Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phân biệt nón mũ bảo hiểm quà tặng đạt chuẩn và kém chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V421769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2021
Hết hạn
17/07/2022
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quà tặng khách hàng là một trong những ý tưởng marketing mà hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng. Những năm gần đây, nón mũ bảo hiểm quà tặng trở thành một trong những món quà được lựa chọn hàng đầu. Bởi nó vừa là món quà ý nghĩa đặc biệt lại vừa mang giá trị quảng bá hiệu quả. Vậy làm thế nào để phân biệt nón mũ bảo hiểm quà tặng đạt chuẩn và kém chất lượng?
Nón mũ bảo hiểm quà tặng đạt chuẩn an toàn quốc gia
Tem dán đúng tiêu chuẩn trên nón bảo hiểm
Tem hợp CR có màu ánh bạc, sắc nét. Đây là loại tem dùng để đo quy chuẩn an toàn do nhà nước ban hành. Những nón bảo hiểm sau khi được kiểm định đạt tiêu chuẩn sẽ được dán quy CR – như là sự đo lường về độ đủ tiêu chuẩn an toàn, sẽ được phép lưu hành và sử dụng.

Kích thước đúng của tem CR là 25 × 25mm. Tem CR trên nón mũ bảo hiểm quà tặng rất khó bong tróc, tẩy xóa và không hề thấm nước. Mọi chỉ số được in ấn trên mã tem đều phải rõ ràng và dễ đọc.

Các tem bảo hộ, tem chống giả… phải chứa đầy đủ thông tin, chỉ số tiêu chuẩn và phải do đơn vị có uy tín cấp chứng chỉ.
Vỏ mũ:
Với nón mũ bảo hiểm quà tặng đạt chuẩn thì vỏ mũ đều làm bằng nhựa tốt, dày, cứng, khó vỡ khi va đập. Thông thường nhà sản xuất hay sử dụng nhựa ABS hoặc PVC để làm nón bảo hiểm.

Xốp làm mũ:
Lót xốp của mũ bảo hiểm là một trong những thành phần không thể thiếu trong cấu tạo của chiếc nón
[​IMG]
Tác dụng của miếng lót xốp:

giảm lực chuyền vào trong mũ khi xảy ra va đập.
tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo rằng cho dù ở nhiệt độ nào vẫn giữ cho nón được thông thoáng.
giúp cố định vị trí đội mũ cho người sử dụng trong quá trình tham gia giao thông.
Quai mũ:
Giống như phần xốp của mũ, quai mũ cũng là bộ phận cấu thành quan trọng, không thể thiếu.

Tác dụng: giúp cố định chiếc mũ ở vị trí tốt nhất cho người sử dụng

giữ cho mũ luôn ôm sát phần đầu của người sử dụng
trong trường hợp xảy ra va chạm, quai mũ sẽ giữ chặt phần mũ để bảo vệ người tham gia giao thông, tránh bị văng mũ ra ngoài.
Nón mũ bảo hiểm quà tặng kém chất lượng
Quai nón:
Nón bảo hiểm quảng cáo kém chất lượng khi đội rất dễ bị tuột. Nút thắt không đảm bảo sự chắc chắn, nón có thể tuột ra bất cứ lúc nào khi không may xảy ra va chạm.

Vỏ mũ bảo hiểm:
Đối với những chiếc nón kém chất lượng thì vỏ nón thường được làm từ nhựa tổng hợp, mềm và giòn, khi va chạm dễ bị vỡ. Sau một thời gian sử dụng, nếu là nón kém chất lượng thì sẽ rất giòn và dễ bị vỡ. Hầu như không có chức năng bảo vệ đầu khi tai nạn xảy ra.

Lõi mũ:
Chiếc mũ kém chất lượng thường thì chỉ được làm từ những lớp xốp mềm, yếu và rẻ tiền

Vải lót:
Để nhận biết mũ kém chất lượng khi chọn mua các bạn nên quan sát đến đường may của lớp vải lót bên trong mũ, những sản phẩm nhái, làm giả có đường may cẩu thả, không chắc chắn và dễ bị bong ra khi động vào.

Màu sắc và hình ảnh:
Màu sắc và hình ảnh ược in trên mũ không chuẩn chỉnh, bị mờ dần chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này khiến người dùng phải bỏ nó đi vì nó trông “quá cũ”.
Kết luận
Tuy nhiên, từ bên ngoài rất khó để phân biệt được đâu là nón bảo hiểm cao cấp đâu là nón bảo hiểm giá rẻ. Chỉ khi bạn sử dụng một thời gian thì mới nhận ra được chất lượng của sản phẩm ra sao.

Nhưng một khi in hàng loạt để chạy một chiến dịch thì bạn sẽ không có cơ hội rút kinh nghiệm. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu để chọn được đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng thực sự rất quan trọng.

Để mua được mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng, giá tốt bạn hãy đến ngay với Công ty quà tặng số 1 của chúng tôi. Là công ty quà tặng giá rẻ chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn những món quà chất lượng và đa dạng kiểu dáng nhất.

Công ty quà tặng số 1 – luôn cập nhật xu hướng và nắm bắt tốt nguyện vọng của đối tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ in ấn logo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 8 Ngách 10 Ngõ 18 - Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904 98 7777
Email: ngocanhgiftone@gmail.com
Website: congtyquatang.vn

Tin đăng cùng chuyên mục