Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hộp quà tết gỗ với thiết kế độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V421194
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2021
Hết hạn
09/07/2022
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Hữu Vương
Điện thoại
0938887171
Địa chỉ
133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Nói đến lựa chọn quà Tết để biếu tặng thì chắc chắn không thể không nhắc đến các mẫu hộp quà Tết được thiết kế độc đáo, sang trọng. Những mẫu hộp quà Tết với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng tặng quà từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho đến cấp trên, đối tác, khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hộp quà cao cấp, sang trọng mang nhiều ý nghĩa làm quà tặng trong dịp Tết năm nay, thì hộp quà Tết gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng Bazanland tìm hiểu thông tin về mẫu hộp quà này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Những ưu điểm của hộp quà Tết bằng gỗ

Những mẫu hộp quà Tết gỗ có vẻ ngoài sang trọng, độc đáo, ấn tượng nên rất được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng cao cấp. Các ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này có thể kể đến như:

Thân thiện với môi trường

Qua cái tên mà hộp quà Tết gỗ thể hiện thì chắc chắn ai cũng biết món quà này được sản xuất từ chất liệu bằng gỗ. Các loại gỗ tự nhiên đó có thể bao gồm: sồi, lim, thông,.. với đặc tính bền chắc, cách điện và ít hư hỏng nên được người dùng đánh cao. 

Bên cạnh đó, những hộp quà làm bằng gỗ không qua xử lý hóa chất thì sẽ an toàn khi sử dụng để chứa đựng các tặng phẩm bên trong. Hơn thế nữa, đây là chất liệu dễ tái chế và không gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế mà hộp quà bằng gỗ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn hộp nhựa.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế vỏ hộp chuyên nghiệp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên một hộp quà cao cấp. Vì thế mà hộp quà bằng gỗ luôn được các nhà sản xuất chăm chút thật cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình gia công, thiết kế. 

Bởi gỗ tự nhiên sở hữu hình dạng vân và thớ độc đáo nên khi được chạm khắc tinh xảo sẽ giúp cho hộp quà Tết trở nên ấn tượng, và nâng tầm giá trị hơn. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hộp quà Tết gỗ sẽ là lựa chọn hoàn để biếu tặng cho đối tác, khách hàng VIP.

Bền, bảo quản tốt vật phẩm

Hộp quà gỗ luôn được các đơn vị sản xuất như Bazanland sử dụng các loại gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng, an toàn đến tay người dùng Chính vì thế, những sản phẩm này không chỉ có độ bền cao, đẹp mắt mà còn có thể sử dụng lâu dài theo thời gian.

Với chất liệu hoàn toàn tự nhiên không chứa các chất độc hại, hộp gỗ đựng quà tết có thể bảo quản các món ăn tốt hơn, nên thông thường được sử phổ biến cho các set quà rượu 

vang, thực phẩm dinh dưỡng.

Từ những ưu điểm trên, có thể thấy rằng tại sao nhiều người lại yêu thích chọn mua hộp Quà Tết gỗ. Tất nhiên, sản này vẫn còn những khuyết điểm, chẳng hạn như giá thành cao so với mặt bằng chung. Song vẫn là sản phẩm lý tưởng dùng làm quà biếu Tết. 

hộp quà tết gỗ

Hộp quà gỗ thường có giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào thành phần chất liệu gỗ và các tặng phẩm có bên trong hộp quà tết, mà mỗi hộp quà sẽ có những mức giá khác nhau. Ví dụ

– Giá hộp đựng quà bằng gỗ (không chứa quà bên trong): Trung bình từ 120.000 VNĐ – 280.000 VNĐ.

– Giá hộp quà bao gồm các tặng phẩm: Dao động từ 600.000 VNĐ đến vài triệu đồng, tùy từng set. 

Nhìn chung, tùy vào tặng phẩm bên trong mà các hộp quà gỗ sẽ có các mức giá khác nhau. Thế nên, bạn có thể dựa trên tình hình tài chính của bản thân để cân nhắc chọn các set quà phù hợp

Gợi ý hộp quà Tết bằng gỗ được ưa chuộng trong 2022

Hộp quà Tết gỗ có vẻ ngoài sang trọng giúp nâng tầm giá trị sản phẩm bên trong, thể hiện chu đáo và trân trọng của người tặng đến với người nhận. Nếu Tết năm nay, bạn có ý định chọn mua mẫu quà này làm quà biếu tặng cho những người quan trọng. Tham khảo những gợi ý dưới đây về hộp quà Tết bằng gỗ trong năm 2022, chắc chắn bạn sẽ có thể lựa chọn được món quà phù hợp.

Hộp quà Tết các loại hạt và rượu vang

Hộp quà Tết gỗ sang trọng này có giá dao động từ 500.000 – 5.000.000đ, tùy vào thành phần bên trong hộp quà. Một set quà thường sẽ có 3-5 loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy, đi kèm tho đó là chai rượu vang nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Ý, Chile, Đức… Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn set quà sao cho phù hợp.

Hộp quà Tết tổ yến

Đây là mẫu hộp quà Tết cao cấp gồm nhiều loại yến thơm ngon, bổ dưỡng như tổ yến, yến chưng, sữa yến…có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy. Nếu bạn muốn lựa chọn một hộp quà tốt cho sức khỏe. Món quà này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để dành tặng đến những người trân quý, đặc biệt là những người lớn tuổi trong dịp Tết nam nay,

Hộp quà Tết mứt sấy

Mứt là món ăn quen thuộc không thể thiếu trong những ngày Tết. Món ăn này không những bổ dưỡng mà còn thích hợp để chiêu đãi khách đến nhà. Thông thường, một hộp mứt sẽ có từ 4-7 loại được mix với nhau như: mứt xoài, mứt gừng, mứt dừa, mứt cam, mứt bí, mứt dâu… Mặc dù, được đựng trong hộp gỗ nhưng mức giá của món quà này dao động chỉ vài trăm nghìn đồng mỗi hộp, thích hợp để dành tặng mọi đối tượng người nhận.

Hộp quà Tết rượu đông trùng hạ thảo

Vào ngày Tết, rượu là thức uống không thể thiếu dùng làm quà biếu tặng. Bởi đây là thức uống không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe mà còn rất hữu dụng. Do vậy, chọn hộp quà Tết rượu đông trùng hạ thảo sẽ là món quà ý nghĩa thích hợp để dành tặng cho bất kỳ ai

Địa chỉ gia công hộp quà bằng gỗ uy tín hiện nay tại TPHCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp giỏ quà tết, hộp quà tết đẹp. Nếu trước đây các giỏ/ hộp quà bằng nhựa được yêu thích, thì ngày nay nhiều người có xu hướng dùng hộp gỗ để làm quà tặng. 

Đặc biệt, các khách hàng muốn nâng tầm giá trị của món quà để biếu tặng cho người quan trọng thì hộp quà Tết gỗ là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu có nhu cầu tìm kiếm hộp quà tết bằng gỗ, bao gồm cả hộp đựng và tặng phẩm bên trong, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Bazanland. 

Shop có các mẫu quà Tết  được gia công thiết kế sang trọng, độc đáo cùng với có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm một các sản phẩm dinh dưỡng như granola, hạt điều, hạt óc chó, chà là,.. để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho món quà ngày Tết.

Vui lòng liên hệ hotline 093 888 7171 hoặc email: marketing@bazanland.com nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu hộp quà tết gỗ cao cấp với mức giá tốt nhất. Chúc bạn tìm được món quà lý tưởng!

>>Xem thêm: những mẫu hộp quà tết mới nhất tại https://bazanland.com/hop-qua-tet

Tin đăng cùng chuyên mục