Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trải nghiệm gói tập luyện đang gây “sốt” trong giới trẻ Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V127205
Giá
499.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GIANG BUI
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chỉ mất 499k/tháng, khách hàng được trải nghiệm  phòng tập đẳng cấp 5* cùng với các HLV chuyên nghiệp. Chưa hết, nếu đăng ký tham gia chương trình khách hàng còn nhận được thêm những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đó chính là nhưng ưu đãi siêu khủng mà Leo Fitness Center dành tặng cho khách hàng của mình khi CLB vừa tròn 3 tuổi.

 

Leo Fitness Center là một CLB tập luyện ưa thích dành cho mọi lứa tuổi sống và làm việc xung quanh khu vực Thái Hà. Phong cách chuyên nghiệp, tập luyện thoải mái, hiệu quả, trang thiết bị hiện đại đó là những lời “có cánh” mà những hội viên dành tặng cho Leo Fitness Center. Do đó, nhằm tri ân khách mới đây Leo Fitness Center đã thực hiện một chương trình giảm giá chưa từng có. Đối với những hội viên đăng ký tập luyện trong thời gian này tại trung tâm sẽ được giảm giá đến 50% chỉ còn 499.000/tháng.

Vốn được biết đến như là một phòng tập luyện 5 sao, nên không bất ngờ khi có chương trình giảm giá sâu như vậy Leo Fitness Center đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan trung tâm và mong muốn được đăng ký tham gia chương trình. HLV Hà Tiến Quang – Trưởng bộ phận PT của Leo Fitness Center cho biết: “Ngay sau khi chương trình được công bố, chúng tôi đã tiếp đón khá nhiều các bạn trẻ đến CLB để kiểm tra cân nặng và mong muốn được tư vấn tham gia chương trình. Cá nhân tôi cũng khá bất ngờ với sự yêu mến mà các bạn trẻ dành cho CLB. Trong thời gian vừa qua, đội ngũ HLV của Leo Fitness Center đã cố gắng để đáp ứng được nhu cầu của các bạn đến tham quan CLB”.

Với hệ thống hơn 60 bài tập với rất nhiều bộ môn được cập nhật thường xuyên, cùng với đội ngũ HLV chuyên nghiệp đã giúp cho rất nhiều các hội viên đạt được những hiệu quả tập luyện, cải thiện nhanh chóng được vóc dáng của bản thân. Rất nhiều người đã lấy lại được sự tự tin sau một thời gian tập luyện tại đây. Do đó, việc Leo Fitness Center nhận được sự yêu mến của giới trẻ trong bối cảnh có rất nhiều các trung tâm tập luyện khác tại Hà Nội là một điều không quá bất ngờ.

Tin đăng cùng chuyên mục