Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lưu ý cách đánh mỡ bụng sau sinh mổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V418287
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2021
Hết hạn
25/05/2024
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hà
Điện thoại
0966313236
Địa chỉ
Cầu Giấy -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Béo bụng, bụng sồ sề với những ngấn mỡ kém duyên là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng sau sinh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Và đánh mỡ bụng là biện pháp giảm béo được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn lấy lại vòng eo son rỗi. Vậy, đánh mỡ bụng sau sinh mổ cần lưu ý những gì để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất?

 

 

Thời điểm đánh mỡ bụng sau sinh mổ an toàn hiệu quả nhất

 

Khi sử dụng phương pháp đánh mỡ bụng sau sinh mổ, để đảm bảo sự an toàn cho mẹ và lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả thì các mẹ cần đặc biệt lưu ý tới thời điểm thực hiện.

Với những mẹ sinh mổ, vùng bụng của các mẹ sẽ chịu tác động mạnh hơn, vì sau phẫu thuật nên sẽ chịu nhiều sự tổn thương hơn. Chính vì vậy, sẽ cần nhiều thời gian để phục hồi hơn so với những mẹ sinh thường. Cho nên, sau 6 tháng thì các mẹ sinh mổ mới nên thực hiện đánh tan mỡ bụng (với những trường hợp điều kiện sức khỏe cho phép). Mặc dù, lúc này lớp mỡ không còn mềm và dễ xử lý, bụng cũng dần định hình trở lại nên việc giảm mỡ sẽ trở nên khó hơn so với sinh thường. Dẫu vậy, đây vẫn là thời điểm lý tưởng để đánh mỡ bụng sau sinh đảm bảo an toàn. 

 

Đánh mỡ bụng sau sinh mổ cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn hiệu quả?

 

Khi thực hiện giảm cân sau sinh mổ, các mẹ cần lưu ý những điều dưới đây để vừa đảm bảo an toàn, vừa đạt hiệu quả tối ưu:

 

 

  • Chú ý đến vết mổ, trong trường hợp vết bị rỉ máu hoặc đau thì cần dừng lại ngay. Khi massage giảm béo sau sinh cần thực hiện các động tác nhẹ nhàng, không thực hiện quá nhiều lần trong ngày.
  • Khi thực hiện đánh mỡ bụng sau sinh mổ nên sử dụng chăn gối để kê nằm vì sau khi sinh sức khỏe còn yếu
  • Tránh đánh mỡ bụng khi mới ăn no, bị táo bón hay có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa.
  • Người bị huyết áp cao, sinh mổ, thoát vị đĩa đệm cũng không nên sử dụng phương pháp đánh mỡ bụng.
  • Nếu cảm thấy bị đau khi thực hiện đánh mỡ bụng sau sinh mổ, hãy thông báo cho người thực hiện biết. Bởi sau sinh, cơ thể mẹ sẽ yếu hơn và những động tác mạnh sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ.
  • Để đánh mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả, mẹ cần chọn phương pháp giảm béo phù hợp tại các spa giảm béo uy tín.

 

 

Địa điểm đánh mỡ bụng sau sinh uy tín hàng đầu Hà Nội

 

Để đánh mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả tối ưu. Mẹ sau sinh có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc từ bên ngoài thay vì tự thực hiện phương pháp đánh mỡ bụng tại nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều spa giảm béo, đánh mỡ bụng khiến cho mẹ khó tìm kiếm và chọn lựa.

Mama Maia Spa tự hào là spa massage giảm béo đánh mỡ bụng sau sinh uy tín hàng đầu Hà Nội được các chuyên gia đánh giá rất cao. Giúp chị em giải quyết vấn đề giảm béo sau sinh, an toàn, hiệu quả, bền vững. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong nghề Mama Maia Spa được hơn 300.000 chị em phụ nữ và rất nhiều người nổi tiếng tin chọn nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh như: MC Minh Trang, Diễn viên Hà Anh, Diễn viên Hoàng Yến,…

 

 

Ưu điểm nổi trội của dịch vụ đánh mỡ bụng sau sinh tại Mama Maia Spa:

 

 

  • Liệu pháp đánh mỡ bụng giảm béo sau sinh chuyên sâu kết hợp với kỹ thuật đánh mỡ bụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được thực hiện bằng tay 100%, không xâm lấn là phương pháp giảm béo không phẫu thuật đem đến hiệu quả cao.
  • Liệu pháp giảm béo độc quyền giúp đốt cháy và tiêu mỡ ở tầng sâu lên tới 12cm, chú trọng giảm lượng mỡ thừa và cả mỡ nội tạng.
  • Giảm sâu và trúng đích những vùng cần giảm nhờ sử dụng máy công nghệ cao từ Hoa Kỳ, năng lượng từ điện từ RF sẽ đi vào vùng tích tụ mỡ, chạy qua các mô mỡ cứng, khiến các ion trong mô mỡ tự xung đột, chuyển động liên tục với tốc độ nhanh xong tạo ra nhiệt lượng từ bên trong giúp loại bỏ mỡ thừa cơ thể.
  • Kỹ thuật massage, bấm huyệt giúp đẩy nhanh thời gian đào thải mỡ lỏng ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên và giảm mỏi cơ, đau nhức ở cơ thể sau sinh hiệu quả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục