Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thuốc xương khớp Jointlab

Thông tin mua bán
Mã tin
V545314
Giá
590.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2023
Hết hạn
27/06/2024
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thu hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Thuốc khớp Jointlab

Mô tả sản phẩm

Jointlab là thuốc gì? Thuốc khớp Jointlab là thực phẩm tăng cường sức khoẻ cho hệ xương khớp. Giúp hỗ trợ giảm các chứng đau khớp, viêm và thoái hóa khớp ở người trung niên và cao tuổi. Sản phẩm có tác động tốt trong việc điều hòa sự tái tạo của cá tổ chức sụn, sản sinh chất nhờn trong ổ khớp, làm mềm các chất đệm tại các ống xương và qua đó giúp xương khớp dẻo dai chắc khỏe. Khác với các loại thuốc giảm đau hoặc đặc trị khác được sản xuất từ hóa dược có mặt trên thị trường, thuốc khớp Jointlab được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và dễ sử dụng cho nhiều đối tượng. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Hadu, được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH Nature Origin,đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn, hiệu quả, nhận được nhiều " giải thưởng lớn" bộ Y tế cấp phép lưu hành số 9919/2019/ĐKSP. Mỗi hộp Jointlab có 30 viên nang uống.

Thuốc khớp Jointlab đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp. Do vậy, khi thấy mình xuất hiện các dấu hiệu như đau nhức xương khớp, khó khăn trong vận động… hoặc đơn giản là muốn cải thiện chức năng xương khớp, phòng ngừa các bệnh liên quan thì cũng nên sử dụng thuốc khớp Jointlab. Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng phù hợp với người phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, hoặc những ai thường xuyên phải vận động với cường độ cao.

thuoc-khop thuốc khớp jointlab

2. Thành phần

Trong mỗi viên thuốc khớp Jointlab không chỉ có chứa các hoạt chất được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên mà còn sở hữu các hoạt chất quan trọng, thiết yếu, tổng hợp nhờ vào công nghệ tiên tiến nhất. Chúng đóng vai trò rất lớn trong nhiệm vụ tác động và ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp, bôi trơn các sụn khớp, cải thiện nhanh các triệu chứng do đau nhức xương khớp gây ra. Cụ thể trong mỗi viên Jointlab có chứa:

- Glucosamine: 150mg. Đây là thành phần chính của thuốc khớp Jointlab.Thành phần này có tác dụng giảm đau,nuôi dưỡng sụn,tổng hợp collagen làm chậm quá trình lão hoá xương khớp. Ngoài ra còn làm chậm quá trình tiến triển của loãng xương.Kích thích sản siunh dịch nhờn bôi trơn sụn khớp giúp duy trì chức năng của khớp và cải thiện khả năng vận động linh hoạt.

- Chondroitine Sulfate:100mg.Thành phần này được chiết xuất từ sụn,vây cá và xương động vật. Sau khi đưa vào cơ thể Chondroitine Sulfate sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng chữa trị và hỗ trợ phục hồi tổn thương xương khớp. Đồng thời ức chế cá hoạt động của các loại enzym phá huỷ sụn, kich thích quá trình tổng hợp acid hyalunoric giúp xương khớp hoạt động tốt hơn. 

- Dây Đau Xương: 80mg. Đây là một vị thuôc được sử dụng phổ biến trong Đông Y. Vị thuốc này có tác dụng giảm đau xương, nhưc mỏi toàn thân, chữa các triệu chứng của bệnh tê thấp, bồi bổ cơ thể.

- Tang Ký Sinh: 80mg. Có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân cốt, bồi bổ gan và thận.

- Độc Hoạt: 60mg. Đây là thảo dược thuộc họ Hoa Tán có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện nay loại nguyên liệu này chưa thể trồng được ở Việt Nam. Độc hoạt có tác dụng điều hòa huyết áp, thúc đẩy quá trình lành vết thương, điều trị đau mỏi lưng gối, phong thấp, đau nhức xương khớp.

- Phòng Phong: 50mg. Trong rễ cây Phòng phong có nhiều tinh dầu, Mannitol, Phenol, Anomalin. Các thành phần có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra cũng có tác dụng điều trị đau nhức xương khớp.

