bảo mật. Để có một hệ thống kế toán như vậy cần yên cầu cao về nhân sự ,kinh phí và hệ thống kế toán hoàn thiên để có thể thích ứng với sự đổi mới nhanh chóng của quy định. Các công ty vừa và nhỏ khó khăn trong việc cân đối ngân sách và các chi tiêu trong quản lý công ty.

KT BÌNH DƯƠNG – doanh nghiệp dịch vụ kế toán tại bình dương mang tới cho các đơn vị một phương án tối ưu để giải quyết các vấn đề trên với chi phí thấp nhưng rất tận tình và uy tín.

Xem chi tiết: https://ktbinhduong.com/dich-vu-bao-cao-tai-chinh-tai-binh-duong

Với nhiều kinh nghiệm làm kế toán cho các tập đoàn lớn và các tổ chức nhỏ khác nhau tại Bình Dương dịch vụ kế toán ở Bình Dương là nơi khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên, kế toán trưởng dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ chuyên môn, nghiệp vụ các chứng chỉ hành nghề về thuế, kế toán và kiểm toán để đại diện đơn vị đứng trước cơ quan nhà nước giải trình về các vấn đề liên quan đến luật thuế.

Khi thuê dịch vụ báo cáo thuế tại bình dương, đơn vị sẽ tránh được vi phạm thủ tục hành chính về thuế thường thì mức phạt rất cao vì đã có hàng ngũ nhân viên thường xuyên cập nhật về các quy định quy định thuế và cân đối các chi phí hợp lí cho doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán đơn vị Hành chính sự nghiệp online

Dịch vụ kế toán Bình Dương là dịch vụ đặc biệt cung cấp công ty có hệ thống kế toán đầy đủ, chuyên nghiệp và tin cậy nhất. Các đơn vị thoải mái hoạt động mà không cần lo lắng đến hoạt động ghi nhận nghiệp vụ kinh tế phát sinh, sổ sách kế toán, các báo cáo cơ quan nộp thuế. Mọi chứng từ phát sinh của công ty sẽ được đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đánh giá, tham vấn kịp thời cập nhập sao cho thích hợp theo quy định của điều khoản hiện hành.

Dịch vụ quyết toán thuế của dịch vụ kế toán ở Bình Dương bảo đảm sổ sách kế toán quyết toán thuế theo đúng luật pháp quy định.

Dịch vụ kế toán ở Bình Dương cung ứng dịch vụ lập báo cáo tài chính nhằm hỗ trợ những công ty vừa và nhỏ yên tâm trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ kế toán ở Bình Dương sẽ thực hiện mọi công tác và chịu trách nhiệm về công việc lập báo cáo tài chính của doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ kế toán ở Bình Dương , đơn vị sẽ được bảo đảm độ đúng đắn từ A tới Z bảo đảm an toàn trong công việc kế toán và thuế, điều này giúp tổ chức không cần phải có nhân viên kế toán tại đơn vị mình.

Dịch vụ kế toán thuế ở bình dương luôn tôn trọng thời gian của khách hàng. Lập kế hoạch làm việc là công tác thực sự quan trọng để mang lại giá trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Dịch vụ kế toán thuế tại bình dương sẽ có nhân viên tới tận nơi khách hàng lấy giấy tờ chứng từ.

2. Nội dung gói nhận làm báo cáo thuế tại Bình Dương như sau

  1. tư vấn dùng hóa đơn đầu ra, đầu vào hợp lý. Thủ tục đăng ký hóa đơn, tư vấn in hóa đơn.
  2. Phân loại, đánh giá tính hợp thức của chứng từ gốc, cân đối thuế GTGT đầu vào, đầu ra.
  3. Lập tờ khai báo cáo thuế, khai báo thuế TNCN, thông báo tình hình sử dụng hóa đơn, tạm thời tính thuế TNDN.
  4. Nộp báo cáo thuế lên cơ quan thuế nhà nước theo đúng quy đinh.
  5. Lập và in sổ kế toán theo điều khoản của bộ tài chính.
  6. công ty lưu trữ giấy tờ kế toán và hoàn thiện chứng từ: Lập các chứng từ kế toán như : nhập, xuất, thu, chi. Lập các sổ cụ thể tính giá thành sản phẩm, sổ kho hàng hóa, phải thu, phải trả. Lập các mẫu biểu phân bổ, khấu hao theo luật pháp. Lập bảng lương, các mẫu biểu tác động tới lao động. Lập sổ cái account. Lập sổ nhật ký chung. Lập quyết toán thuế TNCN, TNDN.
  7. Lập báo cáo tài chính cuối năm.
  8. cung cấp đơn vị làm hồ sơ vay vốn ngân hàng.
  9. Đứng chức danh kế toán trưởng công ty.
  10. tư vấn chi tiêu lương thuởng, chi phí bảo hiểm.
  11. Lập các biểu mẫu cơ cấu vốn cổ đông trong tổ chức, phản ảnh dòng vốn tăng giảm.
  12. tư vấn bảo hiểm, hải quan…

3. Lợi ích của dịch vụ kế toán tại Bình Dương

tiết kiệm chi phí : Không phải thuê nhân viên kế toán ,không phải đầu tư về cơ sở vật chất cho nhân viên kế toán như: Bàn ghế làm việc, văn phòng, máy tính, điện nước, và chi tiêu xây dựng ứng dụng kế toán nội bộ.

yên tâm về hoạt động : Hoàn toàn yên tâm về sổ sách kế toán, được đáp ứng một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ tư vấn khách hàng của chúng tôi. Bạn có thể truy xuất dữ liệu bất kỳ khi nào cần.

nhân viên nhiều kinh nghiệm : Làm việc với đội ngũ chuyên gia, nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong các việc giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế và cơ quan ban ngành khác.

giải pháp tối ưu : Và hơn hết đơn vị sẽ tiếp cận một biện pháp tổng thể nhằm tối ưu hóa thuế, và nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty.

đội ngũKT BÌNH DƯƠNG là đơn vị dịch vụ kế toán bình dương tuyển dụng thường xuyên, vì vậy luôn có đội ngũ cung cấp tốt nhất cho quý công ty

Công ty TNHH K.T BÌNH DƯƠNG

Xem chi tiết: Dịch vụ kế toán K.T Bình Dương

K.T Bình Dương

Trụ sở: 15/1/9 Phạm Ngọc Thạch, Khu 5, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Hotline/ zalo: 0979 787 858
Email: ktbinhduong39@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanbinhduong

 

Tin đăng cùng chuyên mục