Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ quà tết uy tín tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V420853
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2021
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Hữu Vương
Điện thoại
0938887171
Địa chỉ
133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Tết đến xuân về, cũng là dịp để trao cho nhau những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp hay đối tác, khách hàng.

Nhưng bạn đang băn khoăn không biết phải đặt dịch vụ gói quà tết ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Cùng Bazanland điểm danh các dịch vụ gói quà tết tại tphcm nhé!

Dịch vụ gói quà tết là gì?

Dịch vụ gói quà tết là dịch vụ quà tết mà các đơn vị nhận gói quà Tết sẽ chuẩn bị các món đồ, sản phẩm ý nghĩa và có giá trị theo yêu cầu của quý khách hàng để biếu tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác, khách hàng.

Đây là gói dịch vụ dành cho các khách hàng quá bận rộn vào những ngày cuối năm và không có thời gian để tự mình chuẩn bị quà Tết. Chính vì thế, khách hàng sẽ tìm đến dịch vụ gói quà Tết, để có món quà đẹp, ý nghĩa dành tặng cho những người yêu quý vào dịp năm mới.

Ưu và nhược điểm dịch vụ gói quà Tết hiện nay trên thị trường

Cuối năm, là thời điểm mà mọi người ai ai cũng bận rộn. Đặc biệt đối với các gia đình có con nhỏ hay những người bận rộn công việc thì không có nhiều thời gian để lựa chọn những gói quà tết để biếu tặng ông bà, cha mẹ hay đồng nghiệp, cấp trên. Chính vì thế, các khách hàng thường tìm đến dịch vụ quà Tết trên thị trường.

Do nhu cầu vào dịp cuối năm tăng cao nên dịch vụ gói quà tết cũng được nhiều người ưa chuộng. Việc sử dụng dịch vụ gói quà có những ưu điểm sau:

  • Mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng

  • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị quà cho khách hàng

  • Gói hàng theo yêu cầu

  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng

  • Dịch vụ an toàn, tiện lợi

Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ gói quà tết thường có giá cao hơn so với các món quà tết gói sẵn. Bên cạnh đó, thị trường dịch vụ gói quà tết khá phổ biến nên các khách hàng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ của đơn vị nào để đảm bảo chất lượng gói quà tết.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ gói quà tết tại tphcm

Tại tphcm có rất nhiều đơn vị nhận gói quà Tết, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chuyên nghiệp. Thế nên, trước khi lựa chọn dịch vụ gói quà Tết tại tphcm bạn hãy ghi chú lại những lưu ý dưới đây để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đơn vị gói quà Tết.

Sản phẩm quà tết giao tận nhà phải đảm bảo chất lượng 

Đầu tiên, bạn nên chú ý đến chất lượng sản phẩm mà đơn vị gói quà tết mang đến. Phải đảm bảo các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chất liệu món quà nên lựa chọn tại những đơn vị cung cấp các loại giỏ/hộp/túi quà thân thiện với môi trường. Hạn chế tránh lựa chọn những gói quà bằng nhựa vừa có hại cho sức khỏe, vừa gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, nhằm để tránh trường hợp nhận hàng giả, hàng kém chất lượng, có thể lưu về để đối chiếu sản phẩm mẫu. 

Hiện nay, thị trường quà Tết rất đa dạng, từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến giá. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn được mẫu sản phẩm quà Tết mình mong muốn trước khi chốt đơn trên bất cứ trang thương mại điện tử nào.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín khi sử dụng dịch vụ giỏ quà tết giao tận nhà

Vì tất cả các quy trình mua bán đều diễn ra gián tiếp thông qua trực tuyến nên xác suất xảy ra những sự việc bất ngờ cũng nhiều hơn. 

Không chỉ quà tết online mà tất cả những mặt hàng nào khác cũng vậy. Khi lựa chọn mua online, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp. Để có thể lựa chọn dịch vụ gói quà tết giao tận nhà uy tín, chất lượng. 

Bạn có thể tham khảo thông qua bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp để đảm bảo an toàn trước khi đặt dịch vụ quà Tết. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin qua những review chất lượng từ những người đã sử dụng dịch vụ trên website, fanbase,..để đảm bảo độ tin cậy.

Kiểm hàng trước rồi mới nhận hàng khi sử dụng dịch vụ gói quà tết giao tận nhà

Với những sản phẩm giá trị cao như quà Tết, bạn cần thỏa thuận với nhà cung cấp để được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Thông thường, những món quà tết giao tận nhà thường được bao bọc kỹ càng, tránh trường hợp va đập khi vận chuyển. 

Tuy nhiên, nếu không được kiểm tra kỹ, khách hàng sẽ không thể chắc chắn được món hàng mình có phải món hàng mà mình đã đặt làm hay không. Thế nên, để tránh những rủi ro phát sinh, bạn cần phải được kiểm tra hàng trước khi nhận.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ gói quà tết chất lượng tại TP.HCM

Hầu hết, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ gói quà Tết bất kỳ đâu tại tphcm. Tuy nhiên, để đảm bảo sự chuyên nghiệp, uy tín thì những đơn vị sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng

Bazanland ( Bazanland.com)

Bazanland là Cửa hàng Quà tặng Cao cấp được phát triển bởi Công ty TNHH TM-SX Tân Phú Nhuận. Với kinh nghiệm gia công giỏ quà, hộp quà tết lâu năm, Bazanland luôn là điểm đến quen thuộc của người sống tại TP HCM.

Dịch vụ gói quà tết tại tphcm ở shop rất đa dạng, vừa thiết kế riêng bao bì quà tặng, vừa cung cấp tất cả vật phẩm chất lượng có trong giỏ quà. 

Ưu điểm của Bazanland:

– Gói giỏ quà độc đáo, đặc sắc theo yêu cầu khách hàng.

– Nhận thiết kế, in ấn logo, thông điệp thương hiệu lên bao bì quà tặng.

– Chiết khấu cao, giá cạnh tranh, xuất hóa đơn đỏ.

– Gói nhanh và giao hàng tận nơi.

Mama’s Food (Mamafood.vn)

Mama’s Food là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ Quà tết hàng đầu trên thị trường hiện nay tại TPHCM, có thể nói đây là thương hiệu được đáng tin cậy được nhiều người ở Sài Gòn yêu thích. Với nhiều ưu điểm: cung cấp giỏ/ hộp quà sang trọng, cao cấp, mẫu mã đẹp hiện đại, kết hợp nhiều sản phẩm chất lượng khác nhau với các thương hiệu nổi tiếng. Điều đặc biệt ở đây là với đội ngũ nhân viên uy tín, được đầu tư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về những sản phẩm quà Tết siêu đẹp với giá cả phải chăng.

Chipchipshop (Chipchipshop.com)

Hiện nay, Chipchipshop là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ gói quà uy tín tại TP. HCM. Đây là nơi cung cấp dịch vụ gói quà tết đẹp cho những cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức,..nổi tiếng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, Chip chip shop luôn đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, giá cả hợp lý

Hopquatet (Hopquatet.vn)

Đây là website chuyên cung cấp các mẫu Hộp quà Tết độc đáo, sang trọng tại tphcm.

Vào dịp tết, đơn vị  này cũng cung cấp thêm cho khách hàng dịch vụ nhận gói quà Tết như các combo gói quà giá rẻ, uy tín cùng với những mặt hàng giá trị, có xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt mua sản phẩm quà tết số lượng lớn, sẽ được hưởng các chính sách chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quatangxuan (Quatangxuan.com)

Có thể nói, đây là đơn vị gói quà tết uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, với thiết kế quà tặng trang nhã, lịch thiệp đi cùng với ý nghĩa của riêng từng món quà đậm chất truyền thống. Đến những khách hàng khó tính nhất ở Sài Gòn cũng phải hài lòng. Và ưu điểm nổi bật nhất ở đây của chúng ta là giá cả.

Quatangxuan.com có vô số mẫu mã với nhiều mức giá từ 300.000 – 3.500.000 VNĐ, khách hàng có thể tha hồ tự tìm cho mình một gói quà vừa ý, đảm bảo chất lượng.

Một số mẫu gói quà tết sang trọng độc đáo tại Bazanland

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ gói quà tết tại tphcm của Bazanland, bạn có thể tham khảo một số bộ sưu tập quà tết được yêu thích trong năm 2022.

Nếu hài lòng với mẫu thiết kế nào, hãy liên hệ hotline 093 888 71 71 để đặt hàng trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gửi hình ảnh món quà Tết yêu thích đến hộp thư Marketing@Bazanland.vn để được tư vấn báo giá. Dịch vụ gói quà tết tại tphcm Bazanland rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>Xem thêm: cách chọn món quà tặng tết tinh tế tại đây https://bazanland.com/qua-tang-tet/
Tin đăng cùng chuyên mục