Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ in Decal tại quận 10 giá cực rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V080689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
0949.456.968
Địa chỉ
87 Trần THiện CHánh, Q.10
Nội dung chi tiết

Ngày nay công nghệ in decal trong càng lúc càng phát triển, chất lượng in vì thế cũng cao hơn. Với tác dụng nhìn xuyên thấu và có độ bám dinh cao nên in decal trong thường được ứng dụng để dán kính, trang trí showroom, các gian hàng, văn phòng làm việc, thi cong backdrop sân khấu...và đa dạng hơn nữa là decal trong có thể in logo công ty dán trên máy ATM, logo hình trên bình đựng nước, nón bảo hiểm, nhãn mỹ phẩm...

Đối với những văn phòng làm việc, khách sạn hay cửa hàng cao cấp thì việc đảm bảo được yếu tố sang trọng là điều hết sức cần thiết. In decal trong vừa giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiêp, cửa hàng vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vì không ảnh hưởng đến tầm nhìn cho chất liệu kính.

Đây Rồi Media chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn cùng với trang thiết bị máy móc , công nghệ in hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in decal trong với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Thế mạnh của công ty chúng tôi chính là dịch vụ in ấn giá rẻ, chất lượng và uy tín. Đặc biệt khi quý khách đến với Đây Rồi Media chúng tôi sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về những ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế và thi công backdrop tại quận 5

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI

Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM

SĐT: 0949.456.968

Website: http://www.inpp.biz/

 

Tin đăng cùng chuyên mục