Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

NHỮNG LOẠI CÀ PHÊ BỘT NGON NHẤT BUÔN MA THUỘT

Thông tin mua bán
Mã tin
V426852
Giá
39 VNĐ
Ngày đăng
22/09/2021
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÀ PHÊ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tự hào là vùng đất Bazan màu mỡ, xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột luôn được mọi người biết đến là vùng đất chuyến sản xuất cà phê, cũng là vùng cung cấp đa dạng các chủng loại cà phê để đáp ứng được như cầu của người dùng.

Trong đó có 5 loại cà phê bột ngon nhất Tây Nguyên, với hương vị thơm ngon đặc trưng đang được khai thác, khẳng định vị thế và đẩy mạnh sử phát triển trên thị trường để phục vụ người tiêu dùng và xuất khẩu.
1. Cà Phê Ban Mê SINCE :

SINCE 
là dòng sản phẩm có hương vị độc đáo, công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước. SINCE có sự kết hợp hài hòa giữa những hạt cà phê Robusta, Arabica và Culi.

2. CÀ PHÊ F2C :

F2C là sản phẩm cho được cho dòng cao cấp, kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi.

3. CÀ PHÊ PHIN GIẤY ( DRIP COFFEE)

Cà Phê phin giấy hiện đang là dòng sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay, sản phẩm phin giấy được mọi người ưu tiên sử dụng vì sự tiện lợi, dễ sử dụng và hương thơm, vị ngọt, giữ vị cà phê được lâu.

4. CÀ PHÊ PURE :

PURE là sản phẩm cho dòng phổ thông kết hợp các hương vị độc đáo và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi phù hợp cho máy pha cà phê.

5. CÀ PHÊ BỘT LUXURY :

LUXURY là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường cà phê bột hiện nay, kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi. Dòng cà phê bột Luxury được cho là sản phẩm thuộc dòng thượng hạng nhất của các loại cà phê bột.
Cà Phê Ban Mê – đê m.ê Từng Khoảnh Khắc.

Tin đăng cùng chuyên mục