Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thông tin thêm cho ai cần báo giá thiết kế nhà TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V119554
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
03/11/2018
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
xây cất nhà là một trong những việc hệ trọng của một đời người, ngôi là không hẳn là nơi che mưa che nắng mà ngôi nhà là nơi mà Qúy vị cùng Gia đình quây quần vui vẻ hạnh phúc bên nhau suốt đời, nó rất cần thiết từ khi mới bắt đầu thi công và sau khi xây dựng xong, ngôi nhà của Qúy vị còn phải được chăm chút thường xuyên nữa. Có thế tổ ấm, người thân của Qúy vị mới vừa đủ thú vui.
 
sẵn sàng cho xây nhà chắc hẳn các Qúy vi phải lo ngại nhiều lắm, Vì khi xây nhà Qúy vị phải sẵn sàng cho bao nhiêu thứ, nào là kinh phí xây nhà, xây như thế nào, thiết kế kiến trúc căn nhà như thế nào?, hình dáng hình dáng ra làm sao, giấy phép, thủ tục pháp lý như thế nào v v.. Và sau cùng là chọn nhà thầu xây nhà uy tín.
 
Xem thêm bảng báo giá thiết kế nhà chi tiết của chúng tôi: http://nhadepsaigon.net/bao-gia/17/bao-gia-thiet-ke-nha-tai-tphcm.html
 
Giai đoạn chọn nhà thầu xây dựngnhà không ít người trong số Qúy vị rất lo, làm thế nào để chọn một nhà thầu xây nhà tốt uy tín giá xây nhà hợp lý?. Chọn được một nhà thầu xây dựng xây dựng nhà như vậy thì có thể tin cẩn gửi gắm căn nhà của mình cho nhà thầu đó rồi, nhưng cũng không hẳn nhà thầu nào cũng làm Gia chủ hài lòng. Chắc hẳn Qúy vị cũng nghe không ít những điều bàn tán về nhà thầu thi công nhà cửa, không ít những trường hợp nhà thầu bớt xén thiết bị, xây cất không đúng theo bản vẽ, không theo thỏa thuận, xây dựng chậm tín độ, phát sinh thêm chi tiêu, không chắn chắn rằng an toàn lao động, công nhân đánh lộn nhau gây mất an ninh khu phố v v ….
 
Các bước cần làm khi chuẩn bị xây nhà
 
Thời gian qua công ty chúng tôi đã xây cất cải tạo sửa chữa rất nhiều công trình nhà ở, chúng tôi thấy được một điều đó là có một số công trình xây cất dân dụng vẫn chưa đạt tiêu chuẩn về chất lượng cho lắm, nghĩa là vẫn còn rất nhiều tình trạng nhà mới xây được 1 hoặc 2 năm thì đã xảy ra nứt tường, nứt cột, và thú vị là một điều mà các bạn có thể thường thấy ở nhiều căn nhà là vấn đề thấm nước, hệ thống nước cấp thoát có vấn đề , áp dụng không được tốt. Chúng tôi đã khảo sát, đã giải đáp sửa chữa rất nhiều căn nhà và chúng tôi biết được nhiều căn bệnh của nhiều căn nhà cũ và các nhà thầu kia có lẽ họ cũng biết nhưng vẫn có một số người vẫn chưa làm hết trách nhiệm của một nhà thầu.
 
 
 
Đối với chủ đầu tư: Được cung cấp thông tin xây cất trọn vẹn, thống nhất, trình tự và xuyên suốt quá trình xây cất kiến thiết nên
 
Đối với người thiết kế: Thực hiện giám sát tác giả hòa hợp với Nhà thầu luôn tự tin kỹ thuật - mỹ thuật công trình
 
Đối với Nhà thầu thi công: Nhà thầu kinh nghiệm với đội ngũ kỹ sư + công nhân lành nghề, trang trang bị kiến thiết nên tiến bộ, tiên tiến (Copha, dàn giáo, máy trộn BT, máy hàn, máy cắt,…) đảm bảo chất lượng công trình.
 
Phương án thầu thi công nhà, công trình
 
Quy trình thực hiện của gói mặt hàng gồm 6 bước chính:
 
- Bước 1: Lập phương án thiết kế
 
- Bước 2: Khảo sát địa chất công trình
 
- Bước 3: Thiết kế kỹ thuật kiến thiết nên
 
- Bước 4: Lập dự toán
 
- Bước 5: Giám sát kỹ thuật, nhân công và thiết bị
 
- Bước 6: Hoàn tất và bảo hành kiến tạo nên.
 
Ngôi nhà của Qúy vị có thực sự tốt hay không dựa vào rất nhiều vào chính Qúy vị . Hãy chọn một nhà thầu mà Qúy vị cảm thấy tốt nhất. Chúc các Qúy vị thắng lợi hơn nữa.
 
Bạn cần báo giá thiết kế chi tiết và chắc chắn hơn liên hệ:
Công ty TNHH giải đáp - Thiết kế - kiến tạo nên Kiến Trúc Vàng
 
 
Địc chỉ: Lầu 6 - Fimexco 231 Lê Thánh Tôn - Q1 - Tp.HCM
 
Điện thoại: 01234.318.318
 
Tin đăng cùng chuyên mục