Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quá Trình Thiết Kế Khuôn Dập Liên Hoà

Thông tin mua bán
Mã tin
V441068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2022
Hết hạn
21/06/2025
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Út
Điện thoại
0908286507
Địa chỉ
III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Quá Trình Thiết Kế Khuôn Dập Liên Hoàn

     

 

 

      Dưới đây là chi tiết quá trình thiết kế khuôn dập liên hoàn theo từng bước nhằm giùp khách hàng hình dung một các tốt nhất về quá trình thiết kế khuôn mà nhất định đơn vị nào cũng trải qua. Trong quá trình đó nhất định đơn vị thiết kế phải tập trung chi tiết một cách chính xác nhất.

 

    

 

 

 

      Thiết kế dụng cụ và khuôn dập là một quá trình phức tạp kết hợp các kỹ năng của các chuyên gia khác nhau như kỹ sư dụng cụ, nhà thiết kế khuôn mẫu, kỹ sư vật liệu, chuyên gia sản xuất, chuyên gia kiểm tra chất lượng, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, v.v. 

Sau đây là các bước chính liên quan đến công cụ:

Tính khả thi

      Đây là giai đoạn mà nhóm thiết kế và dụng cụ làm việc cùng nhau để xác định vật liệu khuôn sẽ được sử dụng, chức năng, thông số kỹ thuật thiết kế sản phẩm, các vấn đề vận hành, nhu cầu cải tiến, v.v. 

      Giai đoạn khả thi liên quan đến việc xem xét bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào có thể xảy ra do cấu trúc hình học của thiết kế. Ngoài ra, các khía cạnh như các yêu cầu về thiết kế khuôn và dụng cụ đặc biệt được xem xét ở giai đoạn này. 

      Hơn nữa, các nhóm kỹ sư làm việc cùng nhau để hiểu các đặc tính vật lý và hóa học của các loại hạt nhựa đã chọn để chọn vật liệu làm khuôn và xem xét các khía cạnh như thiết kế khuôn, đánh giá dòng chảy của khuôn, vị trí cổng và điều kiện làm mát. 

      Cuối cùng, các thông số kỹ thuật của dụng cụ được hoàn thiện để mua các thành phần cần thiết. 

Thiết kế

      Các thiết kế được tạo ra ở dạng 2D và 3D để đưa ra ý tưởng chính xác về hình dạng và kích thước của khuôn. Các thiết kế cuối cùng được tạo ra sau khi các thiết kế sơ bộ được xem xét và phê duyệt. 

 

 

 

 

 

      

      Các thiết kế cuối cùng được tạo ra bằng cách sử dụng một trình tạo công cụ. Các thông số kỹ thuật được đưa vào bộ thiết kế công cụ để tạo khuôn sau khi đã thực hiện các điều chỉnh cuối cùng. 

Xây dựng các công cụ chính và phụ

      Bản vẽ công cụ được chuẩn bị cùng với việc xem xét các tiêu chuẩn xây dựng. Sau khi các bản vẽ được xác minh ở tất cả các cấp độ kỹ thuật và thông số kỹ thuật được đưa vào bộ chế tạo công cụ, tiến độ của nó sẽ được xem xét chặt chẽ cho đến khi hoàn thành khuôn. Sau đó, các khuôn hoàn chỉnh sẽ được kiểm tra để phê duyệt lần cuối. 

Sử dụng công cụ để chuẩn bị mẫu

      Khi quá trình đúc và các thông số được thiết lập, các mẫu ban đầu sẽ được sản xuất. Chúng được chuẩn bị bằng cách sử dụng các phương pháp đúc xác định. Các bộ phận mẫu sau đó sẽ được gửi để kiểm tra lần cuối và đánh giá chất lượng. 

Chỉnh sửa công cụ cuối cùng

      Sau khi kiểm tra mẫu được sản xuất, có thể đề xuất các điều chỉnh mới cho các công cụ. Nếu các mẫu được chấp thuận, cấu tạo công cụ sẽ được xác minh và lập thành tài liệu để sử dụng cho các sản phẩm trong tương lai. Các bộ phận bằng nhựa được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ này và trình khách hàng phê duyệt trước khi bắt đầu quy trình sản xuất quy mô lớn cuối cùng.

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục