Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa Chỉ Thiết Kế Sản Xuất Khuôn Dập Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V441031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2022
Hết hạn
21/06/2025
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Út
Điện thoại
0908286507
Địa chỉ
III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Địa Chỉ Thiết Kế Sản Xuất Khuôn Dập Uy Tín

 

     

 

 

      Thiết kế khuôn thường là một quá trình kéo dài và phức tạp. Khuôn dập hoặc khuôn để chỉ dụng cụ được sử dụng để sản xuất các bộ phận bằng nhựa trong đúc.  Khuôn dập thường được chế tạo từ thép cứng, thép tôi cứng trước, nhôm và / hoặc hợp kim berili-đồng.

 

      Lựa chọn vật liệu làm khuôn chủ yếu là một vấn đề kinh tế. Khuôn thép thường tốn nhiều chi phí xây dựng hơn nhưng mang lại tuổi thọ cao hơn sẽ bù lại chi phí ban đầu cao hơn so với số lượng các bộ phận được chế tạo trước khi hao mòn cao hơn. 

 

 

    

 

 

 


Những lưu ý khi thiết kế khuôn

 

Thiết kế khuôn dập là trường hợp đúc truyền thống, khuôn một mảnh được sử dụng khi sản xuất các hình dạng đơn giản như ống. Điều này dẫn đến một chi tiết đúc không có vết do các đường nối khuôn gây ra (các khuyết tật thường thấy rõ trên các bộ phận được sản xuất bằng khuôn nhiều mặt cắt). Khi sản xuất các chi tiết rỗng lớn, một lõi trung tâm hoặc trục gá bằng vật liệu không xốp có thể được đưa vào khuôn để lấp đầy không gian nếu không sẽ bị trượt. Điều này sẽ giúp giảm tổng lượng trượt cần thiết để sản xuất thành phần bằng cách giảm thể tích của khoang bên trong khuôn.

 

Ban đầu cần ít trượt hơn để lấp đầy khuôn và trong quá trình đúc, tốc độ trượt thể tích thấp hơn có thể được sử dụng để đạt được sự thay đổi nhất định trong thành phần của trượt trong khuôn tại bất kỳ thời điểm nào. Đối với một hệ thống nhất định, Tốc độ dòng thể tích trượt phải được đưa qua khuôn sẽ được xác định bởi cả tổng thể tích bên trong của khuôn và thành phần cấu tạo được tạo ra trong bộ phận. Đối với cấu hình thành phần dốc hơn và thể tích khuôn lớn hơn, cần phải có tốc độ dòng chảy cao hơn để đảm bảo tạo ra cấu hình mong muốn.

 

Khi thiết kế khuôn để sản xuất một bộ phận bằng cách đúc có phân cấp, phải xem xét đường đi của vết trượt khi đi qua khuôn. Điều quan trọng là khuôn phải được thông hơi thích hợp và thiết kế không dẫn đến việc tạo ra các vùng trượt đọng. Trong một số trường hợp, có thể thiết kế lại bộ phận để giúp giảm bớt sự cố. Thiết kế có nhiều cổng thoát cũng có thể giúp đảm bảo xả liên tục tất cả các vùng của khoang khuôn. Khi những cách tiếp cận này không thể thực hiện được, có thể xem xét các biện pháp khác, chẳng hạn như các biện pháp được thảo luận trong phần sau về trộn.

 

 

 

 

Địa chỉ thiết kế khuôn dập uy tín nhất 

 

 

     Điện Trí Việt được biết đến với 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo các sản phẩm khuôn dập mà công ty sản xuất đều đạt chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh, đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất.

 

 

     Điện Trí Việt chúng tôi chuyên nhận chế tạo, thiết kế khuôn dập theo yêu cầu với nhiều model đẹp, chất lượng cao, công suất lớn, cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm và cực kỳ vui tính.

 

     Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ổn định uy tín trên thị trường, đảm bảo từng chi tiết đều chính xác.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục