Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ xét nghiệm ADN tại Hà Nội giá thấp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V107893
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Đông
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ADN (deoxyribonucleic acid) nhận thấy được trong các tế bào của thân thể con cơ thể , chứa đựng mật mã di lây và những phần tử ADN được nhiễm qua các thế hệ của một gia đình . Xét nghiệm AND là gì? vì đâu nên xet nghiem ADN , mục đích xét nghiệm giúp tìm ra được có đúng là nồi không khác của mình hay không , theo một mã số Nhất định của cơ thể mỗi cơ thể .

xet-nghiem-adn-1

những mật mã duy lan chứa trong chuỗi ADN có giá chữa thiết lập liên quan gia đình bởi đã được thừa hưởng từ thế hệ trước , một nữa của ADN thừa hưởng từ mẹ và 1 nữa thừa hưởng từ cha .

xét nghiệm ADN cần các gì ?

những bước xét nghiệm ADN được thực hiện như sau :

  1. Liên hệ vơi chia sẻ viên của dichvuxetnghiemadn hoặc có nguy cơ liên hệ qua số điện thoại (08) 6292 0852 – 0906.717.066 để được lý giải về các thông tin về thăm khám ADN .
  2. Sau khi được chia sẻ và quyết định thực hiện kiểm tra thì thực hiện thu mẫu xét nghiệm của người đề nghị xét nghiệm . Dịch vụ xét nghiệm ADN của chúng tôi nhận thu mẫu thăm khám trên toàn quốc .
  3. Điền đầy đủ tất cả thông tin vào giấy kiểm tra , mẫu giấy kiểm tra bạn có khi đến trực tiếp hoặc có khả năng tải mẫu trực tiếp trên website chính thức của chúng tôi .
  4. Lệ giá tiền xét nghiệm được nộp trực tiếp hoặc có nguy cơ chuyển khoản qua ngân hàng khi đã quyết định yêu cầu thăm khám với mức giá thấp nhất .
  5. Dịch vụ của chúng tôi cam kết từ 1 – 72 giờ sẽ có hiệu quả phân tích cụ thể nhất .

xet-nghiem-adn-2

Thủ tục tiến hành kiểm tra ADN :

  • Dịch vụ kiểm tra ADN của chúng tôi được thực hiện thủ tục hành chánh đúng với pháp lý việc thu mẫu xét nghiệm phải được chủ yếu nhân viên của chúng tôi thu trực tiếp từ phía khách hàng .
  • Giấy tờ để thực hiện thủ tục như sau : chỉ cần giấy khai sinh , chứng minh nhân dân cha ( mẹ ) hoặc hộ chiếu đều được .

những thông tin cụ thể giúp cho khách hàng có khi hiểu biết tăng cường về dịch vụ xét nghiệm ADN tại Hà Nội biết được thủ tục cần phải để có thể thăm khám , ngoài ra , phòng khám của chúng tôi có quy trình kiểm tra với từng bước cụ thể giúp cho quý khách hàng có khi nhìn thấy được trình độ chuyên nghiệp của dịch vụ và có được một kết quả chính xác nhất .

Tin đăng cùng chuyên mục