Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dán kính nhà,dán kính văn phòng, phim cách nhiệt, giấy dán tường gía rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V011091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2014
Hết hạn
20/05/2015
Xem :
771
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hưng Thịnh
Điện thoại
0904 413 730
Email
Địa chỉ
Số 1 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phim dán kính, phim cách nhiệt, chống nắng là sản phẩm công nghệ cao, dạng màng mỏng, trong suốt được tráng phủ nhiều lớp kim loại, tạo nên tính năng chống nắng, cách nhiệt độc đáo.

dán kính

Phim dán kính ô tô giảm tới 70% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho xe ô tô mát hơn, giữ độ lạnh trong xe ô tô không cho thoát ra ngoài lớp kính, giảm tải cho máy lạnh, thời gian làm mát nhanh hơn, đỡ tốn điện năng hơn.

Bảo vệ sức khỏe: Phim cách nhiệt loại bỏ 99% tia cực tím, 80 - 90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làn da không nóng rát, không đen xạm da. Đặc biệt với phụ nữ và trẻ em - những người có làn da nhậy cảm. Ngoài ra phim cách nhiệt còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe ô tô.

An toàn - thẩm mỹ: Phim cách nhiệt bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe ô tô khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng phim giữ lại những mảnh kính vỡ không cho văng vào người cũng như nội thất trong xe ô tô. Phim cách nhiệt với màu sắc trầm dịu, làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng và kín đáo cho xe ô tô.

Bảo vệ nội thất: Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất , đặc biệt đối với các đồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị trong xe ô tô.

Hưng Thịnh Decal nhận dán kính phục vụ tại nhà: Uy tín + Bảo hành dài hạn.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục