Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thực hư về hiệu quả từ thuốc xóa sẹo thâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V096442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Các loại thuốc trị sẹo thâm được bày bán ở nhiều nơi, không chỉ ở các quầy thuốc tân dược mà còn ở các cửa hàng bày bán mỹ phẩm cũng có thể tìm thấy. Không chỉ vậy, các sản phẩm này có thể dễ dàng tìm thấy trên nhiều trang mạng xã hội. Vậy thực hư của các loại thuốc xóa sẹo thâm này như thế nào? Tìm hiểu ngay qua bài viết này.

Theo các chuyên gia da liễu, sẹo thâm hình thành do nguyên nhân chủ yếu là sự tăng sinh bất thường của các hắc sắc tố melanin. Các hắc tố này bị nhiều yếu tố tác động như lão hóa da, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời… không ngừng phát triển theo thời gian, làm các vết sẹo thâm tồn tại lâu hơn. Trong khi đó, thuốc trị sẹo thâm chỉ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất, vitamin làm sáng da ở lớp bề mặt, không thể tác động phá hủy trực tiếp các hắc sắc tố gây sẹo thâm.

xóa sẹo thâm bằng thuốc

Da bị yếu sẽ dễ bị bắt nắng, hình thành vết thâm

Mặt khác, lớp kem sẽ thúc đẩy quá trình lên da non. Lúc này, làn da rất yếu nên chỉ tác động nhỏ từ môi trường bên ngoài (ánh nắng mặt trời, khói bụi…) cũng có thể khiến da bị sạm đen, thâm nám. Do vậy, sử dụng thuốc trị sẹo thâm chỉ là giải pháp tình thế, không thể xóa sẹo thâm một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Chưa kể đến việc một số không nhỏ kem bôi, thuốc trị thâm buôn bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa được kiểm định thành phần có thể chứa các hóa chất có hại cho da.

Xóa sẹo thâm bằng kem, thuốc có thể khiến bạn gặp phải những tổn thương khác không mong muốn cho da. Vậy thì hãy tham khảo ngay công nghệ trị sẹo thâm bằng New Elight. Đây là công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này có thể giúp bạn loại bỏ sẹo thâm nhanh chóng. Hơn nữa còn có thể giúp da của bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều nhờ tinh chất Peeling.

Peeling là tổ hợp các dưỡng chất được tinh chế đặc biệt khi thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì da, sẽ ngăn chặn sự tăng sinh, phát triển của các hắc sắc tố melanin đồng thời giúp làn da bề mặt trở nên sáng mịn, khôi phục tổn thương da nhanh chóng.

Tham khảo ngay: cách trị sẹo thâm lâu năm

Nguồn: cachtriseo.info

Tin đăng cùng chuyên mục