- Ngưu Tất:  25mg. Ngưu tất còn có tên gọi khác là cỏ xước. Trong thảo dược này có thành phần: Saponin, Arginine có tác dụng lợi tiểu, khỏe cơ gân, cải thiện lưu thông máu, điều hòa kinh nguyệt.

- Đỗ Trọng: Đây là loại thảo dược được sử dụng nhằm tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, giảm đau, lợi tiểu, kháng viêm.

- Đương Quy:  20mg. Rễ của cây Đương Quy chứa nhiều tinh dầu và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể giúp hỗ trợ tiêu hóa và xương khớp.

- Xuyên Khung:  20mg. Thảo dược có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng loãng xương, chữa hoa mắt, chóng mặt, đau bụng…

-Vitamin: Trong thuốc khớp Jointlab bổ sung hỗn hợp gồm nhiều loại vitamin khác nhau đó là: A, B1, B6, C, D3, E. Việc bô sung các loại vitamin sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. Ngoàn ra còn hỗ trợ xương khớp khỏe hơn, giảm đau, chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả.

thuoc-khop thuốc khớp jointlab

3. Tác dụng của thuốc Jointlab

Từ  thành phần trên có thể thấy tác dụng của thuốc Jointlab: Giảm cơn đau xương khớp nhanh chóng, làm chậm quá trình thoái hóa mô sụn, đồng thời tăng trao đổi chất và thúc đẩy tái tạo sụn khớp. Cụ thể:

- Giúp hỗ trợ tăng trao đổi chất và thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm đặc lớp hoạt dịch trong ổ khớp

- Hỗ trợ giảm các cơn đau và viêm nhiễm do xương khớp bị thoái hóa

- Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, sụn khớp bị lệch

- Hỗ trợ ngăn chặn thoái hóa khớp, viêm khớp, giảm thiêu ma sát tại xương khi vận động

- Hỗ trợ kích hoạt quá trình tái tạo sụn, hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi các mô sụn sau chấn thương

- Hỗ trợ bổ sung dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, loại trừ các vật cản trong ổ khớp

- Hỗ trợ tăng độ chắc và đàn hồi của các sụn xương

- Hỗ trợ chống sưng, viêm, tạo ra nhiệt độ ổn định để không gây cảm giác đau nóng.

- Hỗ trợ chống viêm nhiễm khuẩn khớp cấp và khớp mãn tính, tê cứng một số khớp

- Bổ sung nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho sự chắc khỏe của xương

thuoc-khop công dụng thuôc khớp jointlab

4. Đối tượng dùng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Jointlab được sử dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp nên đối tượng sử dụng của sản phẩm này khá đa dạng. Cụ thể:

Người trên trung niên hay bị các tình trạng đau nhức và thoái hóa xương khớp

- Người già bị khô khớp, thoát vị đĩa đệm và thoái hóa các đốt sống cổ

- Người có xương sụn bị yếu đi do không bổ sung đủ các chất dinh dưỡng, chế độ ăn nghèo nàn

- Người làm công việc ngồi nhiều hoặc khuâng vác nhiều dẫn đến tình trạng xương khớp bị tê cứng kém linh hoạt

- Người có cơ địa bị rối loạn thể dịch, áp suất thẩm thấu bị mất cân bằng trong ổ khớp.

- Đối tượng đứng hoặc ngồi quá lâu do công việc dẫn đến đau mỏi vai gáy, đau lưng, thoái hóa khớp gối,…

Sản phẩm chống chỉ định cho các đội tượng sau:

  • Trẻ em dưới 15 tuổi.

  • Phụ nữ có thai và cho con bú.

  • Đối tượng mẫn cảm với thành phần của Jointlab.

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Thận trọng khi sử dụng cho người suy giảm chức năng gan, thận nặng. Trong trường hợp cần sử dụng nên hiệu chỉnh liều sao cho phù hợp.

  • Bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch hoặc bệnh lý mắc kèm cần được tư vấn của bác sĩ chuyên môn.

thuoc-khop đối tượng dùng jointlab

5. Cách sử dụng

Jointlab được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, có độ an toàn và lành tính cao, dù không chứa các hoạt chất hóa học nhưng khi dùng chúng ta vẫn cần tuân thủ theo đúng liều lượng. Bởi nếu dùng sai cách hoặc sai liều lượng có thể gây ra nhiều tác động xấu cho sức khỏe. Để dùng Jointlab đúng cách, nhà sản xuất đã đưa ra các hướng dẫn mà bạn nên tuân thủ theo như sau:

Liều dùng

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, tốt nhất là uống sau bữa ăn

- Nên sử dụng thống nhất vào một thời điểm trong ngày để tăng hiệu quả Lưu ý khi dùng

- Sử dụng sản phẩm nguyên viên, không bẻ đôi hay nhai vỡ viên thuốc khi sử dụng

- Uống nhiều nước khi uống Jointlab để quá trình thảm thấu Glucosamine được diễn ra hiệu quả

- Không nên dùng chung với sữa hoặc nước trái cây, nước giải khát.

- Nên sử dụng Jointlab sau bữa ăn để tối ưu quá trình hấp thu sản phẩm.

- Sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn không ngắt quảng để có thể tái tạo hoạt dịch khớp một cách đều đặn Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

6.Thuốc khớp Jointlab có tốt không?

Thuốc khớp Jointlab có tốt không? là câu hỏi của khá nhiều người.

Jointlab có thành phần an toàn, có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị xương khớp. Thành phần chính là Glucosamine, Chondroitin Sulfate – những chất có tác dụng hàng đầu trong hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự kết hợp của hơn 10 vị dược liệu quý mà dân gian ta thường dùng trong bệnh xương khớp như: dây đau xương, độc hoạt, xuyên khung, đương quy,… Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng cũng như độ lành tính của Jointlab.

Jointlab là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được Cục an toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9919/2019/ĐKSP. Đồng thời, sản phẩm cũng được đăng ký quảng cáo với số 02446/2019/ATTP-XNQC từ Cục an toàn thực phẩm.

Jointlab còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự quản lý chặt chẽ, kiểm định nghiêm ngặt của Cục an toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế.

7. Thuốc Jointlab mua ở đâu? Gía bao nhiêu?

Thuốc Jointlab mua ở đâu? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối và cung cấp sản phẩm Jointlab. Chính vì vậy mà giá của sản phẩm tại các địa chỉ bán cũng sẽ có sự biến động, phụ thuộc vào nhiều vào các yếu tố khác nhau. Và hàng nhái, hàng giả cũng rất nhiều nên cần phải chọn được nơi bán thật sự uy tín, cung cấp được giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng.

Giá thuốc Jointlab : Tại website https://muachinhhang.top trực tiếp cung cấp sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối thực phẩm chức năng Jointlab, có giá niêm yết 590,000 VNĐ/ hộp 30 viên. Ngoài ra khi bạn mua combo sẽ có giá ưu đãi hỗ trợ khách hàng như sau:

  • Combo 3 hộp có giá 1,416,000 VNĐ

  • Combo 4 hộp có giá 1, 652,000 VNĐ

  • Combo 5 hộp có giá 1,770,000 VNĐ

8.Jointlab và cách phân biệt thật giả

Để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, tránh chọn nhầm hàng giả, hàng nhái, bạn có thể phân biệt Jointlab thật – giả qua một số đặc điểm sau đây:

  • Sản phẩm thật được đóng gói trong bao bì sắc nét, cứng cáp, sang trọng, không bị bay hay phai màu, khi cầm không có cảm giác bị nhám. Còn bao bì giả lại rất dễ rách nát và thường có dấu hiệu bị bạc màu.

  • Sản phẩm thật được in bằng tiếng Anh dành cho các sản phẩm nhập khẩu và in tiếng Việt đối với sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.

  • Ở sản phẩm thật, trên góc trái phía dưới có dòng chữ 30 CAPSULES màu trắng nền xanh (dòng nhập khẩu), hoặc dòng 30 VIÊN (dòng trong nước).

  • Trên nắp của sản phẩm thật được gắn tem chống hàng giả dán ngay chính giữa, người dùng có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách check mã qua ứng dụng trên điện thoại.

  • Hàng thật có thiết kế nắp gài chắc chắn, khó bung, rơi để tránh không cho không khí lọt vào, làm oxy hóa viên uống.

Tin đăng cùng chuyên mục