Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiếp thị liên kết không cần website trên mạng xã hội.

Thông tin mua bán
Mã tin
V399454
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn mới khởi đầu làm Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) mà chưa có rộng rãi kinh nghiệm hoặc kĩ năng về Online Marketing. các bạn hoàn toàn vẫn có thể bắt đầu làm tiếp thị liên kết với facebook. Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các cách thức đơn thuần để có thể quảng bá link tiếp thị liên kết hoàn hảo trên mạng phường hội.

Tiếp thị kết liên trên Facebook cá nhân (Trang cá nhân):

Vâng, vì sao lại ko tận dụng những gì các bạn đang có sẵn, facebook tư nhân của chính bạn là nơi bạn có thể dùng để khởi nghiệp buôn bán tiếp thị liên kết. dĩ nhiên muốn mang đến tuyệt vời lúc kinh doanh trên trang cá nhân cũng phụ thuộc vào một số điều kiện như: số lượng bạn bè của các bạn, lượt follow, sản phẩm các bạn đăng lên có phù hợp thị hiếu….Bạn nào chưa biết cách mở tính năng follow thì lên google sreach nhé.

chú ý đừng vào mấy group sắm bán vì trong đấy toàn người bán thôi, vào những group có người tiêu dùng nhé. tỉ dụ bán sản phẩm cho mẹ và bé thì vào mấy group hội bà mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi con chẳng hạn, đừng vào group sắm bán sản phẩm cho mẹ và bé.

Tiếp thị liên kết trên Trang cá nhânTiếp thị kết liên trên Trang tư nhân

chú ý 2: Đừng có sắm follow trên mạng nhé, chỉ là Thống kê ko có trị giá gì đâu.

1 vài cách tăng cường tương tác trên trang cá nhân:

  • – kết thân phổ thông.

  • – Hoạt động năng nổ trong những group lớn (group có liên quan tới sản phẩm của bạn nhé)

  • – san sớt nội dung có ích tới người xem.

  • ….

Cách làm: các bạn copy link tiếp thị liên kết mà bạn tạo xong nhớ viết thêm nội dung hấp dẫn để thúc đẩy người đọc nhấp vào nhé.

Tiếp thị kết liên trên Fanpage:

nếu bạn sở hữu một Fanpage có lượng fan lớn thì có thể tận dụng để bán các sản phẩm liên quan một cách đơn thuần. các bạn nên kết hợp cộng chatbot để tương tác tốt hơn với fan của các bạn. lúc cần có thể bắn tin khuyến mãi, sản phẩm, sự kiện cho fan để nhận được phổ quát phản hồi hơn. từ khi lượng reach tự nhiên ngày một bị Facebook siết chặt thì kinh doanh miễn phí từ Fanpage bị giảm tuyệt vời rất nhiều. nếu muốn tăng cường lượng tiếp cận các bạn đề xuất bỏ giá cả để chạy ads.

Tiếp thị liên kết trên FanpageTiếp thị kết liên trên Fanpage

một vài cách tăng cường tương tác trên page:

  • – Cập nhật các bài viết bổ ích liên tiếp, tạo giá trị cho người xem.

  • – Cập nhật những trend đang nóng trên facebook

  • – Kéo bạn bè từ trang cá nhân sang.

  • – san sớt bài viết trong những group lớn

  • – Chạy Ads

  • ….

Cách làm: Copy link tiếp thị kết liên kèm phổ biến hình ảnh sản phẩm (Carousel), biểu thị, thông tin khuyến mãi đăng lên cho hấp dẫn.

Tiếp thị kết liên trên Group:

các bạn hãy thành lập các group, cộng đồng các người có khả năng trở thành quý khách của các bạn, sản xuất những nội dung hữu ích tạo giá trị cho người dùng. Sau khi group mang tới số lượng thành viên cố định bạn có thể tiến hành bán sản phẩm một cách khéo léo.

Lưu ý: Đừng spam sản phẩm liên tiếp tới khách nhé, hãy share hoặc phân phối những nội dung khác để người xem cảm nhận được giá trị trong khoảng group của bạn, chứ ko người ta không tương tác hoặc out group thì toi.

một vài cách tăng cường tương tác group:

  • – cung ứng những nội dung hữu ích can hệ.

  • – Tạo những sự kiện, minigame kích thích tương tác của những thành viên.

  • – các nội dung có thuộc tính tranh luận để khuyến khích thành viên nêu quan điểm.

Cách làm: như vậy như trên lấy link tiếp thị liên kết của bạn để tạo bài viết.

Ngoài tiếp thị liên kết trên facebook các bạn có thể tận dụng những mạng phường hội khác như: instagram, zalo…Nhưng để làm ổn định bạn cần phải tạo một website tiếp thị kết liên cho riêng mình để có thể hội tụ traffic từ phần nhiều các nguồn về một nơi rồi từ từ chuyển traffic thành tiền. Trong bài hướng dẫn Tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo website tiếp thị liên kết cơ bản.
Tin đăng cùng chuyên mục