Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL

Thông tin mua bán
Mã tin
V422293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
23/07/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Toàn Cầu Express
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp của chúng tôi là cung cấp cho 63 tỉnh thành trong cả nước và hơn 220 quốc gia trên toàn thế giới, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 335.000 nhân viên. Bao gồm: Dịch vụ Chuyển phát nhanh (Express), Chuyển phát Tiết kiệm (Economy) , theo thời gian và tùy chọn phân phối cho phù hợp với mọi ngân sách của quý khách hàng.

Chuyển phát nhanh trong nước tới 63 tỉnh thành trong cả nước

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đi Hà Nội - Đà Nẵng - HCM - Cần Thơ - Nha Trang - Hải Phòng...vv nhanh chóng uy tín chuyên nghiệp

Gửi hàng Toàn Cầu

Nổi tiếng là một đại lý chuyển phát nhanh DHL có chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam vì chúng tôi không thỏa hiệp về dịch vụ mặc dù có giá rẻ nhất của bất kỳ hãng chuyển phát nhanh nào. Bằng cách đưa các hãng chuyển phát nhanh lớn nhất và uy tín nhất của thế giới dưới một dịch vụ , chúng tôi cung cấp cho bạn một danh mục đầu tư cao cấp và toàn diện các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ mà quý khách thực sự có thể tin tưởng vào Toàn Cầu Express chúng tôi!

Dịch vụ chuyển phát Hỏa Tốc:

Nếu bạn cần một dịch vụ chuyển phát nhanh mà giao hàng khẩn cấp , bạn có thể yên tâm rằng bạn đã đến đúng nơi : Gửi Hàng Toàn Cầu chúng tôi cung cấp thời gian gửi hàng nhanh nhất trong các dịch vụ chuyển phát nhanh trực tuyến.

Mọi thứ mà tất cả các quý khách cần làm là nói chúng tôi yêu cầu của quý khách, cho dù đó là rẻ nhất hoặc nhanh nhất, và nếu bạn đang gửi chuyển phát nhanh quốc tế chúng tôi thậm chí sẽ giúp bạn tạo ra các tài liệu gửi nhanh chóng ! ! !

Địa chỉ: 4b Đường số 2 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q11, TPHCM

Email: guihangtoancau@gmail.com

Số Điện Thoại: 0363833433

Zalo: 0363 833 433 – 0327 982 519

Website: guihangtoancau.com

Tin đăng cùng chuyên mục