Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu mới đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V109769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2017
Hết hạn
26/08/2018
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

<h2 #231f20;\"="" style="font-size: 13pt; color: rgb(51, 51, 51); font-family: &quot;Times New Roman&quot;, Times, serif; text-align: justify;">Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi hiện nay nếu đi nâng mũi bao lâu mới đẹp ạ, em có ý định đi nâng mũi nhưng lại sợ nâng mũi phải nghỉ dài ngày ở nhà để cho mũi được ổn định thì ảnh hưởng tới công việc của em nên mong được bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi bao lâu mới đẹp em mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ, em xin cảm ơn( Thùy Dung – Tp.HCM)

 

Chào bạn Thùy Dung!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi nâng mũi bao lâu mới đẹp, mũi tự nhiên, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam, sau thời gian khoảng 1 – 2 tháng mũi của bạn hoàn toàn ổn định, và cánh mũi trở nên đẹp tự nhiên hơn do đó bạn hoàn toàn yên tâm nâng mũi vào thời gian này. Thông thường một ca nâng mũi sau 7 ngày đã ổn định và bạn có thể hoạt động sinh hoạt bình thường và sau 1 tháng có thể bóp vào đầu mũi mà không ảnh hưởng gì. Vì vậy ban nên phẫu thuật nâng mũi sớm thì sự ổn định càng lớn, mũi bạn càng đẹp tự nhiên hơn.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi có an toàn không

Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về tình trạng sưng , đau sau phẫu thuật và sự ảnh hưởng đến công việc, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để bác sĩ tư vấn, thăm khám kỹ càng hơn giúp bạn lựa chọn phương pháp tối ưu nhất nhé.

Bài đọc được nhiều người quan tâm : nâng mũi có ảnh hưởng gì không

Tin đăng cùng chuyên mục