Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Anh nộp lên Đại Sứ Quán

Thông tin mua bán
Mã tin
V106464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Anh để nộp lên Đại sứ quán? Bạn chưa tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, tin cậy? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số- Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email liên hệ trực tiếp qua email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại yêu cầu của Quý khách hàng ngay sau khi nhận được email.

Để nộp hồ sơ lên Đại sứ quán, các tài liệu cần phải được dịch thuật công chứng sang tiếng Anh hoặc ngôn ngữ theo yêu cầu của Đại sứ quán cần nộp. Bản dịch thuật công chứng cần phải có dấu công chứng hợp pháp để hồ sơ không bị trả về.

biển cty

Dịch thuật Dịch Số chuyên đảm nhận dịch thuật tài liệu để nộp hồ sơ đi nước ngoài, dành cho người lao động muốn xuất khẩu lao động, hoặc học sinh muốn đi du học, cũng có thể người nhà đi thăm thân tại nước ngoài hoặc du lịch.

Đối với từng mục đích của chuyến đi sẽ có những loại giấy tờ tương ứng cần được dịch thuật, nếu Quý khách còn chưa biết thủ tục, vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Dịch thuật Dịch Số có 2 văn phòng tại Hà Nội và Hải Phòng.

Quý khách hàng Hà Nội tại quận Đống Đa hoặc các quận lân cận vui lòng đến địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Quý khách hàng Hải Phòng tại quận Kiến An, An Lão, Kiến Thụy vui lòng đến địa chỉ: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục