Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thiết kế, thi công hệ thống Smarthome

Thông tin mua bán
Mã tin
V118485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
26/10/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
0908 444 456
Địa chỉ
18 Rạch Bùng Binh, P. 10, Q. 3, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Xã hội ngày càng tiến bộ và mọi thứ quanh bạn hình như đều "tiến hóa" đi lên từ những thứ cổ điển và trở nên thông minh hơn, Ví như: điện thoại, ti vi, máy giặt, …. Và trong tương lai vì sao bạn lại ko nghĩ tới một hệ thống smarthome. Vậy hệ thống smarthome là gì?

Hệ thống Smarthome hoặc hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà/căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông đa phương tiện, an ninh, rèm cửa, cửa và nhiều công dụng khác nhằm mục đích làm cho cuộc sống ngày càng thuận lợi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn năng lượng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống smarthome tại: http://csit.vn/he-thong-nha-thong-minh-smarthome-hien-dai-tien-nghi-nhat.html

Để thuận lợi hóa và dễ tưởng tượng cho tất cả mọi người thì bạn cũng có thể hiểu rằng nhà thông minh chính là một ngôi nhà được thiết kế và trang bị các hệ thống tự động tiên tiến dành cho hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, hệ thống an toàn trong ngôi nhà, các phương tiện truyền thông đa phương tiện, …. Và nhiều tác dụng ứng dụng khác, nhưng mà tất cả đều có một mục đích chung là: khiến cho cuộc sống hàng ngày của nhân loại trở nên tiện ích hơn, an toàn hơn và đáng chú ý là là áp dụng phù hợp nguồn năng lượng hơn để tránh tình trạng thuất thoát.
 
Cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật hiện đại thì giải pháp nhà thông minh còn cung ứng cho người sử dụng bản lĩnh tương tác qua các thiệt bị điện tử cá nhân thông qua mạng internet, mạng di động để loài người có thể giám sát và điều khiển ngôi nhà của mình từ bất cứ nơi đâu.
 
 
Và cho tới thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm trên Thế Giới đã bắt tay vào việc nghiên cứu và cân nhắc để thiết kế, thi công trong ngôi nhà thông minh để sản xuất được những ngôi nhà tiên tiến, đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Kì vọng là trong một viễn tưởng không xa thì giải pháp hệ thống Smarthome sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi.
 
Với điều kiện công nghệ ngày nay kì vọng là trong một tương lai không xa sẽ trở nên thường gặp gỡ hơn, và những ngôi nhà thông minh này cũng có thể có bản lĩnh tư duy để tự điều chỉnh được các thiết bị một cách linh hoạt và có lí. đặc biệt là nó còn có khả năng giao tiếp với con người – điều mà mọi người nghĩ rằng chỉ có trong những bộ phim tương lai ko thể có ngoài đời sống thực.
 
Còn rất nhiều điều hấp dẫn về những ngôi nhà thông minh, tân tiến này. Và để rõ hơn về chúng thì bạn có thể theo dõi thông tin của chúng tôi qua website: csit.vn để biết thêm nhiều thông tin hơn.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
Tin đăng cùng chuyên mục