Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những cách làm đẹp vùng kín sau sinh an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V126287
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hong anh
Điện thoại
19006466
Địa chỉ
190 Trường Chinh
Nội dung chi tiết

Làm sao để vùn kín trở lại tươi trẻ như ban đầu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm đẹp vùng kín sau sinh trong bài viết dưới sau:

1/ Làm đẹp vùng kín sau sinh bằng việc vệ sinh hàng ngày

Sau sinh, vùng kín thường rất yếu và dễ tổn thương đặc biệt dễ nhiễm các bệnh phụ khoa. Các bác sĩ khuyên răng, các bà mẹ trong thời này phải có chế độ vệ sinh vùng kín thường xuyên và làm sạch một cách nhẹ nhàng “cô bé”. Đây cũng là cách giúp vùng kín đẹp tự nhiên sau sinh.

– Sau sinh, bạn nên rửa âm hộ 3 lần mỗi ngày và thay băng vệ sinh. Rửa bên ngoài cửa mình bằng nước ấm, sạch, không thụt nước vào trong âm đạo.

Làm đẹp vùng kín sau sinh 1

Vệ sinh sạch sẽ hằng ngày giúp làm đẹp vùng kín

– Đối với chị em sinh mổ, cần chăm sóc vết mổ do cắt tầng sinh môn, giữ cho vết khâu luôn luôn được khô. Nên kiêng giao hợp trong 6 tuần lễ đầu sau khi sinh. Chú ý vệ sinh 2 đầu vú bằng nước sạch trước và sau khi cho con bú. Chi phi lam dep vung kin

2/ Xông hơi vùng kín mẹo làm đẹp âm đạo sau sinh hiệu quả

Từ xưa, các bà các mẹ đã dùng cách xông hơi vùng kín kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên như lá trầu không, chè xanh, … để chăm sóc vùng kín trong thời gian ở cữ. Với cách làm đơn giản có tác dụng lưu thông khí huyết, làm hồng, làm cho các cơ và hệ thống mạch máu vùng âm đạo, âm hộ săn chắc, thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương, đồng thời giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng, lấy lại sự tự tin và vẻ quyến rũ rạng ngời sau sinh. Làm đẹp vùng kín ở đâu tốt nhất

Để làm nước xông hơi toàn thân, bạn có thể sử dụng bưởi, chanh, sả, gừng, tía tô, bạc hà, ngải cứu, ổi, hương nhu, kinh giới, quế… những loại lá này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu.

Làm đẹp vùng kín sau sinh 2

Xông hơi giúp làm đẹp vùng kín hiệu quả

– Việc xông hơi phải tiến hành ở nơi kín gió

– Khi xông hơi cần mặc bộ đồ rộng rãi, thoáng mát và không mặc đồ lót để mồ hôi dễ thoát ra.

– Mỗi lần xông hơi không nên quá 15 – 20 phút, khi nước xông đã hạ nhiệt thì nên dừng lại ngay để tránh nhiễm lạnh.

3/ Công nghệ làm đẹp vùng kín sau sinh không phẫu thuật Laser V-Beauty

Các chuyên gia cho biết, các cách trên chỉ hiệu quả với những trường hợp nhẹ và phải mất nhiều thời gian thì mới các hiệu quả. Chuyên gia khuyên rằng, để trẻ hóa, thu nhỏ cũng như làm đẹp vùng kin sau sinh bạn nên sử dụng công nghệ Laser V-Beauty.

làm đẹp vùng kín sau sinh 3

Laser V-Beauty làm đẹp vùng kín sau sinh không phẫu thuật

Kỹ thuật này hoàn toàn không phẫu thuật, không xấm lấn hay cắt rạch mà sử dụng các sóng laser xuyên sâu vào âm đạo giúp kích thích tái tạo các bó cơ giúp khắc phục các nhược điểm của vùng kín. Bạn chỉ mất 20 phút sẽ có cho mình “cô bé” thon gọn đẹp tự nhiên,với chi phí hợp lý nhất: làm đẹp vùng kín bao nhiêu tiền. Đặc biệt bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng như khi sử dụng dao kéo

Tin đăng cùng chuyên mục