Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những tác dụng của Hàu biển với sức khỏe nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V426047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2021
Hết hạn
10/09/2022
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong hàu biển có chứa một hàm lượng kẽm sinh học dồi dào giúp nam giới sản sinh tốt testosterone, tăng cường sức khỏe, chức năng sinh lý hãy tìm hiểu kỹ hơn trong phần dưới.

Hàu biển được khoa học chứng minh là chứa nhiều dưỡng chất đem đến lợi ích tốt với chức năng sinh lý và sức khỏe nền tảng cho phái mạnh.

Trong đó, một số thành phần dưỡng chất bên trong con Hàu có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý của nam giới có thể liệt kê như:

  • Carbohydrate, Protein, Axit béo: Đây là những dưỡng chất không chỉ giúp gia tăng khả năng chống viêm, giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy mạnh mẽ sự trao đổi chất mà còn giúp tăng cường chuyển hóa năng lượng, xua tan mệt mỏi muộn phiền.

  • Selen, Vitamin nhóm B và Vitamin D: Chống oxy hóa và loại bỏ các gốc tự do, tránh nguy cơ tiềm ẩn bị những bệnh về tim mạch, ung thư. Với nhóm vitamin B12 nó giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng các “tinh binh” đạt chất lượng tốt, cải thiện đến khoảng 50% tốc độ di chuyển và ngăn ngừa những ảnh hưởng về bộ lưu trữ di truyền ADN bên trong tế bào tinh trùng của nam giới.

  • Kẽm (zn): Tăng bài tiết hormone sinh dục Testosterone ở nam giới. Mỗi lần xuất tinh nam giới họ mất đến 5mg kẽm. Hàu sữa biển chứa tới 47,5mg/100g thịt, là thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm sinh học dồi dào nhất. Suy giảm khoáng chất kẽm không chỉ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe mà còn làm giảm mật độ tinh trùng trong tinh dịch.

Hào biến OB có tác dụng gì?

  • Tác dụng với tinh thần: Tăng cường hưng phấn, giảm thiểu cảm giác lo âu, mệt mỏi, giúp có được sự cân bằng đối với sức khỏe tinh thần thậm chí là vật chất.

  • Tác dụng với cơ quan sinh dục: Tác động làm tăng ham muốn, giảm thiểu xuất tinh không kiểm soát, tăng cường khả năng cương cứng, cải thiện sức bền, sự dẻo dai, sinh lực, kéo dài thời gian làm "chuyện ấy", làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

  • Tác dụng với chức năng sinh sản: Gia tăng mật độ và cải thiện chất lượng tinh trùng, phòng tránh vô sinh hiếm muộn nam giới.

  • Tác dụng cho cơ bắp, sức khỏe cơ bản: Tăng cường khả năng miễn dịch và sức khỏe toàn diện cho đàn ông. Phát triển cơ bắp rắn chắc, đặc biệt là với nam giới có đam mê thể hình. Hàu OB không những giúp cơ bắp của bạn dẻo dai, săn chắc mà còn thúc đẩy các múi cơ hình thành rõ rệt.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dinh dưỡng có trong hàu biển. Nếu việc mua và ăn hàu biển gặp khó khăn hãy tìm đến các thực phẩm chức năng như viên uống hàu biển ob nhé!

 

Đọc thêm: địa chỉ mua hàu biển ob uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục