Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thôi miên là gì? Làm sao để học cách thôi miên

Thông tin mua bán
Mã tin
V107429
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
10/09/2017
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Thông thường phụ nữ dễ bị thôi miên hơn đàn ông do hệ thống dây thần kinh của phụ nữ yếu và không đủ mạnh mẽ để chống lại sức mạnh từ tâm trí của người thôi miên. Người bị thôi miên sẽ rơi vào trạng thái mơ hồ, mọi hành động suy nghĩ sẽ bị chi phối bởi người khác. Vậy thực tế thôi miên là như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thôi miên là hình thức điều khiển suy nghĩ của một người khác khiến họ làm theo mọi việc mà mình yêu cầu. Thời gian để tiến hành thôi miên được một người cũng rất khác nhau, tùy vào cơ địa mỗi người. Đặc biệt là sẽ rất dễ để thôi miên một đứa trẻ dưới 10 tuổi so với đứa trẻ 10 tuổi vì cơ chế não bộ chưa được hoàn chỉnh.

Thông thường thuật thôi miên thường xuất hiện trong một số ngành như ngành y học, ngành giải trí. Đối với y học hay đúng hơn là ngành tâm lý học, thuật thôi miên sẽ hỗ trợ người bệnh thay đổi dần những suy nghĩ tiêu cực, những hành động xấu hoặc giúp họ xóa đi nỗi ám ảnh, sợ hãi về một điều kinh khủng trong quá khứ hoặc cũng có thể giúp những người bị mất đi một phần trí nhớ có thể nhớ lại mọi việc.

Đối với ngành công nghệ giải trí, thôi miên được dùng như một môn nghệ thuật đầy bí hiểm, kích thích tính tò mò của mỗi người, thông thường các nhà thôi miên sẽ biểu diễn trước mặt khán giả những hình thức thôi miên có thể làm bất kì một ai lên khán đài sẽ phải phục tùng và làm theo lời chỉ thị. Vì mang tính chất là pha trò và biểu diễn nên đôi khi họ sẽ gài vào đó chút thủ thuật nhỏ như là cài người của mình vào cùng với các khán giả được mời lên.

nguồn: Thôi miên là gì? Làm sao để học cách thôi miên người khác

Xem thêm: đặt tên con theo phong thủy kinh dịch, tu van phong thuy

 

Tin đăng cùng chuyên mục