Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tại Thanh Hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V430843
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2022
Hết hạn
01/12/2022
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Hóa
Loại tin đăng
Họ tên
Hút Bể Phốt Giá Rẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, Công ty Hút Bể Phốt Giá Rẻ đang dần mở rộng thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng và đa dạng dịch vụ. Có thể kể đến những dịch vụ cơ bản của chúng tôi như: hút bể phốt thanh hóa, hút hầm cầu, thông tắc cống tại thanh hóa, thông nghẹt bồn cầu, nạo vét hố ga…. Hiện nay, công ty hút bể phốt giá rẻ đã có chi nhánh tại khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Thanh Hóa cũng như chi nhánh rộng khắp cả nước như tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Nam, Đà Nẵng...

Hơn thế, Công ty hút bể phốt giá rẻ là đơn vị trực tiếp thực hiện, không qua bất kỳ trung gian nào. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như giá thành, khi lựa chọn thông hút bể phốt. Chỉ cần nhấc máy và gọi điện về hotline 0328 717 989, quý vị sẽ được sử dụng dịch vụ an toàn, vệ sinh và uy tín nhất.

Điều đặc biệt tại Công ty hút bể phốt giá rẻ luôn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, bất cứ khi nào khách hàng gọi điện, đội ngũ của chúng tôi cũng luôn sẵn lòng để giải đáp thắc mắc và tận tình giúp đỡ. Sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống của Công ty hút bể phốt giá rẻ, quý khách hàng sẽ được tận hưởng quy trình làm việc chuyên nghiệp, giá cả minh bạch. Thông tắc cống chuyên nghiệp, truy cập hút bể phốt giá rẻ để biết thêm chi tiết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục